Không khí se lạnh cùng những hình ảnh trang trí lộng lẫy ngoài phố chính là sự báo hiệu rõ ràng nhất cho một mùa Noel lung linh gần đến. Hầu như năm nào, Orchard cũng nhận được sự quan tâm của các anh về những mùi hương có thể làm quà tặng cho phái nữ. Vậy không cần chần chừ, hãy cùng Orchard điểm qua top những chai nước hoa nữ đặc biệt phù hợp cho dịp lễ cuối năm này nhé.

LANCOME TRESOR MIDNIGHT ROSE

Tiếp nối sau sự thành công của phiên bản màu hồng Tresor In Love thì Tresor Midnight Rose màu tím lại được Lancome giới thiệu như là một bức tranh về một người phụ nữ quyến rũ hơn, trưởng thành và đằm thắm hơn . Midnight Rose mở ra một câu chuyện tình lãng mạn nơi nước Pháp hoa lệ với bước dạo đầu của cánh hồng tươi và quả phúc bồn tử , lại thêm một chút tinh tế nhẹ nhàng từ nhài tây và hoa mẫu đơn. Nếu bạn lỡ trót yêu tính cách không quá an toàn và dịu dàng của nàng thì hẳn nàng sẽ là quý cô phù hợp nhất với mùi hương thanh lịch và có chút kiêu kì của Lancome Tresor Midnight Rose.

mùi hương tình của Pari - TRESOR MIDNIGHT ROSE
mùi hương tình của Pari – TRESOR MIDNIGHT ROSE

CHANEL COCO NOIR

Năm 1984, Chanel cho ra mắt hương thơm mang tên Coco đi đầu cho thế hệ hương đậm đà, đầy tràn và quyến rũ đến từ gỗ ấm, nhựa thơm, gia vị cùng hương cây trái. Coco thúc đẩy khao khát tìm tàng của con người, khuyến khích họ chạm tới những khoái cảm sâu lắng trong tâm hồn. Đến năm 2001, Coco Mademoiselle đem đến mùi hương của niềm vui ẩn trong hương hoa quả sống động. Còn Chanel Coco Noir lại đứng riêng lẻ , đen tối và ẩn chứa một sự ma mị. Mùi hương là một bản dạ khúc mang phong cách thời kì Phục Hưng Baroque. Chanel Coco Noir chính là kí ức sống động của người phụ nữ Gabrielle Coco Chanel về vẻ đẹp của đêm đen cộng hưởng cùng sự tráng lệ của Venice. Nàng có một tình yêu và sự ám ảnh đặc biệt với phong vị độc đáo này. Sự tươi mát của bưởi chùm, cam bergamot Calabrian kết hợp cùng những loại hoa và lớp nền ấm cuối cùng, Chanel Coco Noir xứng đáng là món quà thể hiện tình cảm sâu lắng của các anh dành cho người phụ nữ thương yêu. Người ấy có thể dùng mùi hương này suốt cả ngày , vừa gợi cảm lại không hề dung tục. Đến buổi đêm , hương thơm của Coco Noir lại khiến họ trở nên nổi bật, vừa quyền uy lại vừa đằm thắm.

bí ẩn làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ - CHANEL COCO NOIR
bí ẩn làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ – CHANEL COCO NOIR

FLOWERBOMB BY VIKTOR& ROLF

Rất nhiều bạn nữ của tôi ưa chuộng mùi hương quá đỗi nữ tính của Flowerbomb. Mùi hương là sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém tươi sáng của vô vàn những đóa hoa ngọt ngào từ nhài Sambac, hoa hồng Centifolia, lan Nam Phi cùng với ngọc lan tây. Xạ hương và đàn hương ở lớp nền làm rõ nét cảm hứng phương Đông của Flowerbomb, trong khi làn da của nàng được vỗ về trong cảm giác ngậy béo của sữa và phấn hoa. Đặc biệt lưu rất lâu và tỏa hương rất xa, Flowerbomb được ví von như vũ khí “cưa cẩm” thượng hạng của phái yếu. Bởi vậy không hề ngạc nhiên khi Flowerbomb chưa bao giờ rời khỏi bảng xếp hạng những mùi hương nữ được các quý ông yêu thích nhất tại trang fragrantica

quả bom hoa quyến rũ và đam mê - FLOWERBOMB VICKTOR&ROLF
quả bom hoa quyến rũ và đam mê – FLOWERBOMB VICKTOR&ROLF

