Mỗi tháng tại Orchard đều xuất hiện những sản phẩm mới, những mùi hương độc, lạ vừa mới có mặt trên thị trường,  hãy cùng xem trong tháng 6 này, những sản phẩm nào đã cập bến Orchard nhé cả nhà.

  1. John Varvotos Artisan

Tổng Hợp Những Chai Nước Hoa Mới Cho Nam Trong Tháng 6 Tại Orchard

Đây là chai đầu tiên thuộc thương hiệu John Varvatos có mặt tại Orchard. John Varvotos Artisan “bước ra ánh sáng” năm 2009. Artisan thuộc nhóm hương cam chanh vì thế nó sở hữu mùi hương vô cùng tươi mát, rất phù hợp với những chuyến đi chơi ngoài trời, dã ngoại.  John Varvatos và Rodrigo Flores-Roux là cặp đôi đã tạo nên hương thơm này. Bên cạnh hương thơm tuyệt vời thì thiết kế chai lạ mắt, tinh xảo cũng là điểm nhấn đáng chú ý của John Varvatos Artisan, với thiết kế bên ngoài được đan lát bằng gỗ bao quanh chai thủy tinh.

  1. Vince Camuto Solare
Tổng Hợp Những Chai Nước Hoa Mới Cho Nam Trong Tháng 6 Tại Orchard
Vince Camuto Solare

Vince Camuto đến từ Mỹ quyêt định tung ra phiên bản Vince Camuto Solare vào năm 2015 sau thành công của hai sản phẩm trước là Vince Camuto For Men  Vince Camuto Homme. Đặc biệt, Vince Camuto cũng là thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Orchard. Vince Camuto Solare rất phù hợp với người đàn ông tự tin bởi sự quyến rũ, mãnh liệt, nổi bật nó mang đến. Mở đầu bằng cam Mandarin, tiếp đến Vince Camuto Solare mang đến sự cay nồng của bạch đậu khấu, ớt pimento và cuối cùng là xạ hương, gỗ cashmere. Claude Nir là chuyên gia khai sinh ra sản phẩm này.

  1. Carolina Herrera 212 Vip Men Wild Party 2016 Limited Edition
Tổng Hợp Những Chai Nước Hoa Mới Cho Nam Trong Tháng 6 Tại Orchard
Carolina Herrera 212 Vip Men Wild Party 2016 Limited Edition

Đây là phiên bản mới nhất và là phiên bản giới hạn của dòng nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Men. Các chuyên gia của Carolina Herrera vẫn làm tốt nhiệm vụ kế thừa tinh thần đặc trưng cuộc sống về đêm tại New York, thế nhưng, phiên bản này đã nâng mức độ sang trọng, cuốn hút lên tầm cao mới, một mùi hương cực kì độc đáo dành cho nam giới. Hương đầu mở ra với  tiêu đen, trứng cá muối, chanh tây; hương giữa có lá violet và kết thúc bằng hương gỗ.

  1. Kenzo L’eau Intense Pour Homme
Tổng Hợp Những Chai Nước Hoa Mới Cho Nam Trong Tháng 6 Tại Orchard
Kenzo L’eau Intense Pour Homme

Kenzo đã cho ra mắt Kenzo L’eau Intense Pour Homme năm 2015 cùng lúc với Kenzo L’eau Intense Pour Femme, cặp đội này đều mang cảm hứng từ sự sức mạnh và sự hấp dẫn từ nước. Kenzo L’eau Intense Pour Homme Mở đầu bằng quả yuzu, quả chanh xanh, nước biển, cây húng quế đen mang đến sự ấm áp cân bằng lại hương thơm, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài mang sự quyến rũ cho bất kì anh chàng nào xuất hiện ở hương cuối.

  1. Giorgio Armani Code Profumo Pour Homme
Tổng Hợp Những Chai Nước Hoa Mới Cho Nam Trong Tháng 6 Tại Orchard
Giorgio Armani Code Profumo Pour Homme

Giorgio Armani Code Profumo Pour Homme là phiên bản mới nhất của dòng Giorgio Armani Code Pour Homme, nối tiếp những thành công rực rỡ trước đó của người anh lớn, Code Profumo không có nhiều thay đổi khác biệt trong thiết kế lần này, hình dáng tổng thể vẫn được giữ nguyên, chỉ có phần màu sắc được thay đổi để mang đến sự khác biệt, từ màu xanh đen đậm chuyển sang nâu đồng và xám. Phiên bản này hứa hẹn sẽ lại mang đến sức hút mãnh liệt đối với phái mạnh, cũng như tạo nên thành công mới cho hãng nước hoa đến từ Ý.