Mỗi dịp Tết đến thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn khoác lên  mình những bộ quần áo hay nước hoa mới để mang lại những khởi đầu mới mẻ thật suông sẻ, nhất là với phái đẹp thì ngày Tết càng phải trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn phải không nào? Orchard sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất cho mùa Tết này nhé.

1.VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Một mùi hương này sẽ mang đến cho bàn tràn đầy không khí mùa Xuân đầy sống động từ hương hoa của sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn kết hợp với vị ngọt ngào trìu mến của các loại trái cây và một chút xã hương gợi cảm. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái trẻ nữ tính và dịu dàng có nét đáng yêu, dễ thương.

img_0143

2.CAROLINA HERRERA GOOD GIRL

Trong năm vừa qua cơn sốt chiếc giày gót nhọn Good Girl đến từ Carolina Herrera đã khiến phái đẹp chao đảo siêu lòng nên chẳng có lý do gì để dịp tết này bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một chai nước hoa hoàn hào như thế. Mùi hương của loại nước hoa này là sự phá cách táo bạo đầy khiêu khích của hoa nhài, đậu tonka, hạnh nhân và hạt cà-phê…

img_0202

3.MARC JACOBS DAISY DREAM

Hình ảnh những đóa hoa cúc trắng tinh khôi của chai nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream đã quá quen thuộc trong tâm trí của mọi cô gái trẻ và hơn hết là hương thơm của loại nước hoa này cũng ngập tràn hơi thở của mùa Xuân. Bạn dường như sẽ cảm nhận được cả bầu trời của sự tinh khiết, trong trẻo và nhẹ nhàng của hỗn hợp các loại hoa trắng, một chút ngọt thanh của quả mâm xôi, quả vải cùng đọng lại một chút hương gỗ, xạ hương thật lưu luyến.

get

4.MICHAEL KORS ROSE RADIANT GOLD

Một cô nàng tiểu thư nhưng thật cá tính chứ không hề kiêu kỳ, đỏng đảnh là những gì có thể dùng để miêu tả hường thơm của chai nước hoa Michael Kors Rose Radiant Gold này. Vẻ ngoài óng ánh màu rose gold thời thượng cũng là một yếu tố dễ khiến phái đẹp siêu lòng, bên cạnh đó mùi hương hoa và xạ hương khá nịnh mũi mang phong cách thanh lịch, tao nhã cũng sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy hơn trong những bộ cánh mới trong dịp Tết.

1473064054047_2661996

5.PACO RABANNE LADY MILLION

Tết nhất thì làm sao không thể bỏ qua những bữa tiệc tưng bừng và nếu bạn muốn thật sự trở nên nổi bật hơn trong những đêm tiệc ấy thì đây sẽ là sự lựa chọn siêu chuẩn. Lady Million chứa đựng một mùi hương nồng nàn, gợi cảm ẩn vừa ấn tượng với hương thơm đặc trưng của hoa nhài, hoa cam, hổ phách, xạ hương. Nếu thích những loại nước hoa có mùi phần thì chắc chắn Lady Million chính là điều mà bạn đang tìm kiếm.

img_0173

6.VICTORIA’S SECRET VERY SEXY

Tuy tên gọi có phần hơi khiêu khích nhưng thật sự Victoria’s Secret Very Sexy là một loại nước hoa vô cùng dễ dùng vừa tươi trẻ, nữ tính vừa có một chút gợi cảm mà khó có thể tả bằng lời. Hương hoa quả nhẹ nhàng làm nổi bật lớp mùi xạ hương gợi cảm một cách đầy êm ái, những gì bạn cần cho buổi hẹn hò ngày Xuân chỉ cần có nhiêu đây là đả đủ làm ai đó say lòng.

img_0178

7.LANCÔME LA VIE EST BELLE

Tựa như một bản nhạc được viết nên từ những nốt hương ngọt ngào nhất, Lancôme La Vie Est Belle như mang đến bạn một cảm giác thật rực rỡ và tràn luôn đầy năng lượng hạnh phúc. Sự góp mặt của những thành phần thuộc nhóm fruity và floral , điểm xuyết bằng vị ngọt nồng đượm của vani, kẹo hạnh nhân , đậu tonka cùng hòa quyện để vẽ nên một bức tranh đúng như tên gọi “La Vie Est Bell – Cuôc sống là những điều tươi đẹp”. Hy vọng đầu năm Tết đến mà chọn em này thì chắc hẳn cả năm cũng sẽ tốt đẹp và may mắn hơn phải không nào?

img_0222

8.BVLGARI OMNIA CORAL

Có thể nói, dường như những gì mà bạn có thể nghĩ về mua Xuân ở vùng nhiêt đới đều được cô đọng trong lọ nước hoa mang sắc đỏ san hô đầy may mắn này. Đó là khung cảnh tươi mới,  giàu sức sống của thiên nhiên được miêu tả qua ngôn ngữ hương thơm của trái cây chín mọng, mùi hoa dâm bụt ngọt thanh và một chút hương gỗ. BVLGARI Omnia Coral là một mùi hương không hề găt gỏng, sự hài hòa cân bằng giữa tươi mát và chút nồng nàn như cảm giác những tia nắng Xuân sẽ lan tỏa xung quanh bạn khi mặc lên mình chiếc áo rạng rỡ này.

omnia-coral_650x447

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn nữ đã có thể chọn cho mình được một mùi hương thật vừa ý để bạn trở nên xinh tươi và rạng ngời hơn trong dịp Tết và mùa Xuân đang chạm ngọ đến gần.