GUCCI PREMIERE

Lấy cảm hứng từ bộ váy áo cao cấp của dòng sản phẩm Gucci Premiere ra mắt tại liên hoan phim Cannes, mùi hương Gucci Premiere như một sự bảo đảm về vẻ đẹp vương giả của phái đẹp. Mùi hương giúp người phụ nữ tỏa sáng, dù là trong bất cứ thời khắc nào. Hình ảnh nàng nữ minh tinh nổi tiếng Blake Lively xuất hiện cùng với bộ váy dạ hội màu vàng bó sát quyến rũ bên cạnh chai nước hoa Gucci Premiere chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ : “ Gucci Premiere là mùi hương dành cho những người phụ nữ thành công.” Nàng nhất định sẽ cảm nhận được độ đằm thắm nữ tính , thu hút và khêu gợi từ hỗn hợp của những búp hoa cam đang bung sắc thắm. Hơi thở của những cánh hoa trắng cùng cái ôm dìu dặt từ da thuộc và gỗ ấm sẽ người đối diện choáng ngợp bởi sự kiêu hãnh và tự tin của những cô gái luôn đứng đầu – những cô nàng Gucci Premiere.

các bạn nữ sẽ giống như ngôi sao màn bạc , hớp hồn mọi người  ngay từ phút đầu tiên GUCCI PREMIERE
các bạn nữ sẽ giống như ngôi sao màn bạc , hớp hồn mọi người ngay từ phút đầu tiên GUCCI PREMIERE

CALVIN KLEIN ETERNITY 25TH EDITION

Năm 2014, nhân dịp kỉ niệm 25 năm thương hiệu Calvin Klein ra đời, hãng nước hoa nổi tiếng của Mỹ đã cho ra mắt dòng sản phẩm kỉ niệm mang tên CK Eternity 25th Anniversary Edition For Women và CK Eternity 25th Anniversary Edition For Men. Phiên bản dành cho nữ này mang hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và gợi cảm. Lớp hương đầu được tạo nên bởi lan Nam Phi, quýt và cây xô thơm. Quyện vào đó là hương giữa của hoa linh lan, hoa huệ tây, cúc vạn thọ và thủy tiên vàng. Cuối cùng là nét mềm mại, gợi cảm từ gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương. Mùi hương phù hợp cho cả thời tiết hanh nóng của Sài Gòn. Ngay cả khi đi dạo phố cùng bạn bè, Calvin Klein Eternity 25th Anniversary Edition For Women cũng khiến bạn trở nên thanh lịch và rạng rỡ hơn. Thiết kế chai màu bạc chính là thành phần tạo nên sự thu hút của phiên bản đặc biệt này. Nhất định người ấy sẽ vô cùng trân trọng món quà mà bạn dành cho họ.

phiên bản kỉ niệm 25 năm của nhãn hàng CALVIN KLEIN mang sắc bạc sang trọng và mùi hương tinh tế - CALVIN KLEIN ETERNITY 25TH ANNIVERSARY EDITION
phiên bản kỉ niệm 25 năm của nhãn hàng CALVIN KLEIN mang sắc bạc sang trọng và mùi hương tinh tế – CALVIN KLEIN ETERNITY 25TH ANNIVERSARY EDITION

GUERLAIN LA PETIT ROBE NOIR

Cô gái nào cũng cần một chiếc “đầm đen nhỏ” trong tủ quần áo. Chiếc “váy đen” của nhà Guerlain được sáng tạo ra để ca ngợi vẻ đẹp đặc trưng của những cô gái Pari, vẻ ngoài bình thản và lộng lẫy một cách không cần gắng gượng. Mùi hương mở ra một vùng trời tinh nghịch, vui nhộn của quả mâm xôi đen và phúc bồn tử cùng hạnh nhân béo. Tiếp nối là mùi hương của cánh hoa hồng nhung và trà đen hun khói cùng các loại gia vị ấm. Guerlain La Petit Robe Noir có thể được sử dụng vào rất nhiều dịp. Chỉ cần nàng là một cô gái hảo ngọt và yêu thích phong cách nữ tính, phóng khoáng; trái tim chàng chắc chắn sẽ phải ngừng vài nhịp khi thấy nàng cười thật tươi với món quà mang tên Guerlain La Petit Robe Noir.

