Trị mụn trứng cá luôn là vấn đề nan giải đối với những ai gặp phải. Và rất nhiều bạn đang gặp khó khăn trong việc trị mụn của mình. Vì vậy trong bài viết này, Orchard tổng hợp những tuýp kem trị tận gốc mụn trứng cá thần thánh nhất cho mọi người rồi đây.

Related image

4 Tuýp kem trị tận gốc mụn trứng cá “thần thánh” nhất

Kem trị mụn Erylik

Nồng độ: Tretinoin 0,025g

Điều trị: Chấm mụn trứng cá mức độ trung bình, có viêm, mụn mủ

Erylik được ví là kem trị tận gốc mụn trứng cá nhờ kết hợp tretinoin và erythromycin. Tretinoin đối kháng và ngăn ngừa sự hình thành các thành phần của mụn trứng cá, ngăn không cho hình thành các mụn mới. Tretinoin làm cho các thành phần bị ứ đọng được tống ra (nhân trứng cá, nang mụn). Với mụn ẩn hay mụn viêm không nặn được nhân, erylik sẽ gom nhân mụn, để đẩy lên bề mặt da, lấy nhân mụn dễ dàng mà không gây tổn thương, hạn chế thâm do nặn mụn quá mạnh

Erythromycin Là kháng sinh thuộc họ macrolides, kháng viêm bằng cách làm giảm số lượng vi khuẩn, số lượng protease và acid béo tự do gây kích ứng khởi đầu của viêm. Do đó mà khi bôi vào các nốt mụn giảm sưng đau hơn, giảm đỏ.

(Erylik có thể trị được mụn ở cằm bằng cách đẩy nhân, ổ mủ lên, có kể kết hợp với BHA để hiệu quả và nhanh hơn)

Kem Trị Mụn La Roche Posay Duo+

La Roche Posay Duo+ là tuýp kem trị mụn bán chạy nhất của hãng, được người dùng ưa chuộng. Kem Trị tận gốc mụn, phù hợp với tình trạng mụn viêm, sưng. Với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.

Dòng Duo+ chấm lên từng nốt mụn. Nếu da bạn bị mụn viêm dày, khắp mặt thì tham khảo La Roche Posay AI.

Image result for Kem Trị Mụn La Roche Posay Duo+

Related image

Thuốc trị mụn Differin và Retin – A

Nồng độ: 0,1 % adapalene một loại retinoid được chứng minh là có hoạt tính kháng viêm mạnh

Điều trị: Trị các loại mụn trứng cá, mụn sẩn, mụn mủ(Mặt, ngực và lưng)

Differin Gel trị mụn khá hiệu quả ở mức độ vừa đến nặng. Gel trị mụn đẩy cồi mụn lên, giảm sưng đỏ, và giảm viêm rất tốt. Tuy mới sử dụng, da đẩy mụn trông khá kinh khủng nhưng sau đó, khi lấy hết nhân, da như được tái cấu tạo, trông sáng và mịn hơn rất nhiều.

Retinoid – “siêu anh hùng” vừa giúp giảm mụn, mờ thâm lại chống lão hóa mà bác sĩ da liễu nào cũng dùng - Ảnh 21.

YSP Tretinon

YSP Tretinon với 0.05% Tretinoin điều trị từ mụn trứng cá viêm, sưng, tới mụn ẩn vô cùng hiệu quả. Với mụn viêm, sưng, kem giảm sưng, đỏ và gom khô còi mụn. Với mụn ẩn thì kem đẩy mụn ẩn lên thành cồi mụn cứng để dễ dàng lấy nhân mụn.

Vì nồng độ Tretinoin khá cao so với loại thông thường nên hiệu quả nhanh và trị được cả những trường hợp mụn nặng. Giảm thiểu tình trạng sẹo lõm sau trị mụn.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn điều trị sạch mụn trứng cá dễ dàng hơn. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.