Không còn phải lo lắng lựa chọn quà tặng 20/10 dành cho mẹ chồng

Không còn phải bận tâm tìm kiếm cách thức hiệu quả lấy lòng mẹ chồng

Tại Orchard Perfumes & Cosmetics,  bạn hoàn toàn có thể “quẳng gánh lo đi” mà mua sắm với nhiều mùi hương nước hoa phù hợp dành tặng mẹ chồng.  Orchard Perfumes & Cosmetics giới thiệu cùng bạn một số mẫu đặc trưng và nổi bật với thiết kế sang trọng và hương thơm quý phái.

 

1. Cổ điển cùng Chanel Coco

Chanel Coco gợi nên sự giao thoa mạnh mẽ giữa các nền văn minh, khởi nguồn từ những tuyến đường thông thương cổ xưa giữa thành phố Venice và khu vực phương Đông. Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm tinh dầu cam, quýt, đào tô điểm với hương hoa hồng, hoa mimosa, hoa nhài thơm ngát , quyến rũ với hương gỗ và hổ phách.

Nổi tiếng với hương thơm cổ điển vượt cả không gian và thời gian, Chanel Coco chắc hẳn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với mẹ chồng. Một chút hoài cổ, một chút tân đại, một chút nồng nàn, một chút vương vấn chính là những đại từ chính để nói đến cảm nhận về mùi hương này.

 

2. Thanh lịch cùng Bvlgari Rose Goldea

Tâm điểm của hương thơm của Bvlgari Rose Goldea bộc lộ sự pha trộn của hoa nhài trắng tinh vi, hương cam chanh với sự ấm áp tỏa ra từ xạ hương. Rose Goldea tạo ra một câu chuyện nước hoa mới được thể hiện trong lớp hương của hoa hồng. Một hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được bung tỏa từ quả lựu mở ra sự ngạc nhiên trong các giác quan, để rồi đánh gục chính là tập trung vào hoa hồng Đan Mạch và hoa nhài, vững chắc trên nền trầm ấm của xạ hương, gỗ đàn hương và nhũ hương.

Bvlgari Rose Goldea mang vẻ đẹp thanh lịch từ kiểu dáng chai đến cả mùi hương. Vị ngọt ngào lôi cuốn pha lẫn với vị ấm nồng thân thuộc đủ sức thuyết phục ánh nhìn và tâm trí người bên cạnh. Mẹ chồng của bạn chắc hẳn sẽ trở nên trẻ trung hơn, và  ấm áp hơn với các note hương tươi mới và trang nhã.

 

3. Tinh tế cùng Lancôme Hypnosê

Hypnôse mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị “vặn xoáy”, tựa như chiếc áo kimono của nền văn hóa Nhật Bản hết sức tinh xảo, mang ý nghĩa như mạch nước đang phun trào thể hiện sức sống, sự tinh khiết cách mạnh mẽ. Mùi hương rực rỡ, bừng sáng như ánh ban mai mở ra không gian đầy hoa cỏ mở ra trước mắt bạn với hoa nhài, hoa lạc tiên,… thư thái và êm đềm, dịu nhẹ một cách từ tốn nhưng vô cùng gợi cảm, lôi cuốn.

Được biết đến là nhãn hiệu với những thiết kế tinh tế,Lancôme Hypnosê cũng không nằm ngoại lệ. Nước hoa với màu thạch anh tím xanh nhẹ tạo sự dịu mắt, mẹ chồng nào nhìn cũng phải ưng và “chịu” ngay.

 

4.  Sang trọng cùng Giorgio Armani Sì

Giorgio Armani Sì là mùi hương đặc trưng dành cho tính từ “sang trọng”. Mang lại một cảm giác bồi hồi  với hương thơm mở ra từ cây lý đen. Hương giữa là sự kết hợp của hoa lan Nam Phi và hoa hồng tạo sự bộc phá, thu hút. Cuối cùng hương vani, hoắc hương, ambroxan, hương gỗ mang lại cảm giác lưu luyến với các tầng hương khơi gợi.

Hương thơm Giorgio Armani Sì là hiện thân của nét đẹp cao quý, sang trọng. Với thiết kế đơn giản kết hợp cùng màu vàng hồng đặc trưng, được ưu chuộng như bí kíp nâng tầm bản thân của bất kì người phụ nữ nào. Đây chắc hẳn là quà tặng ý nghĩa dành tặng mẹ chồng.

 

5. Quý phái cùng Cabotine Rose

Đẹp, quyến rũ, lãng mạn, quý phái, kỳ thú và sinh động tràn đầy sức sống chính là những gì làm nên Cabotine Rose. Các tầng hương của Cabotine Rose xoáy trào lên nhau, cùng nhau đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất bắt gặp đầu tiên là hương quả lê và quýt, hương hoa anh đào thi vị và lá xanh đẫm sương tươi mát. Kế đến bạn sẽ đựơc hoà cùng bản hợp tấu của các loài hoa thật ngọt ngào. Cuối cùng là chút vấn vương của hương lau và đàn hương vương vấn như mãi mãi.

Màu hồng củng kiểu dáng chai nữ tính phù hợp với những quý cô xuân xanh, tươi trẻ. Cabotine Rose mang đậm tính nữ từ hình thức đến mùi hương, là những vị phấn, vị hoa, vị quả đặc trưng bùng nổ và lưu giữ cả thế giới màu hồng.

 

 

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng và hạnh phúc đến từng khách hàng, Orchard Perfumes & Cosmetics luôn cập nhật những điều tốt nhất đến khách hàng. Từ những gợi ý, tứ của ORACHRD.vn, mong rằng những vị khách của chúng ta lựa chọn được món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ chồng cũng như hững người phụ nữ yêu thương.