Sau Khi điều trị mụn dứt điểm thì việc trị thâm mụn, sáng da hay làm đều màu da có lẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu. Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản cần có, thì serum chắc chắn là bước dưỡng điều trị hiệu quả nhất. Cùng Orchard tìm hiểu ngay 3 loại serum điều trị da hết thâm thần thánh được beauty blogger ca ngợi hết lời nhé.

03 serum trị da hết thâm được đánh giá cao

1.Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum có trong mình bộ 3 quyền lực gồm Vitamin C, Vitamin E và Ferulic Acid. Nên không phải ngạc nhiên khi sản phẩm có thể giảm thâm, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn và làm sáng da rõ sau một thời gian sử dụng.

Trong đó, L-Ascobic Acid (LAA) là loại vitamin C hoạt động hiệu quả nhất trong nhóm vitamin C. Có khả năng tăng cường tái tạo da, thanh tẩy nhẹ nhàng tế bào chết, làm sáng và đều màu da, trị da hết thâm hiệu quả.

Trị Thâm Hiệu Quả Với 3 Loại Serum Thần Thánh Được Ca Ngợi Hết Lời

Với những bạn có làn da khô, thiếu ẩm thì Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum là một sự lựa chọn phải nói là hoàn hảo. Vì nhờ vào thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm sau cho da. Tuy nhiên, cũng vì thế mà những bạn da dầu nên cân nhắc và dùng thử một vùng nhỏ trước, vì dễ bị bí da gây mụn đó nhé. Ngoài ra, Trong Timeless 20% chứa đến 20% Vitamin C nên nếu bạn có những vết thương hở hay mụn thì sẽ có cảm giác rất châm chích.

Trị Thâm Hiệu Quả Với 3 Loại Serum Thần Thánh Được Ca Ngợi Hết Lời

2.The Ordinary Niacinamide 10% + Zin 1 %

Niacinamide (Vitamin B3) làm giảm vết thâm mụn trên da. Khiến da thông thoáng không bị bí, tắc nghẽn bã nhờn (nguyên nhân gây mụn). Công thức đậm đặc 10% Niacinamide kết hợp với 1% zinc (kẽm) ở dạng muối với pyrrolidone carboxylic acid giúp cân bằng quá trình tiết dầu của da rõ rệt.

Trị Thâm Hiệu Quả Với 3 Loại Serum Thần Thánh Được Ca Ngợi Hết Lời

Niacinamide 10% + Zin 1 % cũng như hầu hết các loại serum khác của The Ordinary, có texture khá đậm đặc, nhưng thấm nhanh vào da. Với nồng độ hoạt chất cao như này thì serum này thực sự mang lại hiệu quả cho da đó nha. Da không phải trắng lên ngày nhưng sáng thấy rõ. Và nếu bạn đi nặn mụn về thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ kháng viêm mà còn trị da hết thâm, đỏ hiệu quả đó.

Trị Thâm Hiệu Quả Với 3 Loại Serum Thần Thánh Được Ca Ngợi Hết Lời

3. Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

Related image

Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum là dòng serum nổi tiếng tại hàn quốc, và cũng được nhiều beauty blogger quốc tế review tích cực. Công thức nổi bật được đánh giá cao với Ascorbic Acid 5%, đây là dẫn xuất gần giống với vitamin C trong tự nhiên nhất. Có hiệu quả làm sáng, trị vết thâm mụn, làm đều màu da, mờ nếp nhăn, tăng cường sản sinh colagen. Nồng độ Vitamin thấp nên phù hợp cho những bạn nào mới bắt đầu sử dụng vitamin C, và da nhạy cảm, da mụn ít vẫn dùng bình thường mà không lo kích ứng đâu nhé. Ngoài sáng da, trị thâm thì Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum còn được review tốt về khả năng giúp căng bóng da.

Trị Thâm Hiệu Quả Với 3 Loại Serum Thần Thánh Được Ca Ngợi Hết Lời

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trị da hết thâm với loại serum phù hợp. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.