Khoảng thời gian cuối năm luôn là dịp diễn ra nhiều buổi tiệc tùng, họp mặt, vì thế mà nhu cầu tìm kiếm nước hoa cho những dịp như thế này cũng có chiều hướng tăng cao tăng cao. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cùng phái nữ những mùi hương phù hợp cho từng phong cách khi các nàng tham dự những buổi tiệc cuối năm.

Thế giới nước hoa có muôn vàn mùi hương, vì thế việc chọn được một mùi hương ưng ý là rất khó khăn, đặc biệt nó lại được dùng trong những dịp quan trọng như các buổi tiệc. Nhằm tạo sự thuận tiện cho các bạn, Orchard xin giới thiệu năm hương thơm ứng với năm phong khác nhau để mọi người có thể dễ dàng xác định chai nước hoa đúng với nhu cầu của mình.

  1. Valentino Valentina
Thế giới nước hoa dự tiệc danh cho nữ
Valentino Valentina

Thế giới nước hoa dự tiệc danh cho nữ

Valentino là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, nước hoa của nó chính thức xuất hiện trong thế giới nước hoa vào năm 1978. Dòng nước hoa Valentino Valentina là một trong những chai nước hoa được người dùng yêu thích nhất, tông mùi hoa cỏ Phương Đông nồng nàn thích hợp với các cô gái quyến rũ nhưng dịu dàng. Thiết kế chai điểm xuyến ba bông hoa dịu dàng, tinh tế. Mùi hương của Valentina sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dùng nó trong những buổi tiệc nhẹ, thân mật cuối tuần.

  1. Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine
Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.
Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine

Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.

Từ xưa đến nay, nước hoa của hãng Giorgio Armani lúc nào cũng được yêu thích ở Việt Nam, Acqua Di Gioia Jasmine cũng không nằm ngoài vòng quay đó. Với chiết xuất tươi mát từ hương hoa nhài, cùng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đóa hoa nhài từ thương hiệu Armani đặc biệt phù hợp với các bạn gái tự tin, năng động. Mùi hương này là sự lựa chọn chuẩn xác nếu các bạn nữ đi tham gia các buổi tiệc ngoài trời, tiệc BBQ tương đối sôi động, náo nhiệt.

  1. Hermes Eau D` Orange Verte
Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.
Hermes Eau D` Orange Verte

Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.

Với mùi hương cam chanh đặc trưng, Hermes Eau D` Orange Verte là chai nước hoa unisex nổi tiếng trong thế giới nước hoa, được khá nhiều bạn ở giới tính thứ ba chọn dùng, độ tỏa hương của nó có sức nặng hơn hẳn CK One. Nhờ hương cam chanh mà chai nước hoa này mang đến bầu không khí cực kì tươi mát, trẻ trung, kiểu dáng chai cao kết hợp cùng màu xanh ngọc tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Cũng gần giống như Acqua Di Gioa Jasmine, đứa con nhà Hermes thích hợp với các buổi tiệc tương sôi động, được tổ chức nơi không gian rộng.

  1. Gucci Premiere
Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.
Gucci Primiere

Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một hương thơm sang trọng, quý phái cho buổi dạ tiệc cuối năm thì Gucci Premiere chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tông mùi gỗ sang trọng luôn được đề cao trong các dịp như thế này, cộng thêm thiết kế màu vàng ánh kim càng tôn thêm nét sang chảnh chai nước hoa. Các cô gái theo đuổi sự gợi cảm, sắc sảo lại càng nên chọn nó để tỏa sáng trong các tiệc sang trọng. Premiere là hương thơm cực kì hấp dẫn và nhận được rất nhiều lời khen từ các tín đồ yêu nước hoa trên thế giới.

  1. Versace Eros Pour Femme
Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.
Versace Eros Pour Femme

Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.

Tiếp nối phong cách sang trọng là cái tên khá mới từ nhà VersaceVersace Eros Pour Femme với hương thơm quyến rũ không thể nhầm lẫn. Tông mùi chủ đạo của gỗ, hoa, xạ hương tạo ra cảm giác hấp dẫn, đầy nhục cảm, chính vì mùi hương gợi cảm như thế nên nó chỉ thích hợp cho cô gái nào tôn thờ chủ nghĩa gợi cảm thuần khiết. Versace Eros Pour Femme có thể dùng trong những buổi tiệc sang trọng nhưng không quá quý tộc, không gian mà bạn nữ có thể tỏa sáng bằng vẻ đẹp nóng bỏng, đầy hoang sơ.