‍Son môi là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ mỹ phẩm của các nàng. Không chỉ giúp bạn thêm rạng rỡ, son môi còn làm bật cá tính của chủ sở hữu. Hiện nay, thị trường son môi rất náo nhiệt với nhiều dòng son khác nhau. Một số hãng son môi được ưa chuộng nổi tiếng có thể kể đến như MAC, 3CE, SHU, CHANEL,… 

“Một thỏi son giống như một bộ trang phục, đừng mặc nếu bạn không thoải mái với nó” theo Julia Knafo chuyên gia trang điểm của Bobbi Brown đã nói. Tuy nhiên, Thị trường son môi luôn là mảnh đất màu mỡ thu hút các thương hiệu mỹ phẩm. Mỗi thương hiệu đều sở hữu các ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Nào hãy cùng Orchard.vn tìm hiểu TOP 7 những thương hiệu son được ưa chuộng nhất trong năm 2021. 

Son môi chính hãng 3CE

Đầu tiên không thể tiếu đó là thương hiệu 3CE đến từ Hàn Quốc rất được lòng giới trẻ. Bằng chứng là các lần ra mắt sản phẩm mới của hãng luôn tạo nên cơn lốc khá mạnh. Tại thị trường Việt Nam, son 3CE được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích vì giá thành phải chăng đi cùng chất lượng tuyệt vời. Hãng son 3CE luôn được khách hàng đánh giá cao về sự phối hợp đồng điệu giữa kiểu dáng và thiết kế mang phong thái sang trọng, nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cũng như chất lượng sản phẩm không lẫn vào đâu được.

Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Son 3CE Red Recipe

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và sang chảnh của son 3CE, hãng cũng thường xuyên cho ra mắt nhiều dòng son đa dạng như là son dưỡng, son kem, son lì,…Ba trong số những cây son “đỉnh” của hãng đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường đó chính là son thỏi 3CE Red Recipe, Lily Maymac Matte Lip Color và Barbapapa Matte Lip Color. Mỗi dòng sẽ có đặc tính và chất son riêng biệt phù hợp với từng nhu cầu nhất định của phái đẹp. 

Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Son Lily Maymac Matte Lip Color
Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Son Barbapapa Matte Lip Color

Hãng son Dior

Các hãng son môi được ưa chuộng nhất thì không thể thiếu cái tên Dior. Khi nhắc đến Dior, người ta sẽ nhớ ngay đến những cây son với vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy và đẳng cấp. Nhưng Dior nào đâu chỉ có thế, nếu một lần sử dụng son Dior và cảm nhận chất son được dày công nghiên cứu và liên tục được cải tiến, chắc chắn bạn sẽ muốn “rinh” thêm vài cây nữa cho mà xem.

Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Dior từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và cũng là mơ ước của nhiều tín đồ thời trang và làm đẹp trên thế giới. Nổi tiếng với các sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách…ngoài ra thương hiệu này còn đánh bật tên tuổi của bản thân bởi các dòng son Dior với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. 

Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Với 4 dòng son Dior nổi tiếng gây tiếng vang mạnh đó là Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và dòng son có thiết kế vô cùng đặc biệt Diorific. Với những ai là tín đồ của thương hiệu này đều cảm nhận được sự nổi bật khác lạ với các dòng son khác vì chất son chứa nhiều dưỡng và độ bền màu khá tốt (tuỳ dòng) đặc biệt không bết dính và mang lại cảm giác nặng môi. 

Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Tìm Hiểu Về 7 Hãng Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Son M.A.C chính hãng

MAC là một trong các hãng son nổi tiếng có sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu tối thượng dành cho những tín đồ yêu thích son môi và được nhiều chuyên gia trang điểm tin dùng.

Son MAC đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,  phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đem đến sự gợi cảm, sang trọng cũng như quyến rũ giúp bạn nổi bật dưới mọi ánh nhìn. Tại Việt Nam có 3 bộ sưu tập được ưa chuộng nhất là:

Amplified Creme:

Nó có chất son mềm mỏng lì như loại Matte thế nhưng vẫn mềm môi do có lớp dưỡng, một số loại son thuộc mẫu Amplified như Impassioned, Morange, Vegas Volt,…

Matte:

Là loại son lì, không bóng, chất son mỏng mịn, có nhiều dưỡng. Ưu điểm của dòng này là rất bền màu kể cả khi bạn ăn, uống. Một số dòng son thuộc mẫu này như Candy Yum-Yum, Ruby Woo, Lady Danger,…

Retro Matte:

Thuộc dạng son lì tuy nhiên vẫn có thành phần dưỡng chất. Mẫu này không bóng nhưng do có các thành phần dưỡng chất trong son giúp bạn không có cảm giác bị khô môi. Loại này phù hợp cho một số bạn có môi quá khô, giúp bạn cải thiện đáng kể.

Son Yves Saint Laurent (YSL)

Thương hiệu YSL đã nổi tiếng từ lâu bởi những dòng sản phẩm thời trang, nước hoa,… cao cấp. Trong đó, son môi YSL là Item mà tất cả phái đẹp đều mong muốn sở hữu .

