Đã là con gái thì không thể thiếu váy, giày cao gót, và son em nhé! Tôi chẳng cần biết em là ai, cá tính hay nữ tính nhưng em là con gái thì son là vật bất ly thân nhé. Và bây giờ nếu em chưa biết hoặc muốn tìm đến loại son giúp em tự tin hơn, tôi sẽ cho em thấy thỏi son không thể thiếu đó là son Tom Ford

Được đánh giá là một trong những thỏi son có thiết kế đẹp nhất thế giới, thiết kế son Tom Ford là một khối chữ nhật đen nhánh, chi tiết viền vàng ánh kim sang trọng tạo cảm giác gọn gàng, đẹp mắt làm hài lòng bất kì cô nàng khó tính nào kể từ lần đầu cầm chúng trên tay.

40bfa0002c60796e167af27f75fcb56a

Chắc em sẽ hỏi tôi tại sao như thế! Chẳng nhẽ nhất thiết phải có…Nhưng em biết không? Son môi đều tượng trưng cho con gái, tôi tin em sẽ cần một chút son mỗi khi em đi gặp người em thương. Nếu nàng nào thích son đỏ mận, đỏ tía, đỏ rượu, đỏ cherry thì nàng ơi cần chi đâu xa son môi Tom Ford sẽ cho nàng đẹp lộng lẫy ngay thôi.

 824cf11c60b54c3dadd050203559de86

Tôi đã từng chỉ thích đơn giản, chẳng có chút son môi nào, chẳng phải tôi không yêu bản thân hay gì cả, nhưng khi tôi tô thêm chút son môi thế thôi tôi lại thấy mình thật đẹp và khác biệt. Từ đó tôi biết khi mình xinh hơn bao nhiêu thì tôi lại tự tin hơn bấy nhiêu. Em biết không ? Son Tom Ford chính là bí quyết sắc đẹp của người con gái, nó được xem là nét đẹp của người con gái tân thời. Chúng thể hiện ra đường nét cơ thể và khuôn mặt của em.

 tf-lipstick-watermarked

Chỉ cần có son môi Tom Ford sẽ khiến em không chỉ trở nên hưng phấn vui vẻ cho chính bản thân, mà còn thu hút ánh nhìn xung quanh. Không có người phụ nữ xấu chỉ có người không biết làm đẹp. Có lẽ em sẽ bảo nó chẳng tạo nên một tính cách con người nhưng em tin tôi đi, nó chẳng là gì nhưng sẽ giúp em trong việc nhận thức mình đang ở đâu và làm gì! cho dù thế nào thì cũng tự tin em nhé !!!

Cô gái ơi! em đã có son Tom Ford chưa?