Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics điểm danh qua TOP 10 thương hiệu nước hoa đang được nam giới yêu thích nhất trong năm 2018 này, chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tham khảo hoàn hảo dành cho các anh em khi muốn chọn lựa cho mình một mùi hương nước hoa mới đấy!

Top 10 Thương Hiệu Nước Hoa Khiến Nam Giới Yêu Thích


1.CHANEL 

Đứng đầu danh sách top 10 thương hiệu nước hoa được nam giới yêu thích đó là Chanel. Thương hiệu Chanel vốn đã quá nổi tiếng với những dòng nước hoa dành cho nữ kinh điển như Chanel No.5 hay Chanel Coco Mademoiselle nhưng khi cho ra đời những mùi hương cho nam thì Chanel cũng làm mát tay không kém, điển hình chính là thành công vang dội của Chanel Bleu, Chanel Allure Homme Sport hay Chanel Bleu EDP. Tất cả những mùi hương nước hoa của Chanel nam đều toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ, nam tính với khả năng lưu và toả hương cực tốt. Đặc biệt những dòng nước hoa nam của Chanel luôn có đặc trưng là mùi hương rất linh hoạt, các phái mạnh có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, môi trường và thời điểm khác nhau một cách dễ dàng.

 

 

2.DIOR

Cùng đẳng cấp với Chanel chính là Dior, nhưng nếu các hương thơm của Chanel có phần nịnh mũi dễ dùng thì đặc trưng của nước hoa cho nam nhà Dior chính là phong cách lịch lãm hoà quyện với bản sắc độc đáo. Những dòng nước hoa đã làm nên tên tuổi của Dior trong lòng nam giới thì phải kể đến Dior Homme Intense, Dior Fahrenheit, Dior Homme Sport và gần đây nhất là sự xuất hiện của Dior Sauvage. Như đã nói đến trước đó, ưu điểm của những mùi hương từ nhà Dior chính là sự độc đáo, ấn tượng, dễ dàng thể hiện cái tôi cá nhân mà vẫn lịch lãm, nam tính.

3.BVLGARI

Nếu bạn là một quý ông yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn nam tính thì BVLGARI đáp ứng được tất cả những điều đó, chính vì thế mà thương hiệu này ngày càng chiếm được thiện cảm và sự ưu ái từ phái mạnh. Từ sau thành công của mùi hương nước hoa Aqva Pour Homme kinh điển của mình, BVLGARI tiếp tục lấy lòng nam nhi bởi những sản phẩm mang công thúc đặc trưng: hương thơm dễ dùng + phong cách nam tính, lịch lãm + giá cả hợp lý. Vì vậy, BVLGARI luôn mang đến cho phái mạnh những trải nghiệm mùi hương một cách đầy thoải mái với nhiều sự lựa chọn phù hợp mà chất lượng sản phẩm thì luôn vô cùng xứng đáng.

Những dòng nước hoa của BVLGARI được nam giới yêu thích rất nhiều như BVLGARI BLV Pour Homme, BVLGARI Pour Homme Soir, BVLGARI Aqva Pour Homme, BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve, BVLGARI MAN, BVLGARI MAN In Black, BVLGARI MAN Extreme…


 

4.VERSACE

Đứng thứ 4 của top 10 thương hiệu nước hoa được nam giới yêu thích là thương hiệu Versace. Thương hiệu thời trang đến từ Ý này luôn mang đến cho nam giới những mùi hương mang phong cách vừa sành điệu, sang trọng lại vừa có chất chơi đầy lãng tử. Những tác phẩm nước hoa của Versace cho nam thường đem lại cảm giác rất phóng khoáng, thoải mái và tự do nên rất được các chàng trai trẻ ưa chuộng. Nếu đã thử một lần trải nghiệm những tuyệt phẩm của thương hiệu này như Versace Pour Homme, Versace Eros hay Versace Dylan Blue thì chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi thần thái mà các mùi hương của Versace mang lại.

 

5.GUCCI

Những mùi hương của nhà Gucci đều dễ đi vào lòng người bởi tính thời thượng, hợp xu hướng và đặc biệt là sự hấp dẫn giới tính luôn ẩn náu phía sau mỗi hương thơm. Hầu hết các chàng trai đã sử dụng qua nước hoa Gucci đều đồng ý rằng những mùi hương này đều có sự hoang dại, mãnh liệt và cuồng nhiệt như chính bản ngã của mỗi người đàn ông. Chúng luôn có sức hút phụ nữ một cách đầy lôi cuốn như một chất gây nghiện dễ khiến phái đẹp muốn ngã lòng vào chững chàng trai sử dụng mùi nước hoa của Gucci.

Khi bạn đã sẵn sàng để thử chất hương đầy mê hoặc của Gucci thì không thể bỏ qua những anh hào này: Gucci Guilty Pour Homme, Gucci Guilty Intense Pour Homme, Gucci By Gucci Pour Homme, Gucci Pour Homme II, Gucci Made To Measure…


Xem tiếp phần 2 tại đây:
https://orchard.vn/blog/top-10-thuong-hieu-nuoc-hoa-nam-gioi-yeu-thich-nhat-2018-phan-2/