Máy rửa mặt, massage Foreo Luna 2

Nói về máy rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ quên cái tên foreo luna 2 rồi đúng không nào. Foreo luna 2 là một trong những máy rửa mặt hàng đầu với vô vàn công dụng siêu đỉnh cho làn da, nhờ đó mà nó được ưa chuộng và luôn là máy rửa mặt được bàn tán xôn xao trong cộng đồng làm đẹp.

Image result for Máy rửa mặt, massage Foreo Luna 2

Đầu máy Foreo Luna là những sợi silicon siêu sạch, mềm mịn, hoặc có gợn sóng giúp quá trình rửa mặt của bạn linh hoạt và thoải mái hơn. Giúp đào thải các bụi bẩn bã nhờn đến 99% trên khuôn mặt bạn, đặc biệt kích thích các sợi ecollagen trên làn da trở nên săn chắc và có sự đàn hồi hơn.

Hầu hết những ai sử dụng qua foreo luna 2 đều review tích cực khả năng làm sạch da sâu nhờ công nghệ sóng âm T-sonic với 8 cường độ rung 8000 rung động/phút, cải thiện vấn đề về lỗ chân lông và làm mịn da cực kì tốt, da khỏe lên trông thấy. Máy freo luna 2 còn làm sạch được mụn đầu đen và đẩy những nốt mụn ẩn dưới da rất hiệu quả.

Vì là đầu cọ silicon nên máy foreo cũng tiện dụng và tiết kiệm hơn những đầu cọ khác, vì không phải thay đầu cọ(ví dụ như Clarisonic). Hơn nữa, máy cũng nhỏ gọn và tiết kiệm pin.

Foreo có nhiều dòng máy khác nhau, để phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền, nên nếu bạn nào muốn mua thì hãy tham khảo hết các dòng máy khác để có sự lựa chọn hợp lý nhé.

Do đó, mình nghĩ đầu tư một em máy rửa mặt là cực kì hợp lý và cần thiết. Làm sạch da mặt và giúp các bước skincare thấm tốt hơn. Nếu chịu đầu tư thì em foreo luna 2 hoàn toàn xứng đáng đấy.

Máy massage mặt Refa Carat

Refa Carat được mệnh danh là cây lăn thần thánh, làm thon gọn mặt và giúp da căng bóng, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn, được tín đồ làm đẹp săn đón ráo riết như một trào lưu làm đẹp mới.

Image result for Máy massage mặt Refa Carat review

ReFa Carat hoạt động bằng cách di chuyển con lăn trên cách vùng da cần chăm sóc. Cơ chết được lấy cảm hứng từ thao tác xoa bóp, nào nhặn da của các chuyên da massage. Con lăn dạng quả cầu, được tráng bạch kim với nhiều mặt cắt hình kim cương. Khi lăn trên da, 2 quả cầu này sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp đến từ bàn tay của các chuyên gia massage giúp tác động đến các cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu, từ đó khiến da trở nên săn chắc, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Image result for Máy massage mặt Refa Carat review

Điều làm con lăn ReFa Carat trở nên đặc biệt là tấm pin năng lượng mặt trời ở cán cây lăn. Nhờ tấm pin này, cây lăn sẽ tạo ra microcurrent-dòng điện cực nhỏ như dòng điện tự nhiên của cơ thể người giúp làm da săn chắc và trẻ hóa.

ReFa Carat nhận được nhiều kết quả tích cực từ khách hàng sau khi kiên trì sử dụng một thời gian. Cụ thể như da săn chắc hơn, thon gọn(giảm nọng cằm, thon gọn hàm-tác động phần cơ bắp,…).

Image result for Máy massage mặt Refa Carat

Máy massage mặt Hada Crie CM-N4000

Image result for Máy massage mặt Hada Crie CM-N4000

Hada Crie CM-N4000 không hổ danh là một trong những máy chăm sóc da mặt hot nhất. Luôn được tín đồ làm đẹp săn đón nhờ công nghệ hiện đại và hiệu quả mà nó mang lại.

Công nghệ Facial Ion Technology sử dụng tính chất chuyển động điện tích cùa các ion giúp làm sạch da sâu, cấp ẩm cho da, xóa các nếp nhăn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, công nghệ Facial Ion Technology còn giúp các sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng một cách triệt để nhất trên da.

Máy massage mặt Hitachi Hada Crie N4000 cho phép sạc pin và có thể dùng mà không cần cắm điện, giúp bạn mang theo bên mình, sử dụng dễ dàng và rất tiện dụng bất cứ khi nào bạn cần. bạn cí thể sử dụng máy để làm sạch sâu cùng với toner; Đẩy dưỡng chất thầm thấu vào sâu trong da gấp nhiều lần so với apply bằng tay qua công nghệ ion; Làm lạnh giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông.

Máy làm săn da NuFace Trinity Facial Toning Device

Máy massage nâng cơ mặt Nuface Trinity Facial + Wrinkle Reducer Gift Set là 1 trong những sản phẩm chăm sóc da đa giải pháp được FDA chứng minh thử nghiệm lâm sàng có khả năng cải thiện cấu trúc da, tone màu da, hỗ trợ giảm nếp nhăn, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, tươi trẻ hơn chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Nuface ứng dụng công nghệ Microcurrent có chứa dòng điện nhỏ hơn 1/1000 mA, dòng điện “cực” nhỏ này sẽ tác động vào da làm giảm đau, lành vết thương. Tác động này của dòng điện sẽ tác động sâu đến vùng hạ bì bên trong da kích thích sản xuất ra collagen và elastin – đây là hai thành phần có tác dụng nâng cơ, làm căng bề mặt da, xóa nhòa các nếp nhăn chống lão hóa da, giúp trẻ hoá làn da hiệu quả.

may-massage-nang-co-mat-nuface-trinity-facial-wrinkle-reducer-gift-set-4

may-massage-nang-co-mat-nuface-trinity-facial-wrinkle-reducer-gift-set-6

Tuy với giá thành cao(khoảng 6.000.000vnd) nhưng Nuface với công dụng tuyệt vời của nó, xứng đáng là sản phẩm đáng đầu tư nếu bạn có điều kiện nè.