Mỗi cô gái đều cần có một chiếc váy đen bên người -GUERLAIN LA PETIT ROBE NOIRE
Mỗi cô gái đều cần có một chiếc váy đen bên người -GUERLAIN LA PETIT ROBE NOIRE

LAVIE EST BELLE LANCOME

Sau 3 năm dày công nghiên cứu và lựa chọn giữa 5000 phiên bản khác nhau ,Lavie est belle ra đời và được giới mộ điệu đón nhận như một huyền thoại mới của nhà mỹ phẩm Lancome. Bản nhạc ngọt ngào và quyến rũ này đã nhanh chóng trở thành chai nước hoa được yêu thích nhất của mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Hương hoa quả ngọt lịm , mùi phấn hoa thơm ngát kết duyên cùng với sự khiêu khích cám dỗ từ kẹo sô cô la chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt cánh mọi người . Lancome Lavie Est Belle là một sự kết hợp chỉnh chu và rất đẹp của những nốt hương nữ tính, tạo nên một bản nhạc ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Họ là những người luôn lạc quan, luôn yêu đời , luôn mong muốn tự do và có khả năng tìm kiếm niềm vui ở những điều giản đơn trong cuộc sống. Đặc biệt , độ lưu và tỏa hương mạnh khiến cho chai nước hoa này trở nên phù hợp nhất với không khí se lạnh của thời tiết hiện nay.

hãy luôn nở nụ cười vì cuộc sống luôn luôn tươi đẹp - LANCOME LAVIE EST BELLE
hãy luôn nở nụ cười vì cuộc sống luôn luôn tươi đẹp – LANCOME LAVIE EST BELLE

GIORGIO ARMANI SI LIMITED EDITION

Giorgio Armani đã cho ra đời một phiên bản giới hạn của dòng nước hoa Si nổi tiếng từ năm 2013. Tiếp nối thành công từ Si Intense, Si White, Si Eau De Toilette, Si Golden Bow ra mắt vào tháng 9 năm 2015. Giorgio Armani luôn nổi tiếng với những hương thơm mang tông mùi Chypre. Chypre là sản phẩm của một hỗn hợp sắc nét tạo nên bởi rêu sồi, hoắc hương, nhựa thơm, ladanum và hương thơm cam chanh ở lớp đầu.Cảm hứng cho dòng nước hoa Si Golden Bow xuất phát từ những kí ức của Giorgio Armani về người mẹ của mình. Mùi hương mà bà hay dùng là chai Guerlain Misuko. Si Golden Bow là dòng sản phẩm thể hiện vẻ đẹp của hương nước hoa nhóm Chrype nhưng được thêm thắt những nét vô cùng hiện đại. Các thành phần mở đầu mùi thơm gồm có cam Bergamot Sicilia, dầu quýt và nho đen rượu mùi. Hương hoa của hoa hồng, hoa nhài Ai Cập và dầu hoa cam tạo thành ở trung tâm của nước hoa. Chút ấm áp từ hoắc hương, gỗ tóc vàng, hổ phách, xạ hương và vani tạo nên ấn tượng ở lớp nền. Thiết kế chai có họa tiết nơ vàng ngay thân rất phù hợp với xu hướng màu vàng sang trọng của những ngày lễ cuối năm, chưa kể mùi hương lại gợi được cảm giác thân thuộc nhưng rất hiện đại sẽ cực kì phù hợp cho các nàng có tính cách nhẹ nhàng và hơi e thẹn.

nghệ thuật của sự thanh lịch - GIORGIO ARMANI SI GOLDEN BOW EDITION
nghệ thuật của sự thanh lịch – GIORGIO ARMANI SI GOLDEN BOW EDITION


WHITE PATCHOULI TOM FORD

Tháng 9/ 2008 , chai nước hoa mới mang tên White Patchouli đã được Tom Ford giới thiệu đến công chúng . Sự hợp tác giữa nhà thiết kế danh tiếng Tom Ford cùng với những người sáng tạo của nhà nước hoa Givaudan đã tạo nên một viên ngọc quý trong làng nước hoa thời bấy giờ. Ban đầu , hương thơm dạo chơi cùng các loại hoa trắng , hoắc hương , mẫu đơn , cam bergamot tạo nên ấn tượng ngây thơ nhưng không kém phần hoang dại. Thêm thắt chút hương vị cay nồng từ ngò tây và hạt xạ hương , White Patchouli bỗng dưng có chiều sâu và bí ẩn vô cùng. Thông qua hương thơm, Tom Ford ca ngợi hình ảnh của những người phụ nữ quyến rũ , nóng bỏng cùng với những nét khắc khoải thăng trầm của thời gian . Những người phụ nữ đã qua cái tuổi bồng bột , chín muồi và hấp dẫn tất cả bằng sự từng trải và sành sõi. Hình ảnh quảng cáo được Tom Ford chọn lọc kĩ lưỡng . Những nét ảnh trắng đen càng tôn lên những nét đối lập , bí ẩn của phái yếu . Tom Ford White Patchouli là một mùi hương mạnh mẽ, bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ và tinh tế của mùi hương này trong một không gian rộng lớn . Thời tiết lạnh và ẩm như hiện nay , White Patchouli đã và đang chứng minh đây chính là một mùi hương hoàn hảo nhất.

