Ở mỗi độ tuổi khác nhau, da có đặc tính và độ khỏe khác nhau, có thể ở một thời điểm nào đó da bạn bị bùng phát mụn trứng cá mà chính bạn cũng không biết lý do. Loay hoay tìm và thử muôn vàn loại kem trị mụn nhưng không có hiệu quả, thậm chí là làm cho mụn nặng thêm. Hiểu được nỗi lo lắng của các bạn, Orchard review một loại kem trị mụn  Eucerin ProAcne Super Serum, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Thiết kế sản phẩm:

Thiết kế của dòng proAcne nói chung và Eucerin Trị Mụn ProAcne Super Serum nói riêng điều mang thiết kế đơn giản, đầy đủ thông tin trên vỏ chai. vòi xịt tiện dụng, cho lượng tinh chất lấy ra vừa phải, dễ kiểm soát, nắp đậy ngoài khá chắc chắn, để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Thành phần:

Lactic Acid, Decandiol, Cyclomethicone, Decylene Glycol, Dimethiconol, Glycerine, Lactic Acid, Methylpropanediol, Parfum, Sodium Chloride, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Aqua. 

Nhìn vào có thể thấy thành phần rất là đơn giản, nhưng vô cùng lợi hại đó nha

  •  Lactic Acid: giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, mụn mủ giúp tái tạo bề mặt da, thông tắc lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết, ngăn mụn mới hình thành và làm mờ sẹo mụn.
  •  Decandiol:  được chứng minh khả năng giảm viêm và xoa dịu kích ứng.

Sự kết hợp các thành phần của sản phẩm điều trị bốn nguyên nhân chính gây da mụn: hội chứng dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da), seborrhea (tăng tiết bã nhờn), tăng sinh vi khuẩn và viêm da.

Trải nghiệm

Kết cấu dạng gel trắng đục như sữa, thoa lên da thì ráo rất nhanh, mùi nhẹ nhàng. Thành phần em serum này chứa lactic acid giúp tẩy da chết nhẹ và decandiol kháng viêm, ngừa mụn. Sau khi sử dụng 10 ngày da mình cảm thấy mướt hơn, trơn láng hơn và đều màu, da có giảm mụn. Hơn nhờ công thức chứa Decandiol có tác dụng chống vi khuẩn để giúp ngăn ngừa sự phát triển mụn, nên da mình hoàn toàn không bị nổi thêm mụn, kháng viêm tốt. Lỗ chân lông cũng được làm sạch, tuy không làm thu nhỏ nhưng mình cảm nhận lỗ chân lông giảm màu, sạch hơn rất nhiều.

Với những bạn bị mụn trứng cá, da nhạy cảm thì mình highly recommend ProACNE Solution Super Serum

Đánh giá:4.9/5