Thế mạnh của YSL đó là son có giá không quá đắt nhưng lại mang chất lượng cao. Các mẫu son của YSL đều có thành phần lành tính, không chứa nhiều chì, luôn chú trọng yếu tố dưỡng môi. Bởi vì thế tuy không đình đám như nhiều hãng khác nhưng YSL vẫn chiếm 1 chỗ đứng không dễ thay thế trên thị trường son môi. Top 3 bộ sưu tập son môi YSL được thế giới ưa chuộng nhất đó là:

YSL Vinyl Cream Lip Stain – BST son bóng cao cấp: 

Son YSL Vinyl Cream là dạng son kem. Khi thoa lên sẽ có lớp bóng khiến môi căng mọng hơn. Đặc biệt dòng son này chứa nhiều dưỡng nên không hề có hiện tượng khô hay nặng môi. Tuy nhiên vì nhiều dưỡng, nên độ bám màu của dòng này không cao, chỉ khoảng 3 tiếng nếu không ăn uống, không đeo khẩu trang. Khi son trôi đi, lớp tint để lại cũng không đáng kể.

YSL “thanh mảnh”  Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick:

Đúng như tên gọi của mình ,YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Phần dưới với được mạ vàng sang trọng, tách biệt với phần thân trên màu đen huyền bí. Tuy vỏ ngoài dạng dẹt nhưng cảm giác khi cầm thỏi son vẫn rất chắc chắn.

Thiết kế đầu son vuông vức, vát chéo thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng. Nếu điều khiển thỏi son chưa thật thuần thục, bạn vẫn nên nhờ sự trợ giúp của cọ môi nhé.

YSL Rouge Volupté Shine Oil-in-stick – Son dưỡng có màu cao cấp:

65% thành phần son cấu tạo từ tinh dầu nên sẽ giúp môi rất mềm mại. Hyaluronic Acid tạo lớp màng giữ ẩm rất hiệu quả, bất chấp thời tiết hanh khô. Dù bảng màu đa dạng, nhưng khi thoa lên môi, màu lên nhạt hơn so với màu trên thân son, tựa như sắc tố tự nhiên của môi. Sản phẩm phù hợp với người thích trang điểm nhẹ nhàng.

Hiện son YSL Rouge Volupté Shine Oil-in-stick đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Trên thị trường mỹ phẩm xách tay, tùy từng màu, mỗi thỏi có giá dao động từ 750.000-950.000 đồng.

Son Bonjour

Bonjour là một trong các loại son môi tốt được đánh giá cao hiện nay, dù đã ra mắt gần 5 năm nhưng dòng son kem BJ Bonjour Velvet vẫn luôn được săn đón bởi bảng màu đa dạng. Đây là thương hiệu son đến từ Pháp, son Bonjour lên màu đẹp, độ bám màu siêu tốt mà giá rẻ nên có doanh số bán hàng rất tốt. Đây là loại son được các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Bảng màu son Bourjois đẹp tinh tế, đa dạng về màu sắc ứng dụng, màu nào nhìn cũng muốn iu và muốn rước về. 

Son Chanel

Dù thị trường son cạnh tranh khóc liệt nhưng Son Chanel vẫn là một trong một số cái tên được xếp vào hàng ưu tiên nhất. Son Chanel nổi bật với chất son lì không khô môi, cảm giác rất nhẹ nhàng, không lộ vân môi hoặc làm dày môi cho dù các bạn có đánh 3-4 lớp chồng lên nhau.

Khi đứng cạnh các thương hiệu son đáng mua nhất, cao cấp khác như: Son Tom Ford, Charlotte , Guerlain hoặc YSL thì son Chanel chưa bao giờ bị lép vế.

Giá tham khảo: 850.000 – 1.150.000 đồng/thỏi

Son Shu Uemura:

Son Shu là một trong một số hãng son môi được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là một cô nàng yêu son, chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu đình đám này.

Son Shu được đánh giá rất cao ở khả năng lên màu và độ che phủ của son được đánh giá khá tốt với chất son nhẹ nhàng và mượt mà. Đối với dòng son lì có độ bám màu rất tốt, có thể giữ màu từ 5-6 tiếng. Với loại son dưỡng thì khả năng giữ màu là 3-4 tiếng đồng hồ.

Son Shu có rất nhiều phiên bản riêng biệt với thiết kế từ vỏ bạc giúp nhìn rõ màu son bên trong, vỏ màu hồng tím cho những nữ giới tuổi teen, vỏ đen trong quyến rũ, cá tính cùng với những bản Limited gây đốn tim . Thiết kế tinh tế, khi cầm trên tay cho cảm giác chắc chắn, cứng cáp cùng với nhiều gam màu thuận tiện trong việc lựa chọn của các nàng. 

Top list trên được xem là hãng son môi được ưa chuộng và cũng là các thỏi son được lòng  tất cả các chị em ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Cùng tham khảo và lướt xem những đặc tính riêng của từng dòng son để lựa chọn cho bản thân một thỏi son phù hợp nhất nhé. 

Mua son môi chính hãng tại –> https://orchard.vn/son-moi/