Teo Cabanel là thương hiệu nước hoa lâu đời ở Pháp. Năm 2001 thương hiệu được quản lý trực tiếp bởi  Caroline Ilacqua hợp tác với chuyên gia nước hoa Jean – François Latty. Đây là dòng nước hoa có giới hạn sử dụng hương liệu tự nhiên với tỉ lệ cao. Với Teo Cabanel có 8 dòng sản phẩm chính, đó là MeloeHegoa hương thơm triệu hồi sự tươi mát mùa hè của biển Địa Trung Hải, đến nét đẹp Phương Đông cổ điển của AlahineBarkhane. Ngoài ra còn có hương hoa trái cây ngot ngào của Julia – một mùi hương yêu thích của nữ công tước xứ Windsor. Hai loại hương hoa hồng Early Rose và Oha là nhưng nốt hương hoành tráng dành cho người yêu hoa, trong khi Lace Garden là một bông hoa trắng tinh khiết tuyệt đẹp. Cùng Orchard tìm hiểu rõ hơn về tám dòng nước hoa tuyệt mỹ này của Teo Cabanel nhé.

  1. Teo Cabanel Hegoa

Teo Cabanel tạo nên mùi hương này phù hợp cho cả nam và nữ, Hegoa sở hữu hương thơm unisex thơm mát, dễ chịu bởi nền tảng là hương cam chanh thuần khiết. Hegoa mở đầu với chanh vàng, quýt hồng, cam bergamot ở hương đầu, hương giữa dễ chịu cùng hoa hồng, trà xanh, cuối cùng là hổ phách, xạ hương, gỗ để thêm một ít nam tính cho mùi hương. Teo Cabanel Hegoa đến với tay người dùng vào năm 2012

Teo Cabanel Hegoa

2. Teo Cabanel Meloe

Thương hiệu nước hoa Pháp Teo Cabanel đã tạo nên Meloe vào năm 2008, sự kết hợp hoàn hảo giữa đương đại và cổ điển mà thành phần chính là hoa cỏ, trái cây. Jean Francois Latty vẫn là cái tên tạo nên hương thơm tuyệt diệu này khi kết hợp cam bergamot, quýt hồng, chanh vàng, hoa nhài, hoa cam, xạ hương, gỗ,… trở nên một mùi hương đầy đặc biệt và sống động.

Teo Cabanel Meloe

3.Teo Cabanel Alahine

Là viên ngọc quý trong bộ sưu tập của Teo Cabanel, Alahine là một loài nước hoa gợi cảm với sự tính tế đến từ Phương Đông. Alahine có sức thu hút ngay khi nhìn thấy và cảm nhận hương cam begarmot cùng hoa ngọc lan tây tuyệt đep sau phút phun sương đầu tiên. Sau đó sẽ cảm nhận hương thơm dịu dàng dẽ chịu từ các loài hoa hồng, hoa nhài, hoa cam và hoa hô tiêu. Cuối cùng động lại lớp hương huyền bí đặc trưng của hoắc hương đàn hương, xạ hương và chút cay cay của nhựa ladanum, nhựa benzon.

Teo Cabanel Alahine

4. Teo Cabanel Barkhane

Barkhane là hỗn hợp gia vị làm nhớ lại những cơn gió sa mạc cuồn cuộn trên những cồn cát. Đó là biểu hiện ấm áp của một loại nước hoa Ma-Rốc theo kiểu được sinh ra là để mọi người ưa chuộng. đó là hương thơm thoáng qua của cam begarmot mở ra một tầng hương nồng nàn với hoa phong lữ. Cuối cùng hương thơm đem lại cảm xúc lâu dài vẫn là nét huyền bí phương Đông với hỗn hợp hoắc hương, xạ hương và hương gia vị.

bk
Teo Cabanel Barkhane

5.Teo Cabanel Julia

Với mùi hương ngọt ngào và nữ tính, không khó khi bắt gặp ở Julia một tông hương dịu ngọt của hỗn hợp quả quýt, nho đen, quả mâm xôi và xạ hương. Đây là hương nước hoa được đa số quý cô đài các ưa chuộng.

Julia2
Teo Cabanel Julia

6. Teo Cabanel Early Rose

Early Rose – bông hồng sương sớm chớm nở trong ánh ban mai. Đây là hương thơm đại diên cho nét đẹp nữ tính vốn có của phái yếu. Hương đầu của Early Rose được dẫn dắt bởi hoa hồng, tinh thể nước kết hợp hoa nhài, hương giữa được nhấn mạnh thêm bởi tiêu hồng, hoa nhài, hoa hồng Bulgari, sự ngọt ngào trong nốt hương hoa được tiết chế bớt nhằm tạo sự cân bằng ở hương cuối bởi xạ hương, hổ phách, gỗ.

nuoc-hoa-teo-cabanel-noi-tieng-nhat-1
Teo Cabanel Early Rose

7. Teo Cabanel Oha

Là một hương thơm mang vẻ đẹp hiện đại của nhóm hoa Chypre. Oha là hiện thân của một quý cố sang trọng và gợi cảm. mở đầu bằng hương cam bergamot tươi mới, ngay sau đó là tầng hương kết hợp giữa hoa hồng đỏ rực với các loài hoa mang sắc đỏ đen gợi cảm. nốt hương kết thúc bằng hỗn hợp hương quyến rũ của hoa iris, vani và xạ hương.

teo_cabanel_oha__xxx
Teo Cabanel Oha

8. Teo Cabanel Lace Garden

Là sản phẩm mới nhất của Teo CabanelLace Garden ra đời với cảm hứng một khu vườn kiểu Pháp, nơi có vô vàn những bông hoa xinh đẹp, ánh nắng ngập tràn bên cùng đàn bướm, ong đang đùa chơi bên cô chủ yêu kiều, nữ tính, đầy cuốn hút. Lace Garden mở đầu bằng hoa ngọc lan tây, chanh vàng, hương hoa mạnh mẽ hơn ở hương giữa khi hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa cam, hoa mộc lan lên tiếng. Hương phấn, gỗ, an tức hương, vani nhằm tăng thêm sự ngọt ngào, say mê có mặt ở hương cuối.

teo gưrden