Trị mụn không khó, nó chỉ làm khó bạn khi bạn không chịu tìm hiểu mà thôi. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao sản phẩm trị mụn nào đó giúp ích cho rất nhiều người nhưng trừ bạn chưa?. Đó là vì nó không dành cho loại mụn mà bạn gặp phải. Tìm hiểu nhiều về thành phần trị các loại mụn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Hôm nay Orchard sẽ cùng bạn tìm hiểu về thành phần trị mụn và lỗ chân lông cực nổi tiếng-Niacinamide

Niacinamide là một thành phần nên biết và ứng dụng vào chăm sóc da đấy. Trong số ít các thành phần chăm sóc da tuyệt vời khác như retinol và vitamin C. Niacinamide là một sản phẩm nổi bật vì tính linh hoạt của nó đối với hầu hết mọi mối quan tâm chăm sóc da và loại da. Thực tế, có rất nhiều nghiên cứu về niacinamide chứng minh rằng nó đặc biệt như thế nào. 

Niacinamide là gì?

Còn được gọi là vitamin B3 và nicotinamide, niacinamide là một loại vitamin tan trong nước. Hoạt động với các chất tự nhiên trong da của bạn để giúp trị sạch mụn, cải thiện lỗ chân lông to, da không đều màu, nếp nhăn và độ khỏe của bề mặt da.

Hằng ngày da của chúng ta dưới tác động của rất rất nhiều yếu tố như tia UV từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm không khí,…Nếu da không được chăm sóc thì ngày càng xỉn màu, xệ dạ và nhanh chóng lão hóa. Vậy, Niacinamide cũng làm giảm nguy cơ bị tấn công bởi những tác động xấu từ môi trường có thể gây ra và đóng vai trò giúp da phục hồi các dấu hiệu tổn thương rất hiệu quả đấy nhé.

Vì sao nên sử dụng Niacinamide

Niacinamide xuất hiện rất nhiều ở các loại mỹ phẩm như toner, serum, kem dưỡng ẩm và các giải pháp chuyên dụng. Niacinamide tương thích độc đáo với bất kỳ sản phẩm nào trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm cả những sản phẩm có chứa retinol, peptide, axit hyaluronic, AHAs BHA và tất cả các loại chất chống oxy hóa.

Bạn có thể sử dụng nhiều sản phẩm có chứa niacinamide trong skincare routine của mình, mà không lo bị kích ứng vì vitamin B này dung nạp tốt bởi mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Các lợi ích hữu ích khác của niacinamide là nó có thể giúp làm tươi trẻ và phục hồi bề mặt da chống lại sự mất độ ẩm và mất nước, giúp duy trì màu da đồng đều. Về khả năng giữ ẩm, các sản phẩm có niacinamide đã được chứng minh là giúp tăng khả năng hydrat hóa của các chất dưỡng ẩm, để bề mặt da có thể chống lại sự mất độ ẩm tốt hơn, ngăn ngừa da khô, căng, bong tróc.

Một số serum Niacinamide nổi tiếng:

Tinh Chất Se Nhỏ Lỗ Chân Lông Và Săn Chắc Da Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Niacinamide Orchard.vn

Resist 10% Niacinamide Booster đặc biệt dành riêng cho vấn đề lão hóa khó trị dứt điểm, đó chính là lỗ chân lông dãn rộng. Nếu bạn có làn da nhờn, lỗ chân lông to kèm với các vấn đề chảy sệ da. Vì nồng độ Niacinamide cao nên hiệu quả se khít lỗ chân lông vô cùng cao, giúp da khỏe mạnh sau khi trị mụn. Đồng thời, còn làm mờ các vết sậm màu sau mụn rất nhanh chóng. 

Serum trị mụn, giảm thâm, cân bằng nhờn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Image result for The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1 %

The Ordinary có lẽ là loại serum với mức giá bình dân mà hiệu quả cao với công dụng nổi trội. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao, cũng như được ưa chuộng bởi người dùng trên toàn thế giới về công dụng trị thâm mụn, làm sáng da. Sử dụng hai trong số các thành phần chống mụn hiệu quả nhất trong công thức. Với nồng độ tập trung cực cao là Niacinamide và Zinc. serum nhẹ và lỏng này hoạt động để giảm cả các mụn trong tương lai và sự xuất hiện của các nhược điểm hiện có. Bằng cách kiểm soát quá trình sản xuất bã nhờn, lỗ chân lông vẫn sạch sẽ. Và bị phân hủy từ vi khuẩn gây mụn, đảm bảo làn da sáng và chắc chắn việc sử dụng kéo dài.