Với vô vàn mùi hương trong thế giới nước hoa đa sắc màu, việc lựa chọn cho bản thân một hương thơm ưng ý là điều hết sức khó khăn, bạn sẽ phải hoa mắt, chóng mặt khi bước vào những cửa hàng nước hoa nếu không biết tí thông tin nào về sản phẩm. Danh sách những chai nước hoa được yêu thích nhất trên thế giới trong những năm qua sẽ giúp bạn xua tan nỗi khó khăn này.

  1. Chanel No.5

the-gioi-nuoc-hoa-duoc-yeu-thich-nhat

Chanel No.5 là cái tên ồn ào nhất trong thế giới nước hoa, nó luôn đi cùng với đẳng cấp và sự sang trong bậc nhất, mặc dù đã trải qua gần một thế kỉ nhưng chỗ đứng và tầm ảnh hưởng từ mùi hương này thì vẫn chưa có dấu hiệu bị mai một hay suy yếu với thời gian. Chanel No.5 với công thức ma thuật của Coco Chanel đã đánh gục không biết bao nhiêu thế hệ phụ nữ trên thế giới. Ra đời năm 1921, xuôi dòng sử, cái tên No.5 hiển nhiên trở thành nàng hương của thế giới nước hoa đương đại, trở thành chai nước hoa kinh điển nhất hiện nay.

  1. Calvin Klein Euphoria

the-gioi-nuoc-hoa-duoc-yeu-thich

Khi nhắc đến nhãn hiệu CK, rất khó để tìm ra cái tên nào đặc trưng vì thương hiệu này, thế nhưng với cái tên Euphoria thì khác hẳn, một mùi hương đặc trưng, vô cùng riêng biệt CK cho ra đời, nó xây chắc sức ảnh hưởng của Calvin Klein trong thế giới nước hoa đương đại. Mùi hương đầy gợi cảm, khiêu khích làm bất cứ tín đồ nước hoa nào cũng phải mỉm cười. Gợi tình cùng hương đầu của quả lựu, hương giữa là nơi hoa sen, hoa lan lên tiếng tạo sự tinh khiết không ngờ, hương cuối bí ẩn khi có mặt hoa violet, hổ phách, xạ hương, gỗ dái ngựa. Với Euphoria, bạn sẽ phải vận dụng tất cả các giác quan vốn có để cảm nhận đầy đủ cảm giác tuyệt vời nó mang đến.

  1. Lancome Tresor

nhung-chai-nuoc-hoa-duoc-yeu-thich-nhat-the-gioi

Tiếp nối Chanel lại là một mùi hương đến từ Pháp có mặt trong danh sách trên,  Lancome Tresor –  kho báu đúng nghĩa trong thế giới nước hoa. Tresor trong tiếng Pháp có nghĩa là kho báu, tuy vậy những gì  ẩn giấu bên trong mùi hương của sản phẩm này còn đáng giá hơn gấp vạn lần. Hỗn hợp hương thơm với hương đầu gồm dứa, tử đinh hương, quả đào, hoa mơ, hoa lan chuông, cam bergamot, hoa hồng kết hợp cùng  hoa Iris, hoa nhài, hoa vòi voi, hoa hồng nơi hương giữa và rồi kéo dài như mãi mãi khi xạ hương, quả mơ, gỗ đàn hương, hổ phách, hương Vani, quả đào xuất hiện ở hương cuối. Tresor cũng là chai nước hoa được các ngôi sao trên thế giới yêu thích như  Kate Winslet,  Penelope Cruz,… như thế đủ để chứng minh sự quyến rũ của nó với phụ nữ khắp mọi nơi.

  1. Chanel Coco Mademoiselle

nuoc-hoa-duoc-yeu-thich-tren-the-gioi

So với những chai trong danh sách, Chanel Coco Mademoiselle vẫn có “tuổi đời” tương đối trẻ với những đàn chị như No.5 hay Tresor, thế nhưng, không vì thế mà Chanel Coco Mademoiselle không thể tỏa sáng trong thế giới nước hoa muôn màu. Mang  hương thơm thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không mềm yếu, khô khan, sự kết hợp của hoa hồng buổi sớm bên hoa nhài, vani và quýt tạo thêm điểm nhấn nữ tính, sinh động cho Mademoiselle. Phỏng theo thiết kế huyền thoại của No.5, Jacques Helleur – giám đốc sáng tạo của Chanel đã hóa thân cho “đứa em út” này một hình tượng vừa tinh tế, hiện đại nhưng lại hết sức cổ điển.

  1. Jean Paul Gaultier Classique

the-gioi-nuoc-hoa

Classique được tạo bởi tài năng của chuyên gia nước hoa Jean Paul Gaultier, ông đồng thời cũng là chủ thương hiệu này. Hòa cùng hương thơm ấm áp, gợi tình – Classique như mang đến sự duyên dáng đầy khoái lạc, đê mê, một hương thơm tuyệt diệu tựa như đóa hồng tỏa sắc hương. Hình dáng chai Classique cũng là “của hiếm” trong thế giới nước hoa với dáng điệu cô gái mặc corser, phô diễn vẻ đẹp hình thể đầy gợi cảm. Mùi hương của Jean Paul Gautier Classique là sự tổng hòa quyến rũ, gợi cảm từ hổ phách, đậu tonka, hoa hồng, phong lan, vani, gỗ đàn hương, thủy tiên vàng, rượu rum.