màu sắc đối lập cùng với hình ảnh của một người  phụ nữ đã đến mức chín muồi. Họ thu hút mọi người bằng sự sắc sảo và sự dày dạn kinh nghiệm - TOM FORD WHITE PATCHOULI
màu sắc đối lập cùng với hình ảnh của một người phụ nữ đã đến mức chín muồi. Họ thu hút mọi người bằng sự sắc sảo và sự dày dạn kinh nghiệm – TOM FORD WHITE PATCHOULI

BVLGARI ROSE ESSENTIELLE

Bvlgari Rose Essentielle là một bó hoa hồng rất đẹp. Mùi hương có được sự thanh lịch , lại khơi gợi sự tò mò của những người xung quanh một cái rất khéo léo. Bvlgari Rose Essentielle là bài hát đôi của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ sâu lắng và ồn ã, còn lại là sự xuất hiện của hoa hồng Prelude tinh khiết , điểm thêm ấn tượng xanh non của cây lá. Tất cả dẫn dắt mọi người đến một vườn cây mâm xôi đen trĩu quã và lẩn quất dấu vết của hoa violet tím, hoa nhài trắng. Trên da bạn sẽ cảm nhận được lớp nền quyến rũ và gọi mời của đàn hương và xạ hương. Mùi hương màu hồng Bvlgari Rose Essencetile nhất định sẽ nằm trong danh sách yêu thích của những cô nàng lãng mạng cho mà xem.

BVLGARI ROSE ESSENCETILLE - ngọt ngào hương vị tình yêu
BVLGARI ROSE ESSENCETILLE – ngọt ngào hương vị tình yêu

LADY MILLION PACO RABANNE

Mỗi khi đến những bữa tiệc cuối năm, các nàng vẫn một cần mùi hương khiến bản thân trở thành tâm điểm. Lady Million luôn sở hữu vẻ kiêu ngạo và rất ồn ào bởi hỗn hợp mùi hương này là tuyên ngôn mạnh mẽ của những cô gái tỏa sáng, luôn chủ động và có cá tính mạnh mẽ gây choáng ngợp những người đối diện. “Người phụ nữ triệu đô” là hình tượng dành cho các cô nàng dùng Lady Million. Mùi hương của Lady Million chủ yếu được tạo ra bởi những tầng hương hoa và gỗ, tuy tươi sáng nhưng mang sức gợi cảm to lớn. Lady Million lấy cảm hứng từ hình dạng và kích thước của viên kim cương Regent nổi tiếng được trưng bày trong viện bảo tàng Louvre ở Paris để tạo ra các chai Lady Million – tượng trưng cho sự xa hoa thịnh vượng, nhằm tôn vinh người phụ nữ thành đạt, một biểu tượng cho sự thành công. Sức quyến rũ của kim cương thật là khó cưỡng lại được. Và chắc chắn bạn cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của nàng.

màu vàng quyền lực của PACO RABANNE LADY MILLION
màu vàng quyền lực của PACO RABANNE LADY MILLION

ELIZABETH ARDEN ALWAYS RED

Ra đời vào mùa hè năm 2015, Elizabeth Arden Always Red nhanh chóng trở thành mùi hương khuấy động sự yên bình của thành phố. Mặc dù vẫn chứa đựng cảm hứng sang trọng và ngọt ngào đến từ những nốt hương phương Đông nhưng Always Red lại được thiết kế dành riêng cho những đêm tiệc cháy bỏng .Elizabeth Arden tạo ra Always Red để đánh thức sự sôi động bên trong biến đổi những người phụ nữ dịu dàng thường ngày thành tâm điểm của sự chú ý.

ALIZABETH ARDEN ALWAYS RED - sự sôi động mang sắc đỏ
ALIZABETH ARDEN ALWAYS RED – sự sôi động mang sắc đỏ

Mọi người dần dần yêu thích hương thơm này cũng nhờ vào những thành phần lạ lẫm bí ẩn ẩn dấu trong những tầng hương. Chả ai ngờ được hương thơm đến từ mận đỏ , cam đỏ và quả chanh dây nhiệt đới lại có thể hòa quyện uyển chuyển cùng với nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng nhung , hoa nhài để tạo nên một hương thơm đầy ám ảnh. Always Red chắc chắn sẽ tạo nên một trào lưu mới về nữ quyền, một hình ảnh của người phụ nữ mang son môi đỏ, quyến rũ trong chiếc đầm đỏ bó sát cùng đôi giày cao gót đỏ huyền thoại và một làn hương ma mị quấn quýt theo từng nhịp bước.

cảm hứng màu đỏ - cảm hứng của ELIZABETH ARDEN ALWAYS RED
cảm hứng màu đỏ – cảm hứng của ELIZABETH ARDEN ALWAYS RED