The Ordinary Serum

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Tổng Hợp Những Dòng Serum Nổi Tiếng Của The Ordinary
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% với công dụng chính là điều tiết việc tiết bã nhờn của da, thu nhỏ lỗ chân lông. Niacinamide vốn là thành phần rất nổi tiếng trong làm đẹp. Hằng ngày da của chúng ta dưới tác động của rất rất nhiều yếu tố như tia UV từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm không khí,…Nếu da không được chăm sóc thì ngày càng xỉn màu, xệ dạ và nhanh chóng lão hóa. Vậy, Niacinamide cũng làm giảm nguy cơ bị tấn công bởi những tác động xấu từ môi trường có thể gây ra và đóng vai trò giúp da phục hồi các dấu hiệu tổn thương rất hiệu quả đấy nhé.

Niacinamide 10% + Zinc 1% thực sự là giải pháp hoàn hảo cho những làn da mụn. Niacinamide là sản phẩm thay thế hoàn hảo vì nó thấm xuống hạ bì, hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, lại còn giúp da tăng cường sản sinh Collagen, acid béo tự do và Ceramide; nhờ đó da trở nên mềm mại, căng mịn từ bên trong và trẻ hóa lâu dài. 1% Zinc PCA Cân bằng bã nhờn trên, làm săn da, sát khuẩn nhẹ và được dùng bôi tại chỗ để bảo vệ, làm dịu tổn thương chàm (eczema) và các chỗ trợ da nhẹ cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ nhàng.

The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%

Tổng Hợp Những Dòng Serum Nổi Tiếng Của The Ordinary
The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%

Lactic Acid là một loại Alpha Hydroxyl Acid hiệu quả nhất (còn được gọi phổ biến là AHA) được sử dụng trong chăm sóc da với tác dụng: giữ ẩm, loại bỏ tế bào da chết, điều trị mụn, mờ sẹo mụn, mờ nếp nhăn, trẻ hoá da, làm săn chắc và làm mịn màng làn da…The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% thực sự là dòng serum phù hợp cho các loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% rất phù hợp cho những bạn bị mụn ẩn nhẹ(hỗ trợ đẩy nhân mụn) hay những bạn hay bị mụn ẩn. 

The Ordinary Hyaluronic Acid 5% + B5

Tổng Hợp Những Dòng Serum Nổi Tiếng Của The Ordinary
The Ordinary Hyaluronic Acid 5% + B5

nếu bạn đang tìm kiếm một chai serum giữ ẩm và phục hồi da tổn thương thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng bởi thành phần với nồng đột hoạt chất cao. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả cho làn da thiếu nước, cả da khô lẫn da dầu.

Cả Hyaluronic acid và b5 đều là thành phần nổi tiếng trong chăm sóc da. Hyaluronic acid: là phân tử có thể giữ nước đến hơn 1000x trọng lượng của nó. Công thức này kết hợp acid hyaluronic với trọng lượng phân tử khác nhau với một crosspolymer acid hyaluronic tiên tiến để có thể dưỡng ẩm cho nhiều lớp da của làn da. Là chất tự nhiên trong cơ thể giúp da căng mọng. mềm mại nhưng nó giảm dần khi trưởng thành. Vitamin B5: hay còn gọi là Panthenol, vitamin này tăng cường hydrat hóa cho bề mặt da, tạo cho làn da một cảm giác mềm mại, căng mọng.

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion (Advanced Retinoid 2%)

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion (Advanced Retinoid 2%)

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion tập trung loại bỏ các dấu hiệu của lão hóa, chống lại các vấn đề bất thường về da. Sản phẩm có chứa Hydroxypinacolone Retinoate hòa tan là dạng cải tiến của retinoid, cho hiệu quả chống lão hóa ưu việt hơn retinol, retinyl palmitate hay hầu hết các loại retinoid không kê toa (theo chỉ định) khác. Đồng thời, sản phẩm có chứa retinol tinh khiết (pure retinol) ở dạng bền vững, giúp tăng cường hiệu quả và tác dụng của Hydroxypinacolone Retinoate hòa tan và giảm kích ứng da hơn.

The Ordinary Rose hip seed oil

Image result for serum The Ordinary Rose hip seed oil
The Ordinary Rose hip seed oil

Rose hip seed oil, thành phần cân đối hơn Jojoba oil nhiều, lỏng, nhẹ và vô cùng thích hợp dùng cho mùa hè, có thành phần là retinoic acid và Vitamin C, cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch da, điều trị thâm và ngăn ngừa mụn trở lại. Với mức giá cực kỳ rẻ, thay vì bạn phải tốn tiền mua retinoic acid trong các loại kem dưỡng có giá rất cao. Bạn sẽ cực kỳ sốc cho buổi sáng hôm sau khi sử dụng, vùng da nào không mụn thì nó sẽ cực kỳ sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều thay vì bị xỉn màu như mọi hôm. Nếu đây là loại oil mà bạn nên có cực kỳ nếu như bạn đang có làn da dầu và nhiều vết thâm mụn.

Hy vọng chia sẻ trên từ Orchard.vn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để chọn mua snar phẩm dưỡng da phù hợp cho mình nhé !

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/