Kem dưỡng ẩm chăm thoa thế nhưng bạn đã biết những thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm để có hiệu quả như mong muốn chưa? Nếu chưa biết thì cập nhật cùng Orchard.vn ngay nhé !

Thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm

Chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng đặc biệt khi làm giảm khô da. Da khô thường tác động từ ánh nắng mặt trời (đây là lý do vì sao nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày) và các yếu tố môi trường khác. Điều này từ từ làm mất đi khả năng giữ ẩm của da. Khi da chịu tác động càng nhiều, da dần mất đi khả năng phục hồi, tự làm mới và lấy lại bề mặt đàn hồi mịn màng.

Các chất chống oxy hóa mạnh, ổn định giúp che chắn bề mặt da khỏi bị tổn thương nặng hơn và chống lại tác động xấu từ môi trường.

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm có công thức nhiều chất chống oxy hóa để làm trẻ hóa làn da khô theo nhiều cách.

Một vài chất chống oxy hóa hấp dẫn: Chiết xuất trà xanh, chiết xuất nho, resveratrol, vitamin C, vitamin E, epigallocatechin-3 gallate, superoxide effutase, axit ferulic, quercetin, chiết xuất từ ​​cây liễu, chiết xuất thảo dược.

Tổng Hợp Thành Phần Nên Có Trong Kem Dưỡng Ẩm

Thành phần bổ sung dưỡng chất cho da

Các thành phần bổ sung cho da giúp da trông tươi mới hơn, làm ướt da bằng cách phục hồi hydrat hóa và giữ ẩm cho da. Khi da được Hydrat hóa, làn da trông và cảm thấy mềm mại, mịn màng và dẻo dai. Chắc chắn, đây là một yếu tố nền tảng của bất kỳ loại kem dưỡng ẩm cũng cần có, đặc biệt là cho da khô.

Có rất nhiều thành phần bổ sung cho da để xem xét, bao gồm siêu sao tăng cường hydrat hóa axit hyaluronic, ceramides, natri PCA, glycerin, glycerol, silicones, olineatum, axit salicylic và axit alpha hydroxy.

Chất làm mềm

Chất làm mềm da là thành phần bôi trơn, có tác dụng làm mềm, bảo vệ và làm mịn da đẹp. Đây là chìa khóa trong việc duy trì độ ẩm cho da khô và kết cấu da rạng rỡ, mượt mà hơn. Chất làm mềm phổ biến như: bơ hạt mỡ, bơ ca cao, axit béo, dầu lưu ly, axit linoleic, axit oleic, dầu dừa, dầu hoa anh thảo buổi tối, dầu hướng dương và bơ xoài.

Kem chống nắng

Ngày nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày một phát triển. Vì vậy mà rất nhiều sản phẩm chăm sóc da ra đời với tính tiện lợi và hiệu quả cao. Và kem dưỡng ẩm chống nắng 2in1 cũng là một sản phẩm đáp ứng những điều trên. Việc thoa kem chống nắng dường như là một bước bắt buộc trong skincare routin nếu bạn muốn có một làn da khỏe và đẹp. Hằng ngày bạn phải thoa nhiều bước rườm rà dưỡng ẩm rồi đến chống nắng, thì việc sắm kem dưỡng ẩm chứa SPF bảo vệ da là sự lựa chọn thông minh đấy.

Phơi nắng không được bảo vệ bởi SPF, sẽ cản trở khả năng giữ ẩm và bổ sung các chất quan trọng mà da cần để không bị khô.

Kem Dưỡng Làm Sáng Da Chống Nắng Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF 30 Dành Cho Da Nhờn Mụn

Eucerin ProAcne – DAY MAT Whitening SPF30 giúp dưỡng trắng da, củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ khả năng giảm vi khuẩn P-acne gây mụn. Hơn nữa SPF30 giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây kích ứng và lão hóa da
Tổng Hợp Thành Phần Nên Có Trong Kem Dưỡng Ẩm

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/