Mỗi chàng trai trong 12 cung hoàng đạo đều có những tính cách đặc trưng khác nhau vậy nên bạn hãy chọn cho mình mùi hương phù hợp nhất trong thế giới nước hoa nam của Orchard.vn để thể hiện tính cách của mình một cách thật nổi bật và hoàn hảo.

1.AQUARIUS (BẢO BÌNH)

Tích cách đặc trưng: Năng Động, Nhạy Bén, Thông Minh

AQUARIUS aquarius-horoscope-2015

Những chàng trai thuộc cung Bảo Bình vô cùng nhanh nhẹn,  sáng suốt và rất thông minh. Bên cạnh đó bạn còn là một chàng trai rất bao dung, yêu thích một cuộc sống thoải mái vì thế không có lý do gì bạn không chọn BVLGARI Aqva Pour Homme làm mùi hương đồng hành bên mình. Đây là hương thơm mát lạnh như dòng nước giữa lòng đại dương bao la, rộng lớn như chính trí tuệ và sự rộng lượng của bạn. Tuy nhiên bạn có vẻ là một chàng trai không thích sự gò bó của các luật lệ do sự hoạt bát quá đà trong cuộc sống.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

2.PISCES (SONG NGƯ)

Tính cách đặc trưng: Trầm Tính, Sâu Sắc, Lãng Mạn

PISCES pisces-horoscope-2015

Burberry London có lẽ là hương thơm mà bạn nên tìm đến, một mùi hương ấm áp pha chút cay nồng của thuốc lá, các loại gỗ và da thuộc. Sự hòa quyện này đã tạo nên một hương thơm trầm lắng và sâu sắc nhưng cũng rất lãng mạn chư chính tính cách của các chàng trai cung Song Ngư. Bên cạnh đó bạn cũng là người rất hay mơ mộng, điều này đôi khi mang lại cho bạn sứ sáng tạo nhưng cũng có lúc đưa bạn rời xa thực tế.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

3.ARIES (BẠCH DƯƠNG)

Tính cách đặc trưng: Mạnh Mẽ, Tự Tin, Quyết Đoán

aries aries-horoscope-2015

Bạn là một chàng trai vô cùng mạnh mẽ và thông minh nhưng đôi khi rất hay thiếu kiên nhẫn và dễ nóng tính. Sự lựa chọn dành cho bạn đó chính là Chanel Allure Homme Sport là một mùi hương trong thế giới nước hoa vô cùng nam tính, sang trọng. Đặc trưng của gỗ nhưng vẫn có sự tươi mát của hương thơm cam, chanh sẽ giúp bạn dễ dàng kiềm chế những yếu điểm của bản thân mỗi khi bạn sắp “nổi nóng”.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

4.TAURUS (KIM NGƯU)

Tính cách đặc trưng: Điềm Tĩnh, Tự Tin, Cẩn Thận

TAURUStaurus-horoscope-2015

Những chàng trai của cung Song Ngư, bạn sinh ra là để trở thành những người luôn biết cách làm nổi bật mình giữa đám đông mà không cần phải quá phô trương, đó là đến từ tinh thần điềm đạm và sự kiên nhẫn của bạn.

Chính vì vậy mà Gucci By Gucci Pour Homme dường như là dành cho riêng bạn, một hương thơm độc đáo và mạnh mẽ khiến bạn thu hút mọi sự ngưỡng mộ của người khác cho dù ở bất cứ đâu với sự kết hợp độc đáo của nhựa thơm, da thuộc, hổ phách, gia vị và hương gỗ. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên kiềm chế lại sự tư tin của mình để mọi người có thể cảm thấy bạn gần gũi và hòa đồng hơn.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

5.GEMINI (SONG TỬ)

Tính cách đặc trưng: Sáng Tạo, Thông Minh, Hoạt Bát

geminigemini-horoscope-2015

Caron Yuzo Man chính là mùi hương dành tặng cho chàng trai của cung Song Tử . Bởi vì bạn những con người vô cùng sáng tạo, bạn khiến người khác phải ngưỡng mộ trí tuệ của bạn, ngoài ra thế mạnh của bạn còn ở sự đa tài và rất dễ dàng hòa đồng với tất cả mọi người.

Mùi hương đầy tự do và phóng khoảng, tươi mát và rất cân bằng của hương thơm chanh yuzu kết hợp với cỏ roi ngựa, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương mạnh mẽ nam tính sẽ mang lại nguồn hứng khởi sáng tạo cho bạn. Bên cạnh đó một chút sâu lắng của hương thơm nước hoa cho nam này cũng sẽ giúp bạn hạn chế khuyết điểm sự bốc đồng và thiếu kiên nhẫn của những ai thuộc cung Song Tử này.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

6.CANCER (CỰ GIẢI)

Tính cách đặc trưng: Chân Thành, Chu Đáo, Lãng Mạn

cancercancer-horoscope-2015

Chắc chắn những chàng trai Cự Giải sẽ luôn nằm trong tầm ngắm của phái đẹp chính bởi vì sự chân thành trong các mối quan hệ luôn là điều mà bạn luôn hướng tới. Bạn luôn sống rất tình cảm và quan tâm đến khác một cách rất chu đáo khiến cho mọi người luôn cảm thấy tin tưởng khi ở bên cạnh bạn.

Hãy chọn Dolce & Gabbana The One For Men là mùi hương trong thế giới nước hoa luôn bên cạnh bạn với một chút ấm áp, cay nồng đầy nam tính của thuốc lá, gừng và hổ phách cùng hương thơm củ gỗ trầm. Tuy nhiên, các chàng trai cung Cự Giải cũng nên lạc quan và vui vẻ hơn trong cuộc sống để không quá đa cảm bạn nhé!

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1)

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/