Với phái đẹp thì son môi chắc chắn là item không thể thiếu trong túi đồ của bạn phải không nào? Hãy cùng Orchard điểm danh lại những thương hiệu son môi Hot nhất trong năm 2020 này và được dự báo là sẽ vẫn còn tiếp tục gây nhiệt cho đến năm sau đấy.

ROHTO MIRACLE APO LIP LACQUER MATTE

Trong năm 2016 này một dòng son của thương hiệu Rohto Việt Nam bỗng trở nên Hot hơn bao giờ hết nhờ sự kết hợp đặc biệt với cô nàng beauty blogger đình đám Changmakeup. Ra mắt bộ sưu tập son kem Miracle Apo Lip Lacquer Matte với 3 gam màu vô cùng trẻ trung và dễ dùng, có thể phù hợp với mọi phong cách của các bạn gái. Bao gồmHồng đất (Chapin), Cam đất (Charang) và Cam san hô (Charal).

Chất son khá mềm mượt, màu đẹp, giá thành cực dễ chịu và cùng với sự ảnh hưởng của cô nàng Changmakeup trong cộng đồng mạng xã hội làm đẹp đã giúp dòng son của Rohto tạo được một cú hích lớn đủ sức chiếm lấy cảm tình của tất cả các cô gái, đặc biệt là những bạn trẻ trong độ tuổi HS-SV.

image00372 picture3

MAC

Năm nay các dòng son MAC có vẻ yên lặng nhưng không có nghĩa là thương hiệu này ngừng HOT. Thật vậy, ở mọi thời điểm thì MAC luôn không bao giờ thiếu lượng Fan trung thành cho những sản phẩm của mình. Lý giải cho điều này chính là bởi sự đa dạng của các gam màu son từ phổ thông cho đến độc đáo. Mức giá vừa phải và đặc biệt là chất son đánh lên màu khá chuẩn mà lại còn lâu trôi, thế thì bảo sao những cây son của MAC không bán chạy rần rần cơ chứ!

Chưa hết, mỗi  năm thì MAC lại còn cho ra đời những bộ sưu tập son lì với thiết kế vỏ mang đầy cảm hứng sáng tạo theo từng chủ đề càng đánh trúng trái tim yếu đuối của phái đẹp. Nên cùng một màu son MAC mà mỗi nàng có đến 2,3 cây với vỏ khác nhau cũng là chuyện bình thường.

mac-the-matte-lip-top

maxresdefault-2
Bộ sưu tập màu son của MAC vô cùng đa dạng, phong phú
(Dòng son MAC powder kiss đang làm mưa làm gió thị trường. Với bảng màu son siêu hot, gồm nhiều gam màu lạ, hút mắt và chất son phải nói là mượt mà vô cùng luôn chị em ơi)
son-mac-ruby-woo-1
Ruby Woo – thỏi son đình đám nhất của MAC hiện nay

YVES SAINT LAURENT (YSL)

Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm High-end nhưng với mức giá khá dễ chịu cùng mẫu mã sang trọng nên sẽ khó gì có thể ngăn chặn được tình yêu của phụ nữ đến với YSL. Chất son mượt mà dễ đánh từ những dòng son lì danh tiếng cho đến  những thỏi son bóng điệu đà đều cho chất lượng gần như hoàn hảo bởi độ mỏng nhẹ của lớp son sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian sử dụng trên môi, và đặc biệt là hoàn toàn không gây khô môi tí nào đâu nhé!

Những thỏi son đình đám nhất của thương hiệu YSL thì đến ngay cả cô nàng không quá mê son cũng có thể kể tên vanh vách như: YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance 13, YSL Rouge Pur Couture X Zoe Kravitz Matte Lipstick 124 Scout’s Red, Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte,…

(YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance 13 mượt mà như lụa trên môi)
(Quyền lực, quyến rũ và thời thượng như YSL the slim 18 reverse red)

 

DIOR

Mỹ phẩm của Dior luôn là những món đồ danh giá mà phái đẹp luôn hằng mơ ước, nhất là phấn nền và son môi. Có cô nàng nào mà không biết đến danh tiếng của Dior Addict Lip Glow thần thánh, thỏi son dưỡng môi huyền thoại mà đến giờ cho dù có bao nhiêu hãng cho ra đời biết bào nhiêu bản dupe thì cũng không thể nào soán ngôi được vị trí của em ấy trong tim của phái đẹp. Bởi hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm, giảm thâm cực kỳ hoàn hảo. Chưa hết, những dòng son màu khác của Dior như Diorific hay Dior Rouge cũng được chị em săn đón không kém bởi chất son mịn, đủ độ ẩm và nhiều gam màu sang trọng, thời thượng nhất. Đặc biệt, trong dịp cuối năm nay Dior vừa cho ra mắt bộ sưu tập son kem Diorific Matte Fluid phiên bản holiday vô cùng đáng yêu mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong mùa lễ hội, tiệc tùng này.

dior-lip-glow-balm-in-coral
Son dưỡng có màu đỉnh nhất hiện tại Dior Lip Glow và dòng son Dior Rouge
dior-holiday-2015-lips
Những sản phẩm của Dior luôn khiến phụ nữ phải say mê
dior-holiday-2016-splendor-makeup-collection-swatches-review-fotd-photos-8
Những thỏi son kem Diorific Matte Fluid cực kỳ đang yêu
(Độc lạ như thỏi son Dior Rouge Ultra Appeal)

CHANEL

Không chỉ là bà hoàng trong thế giới nước hoa mà ngay cả trong mảng mỹ phẩm làm đẹp thì cũng khó có thương hiệu nào bì kịp sức ảnh hưởng của thương hiệu Chanel. Nói về son môi Chanell thì đó là những thỏi son với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng luôn có sức hút mãnh liệt với mọi cô gái không chỉ bởi giá trị thương hiệu mà còn ở chất lượng son thực sự đáng giá. Năm 2016 này trong khi mọi người vẫn còn kịp chưa hết chán những dòng son nổi tiếng của Chanel như Chanel Rouge Allure, Chanel Rouge Allure Velvet thì lập tức một cơn bão mang tên son kem Chanel Rouge Allure Ink lại đang lăm le bùng nổ vào thời điểm cuối năm khi mà phái đẹp sẵn sàng chi tiêu để chiều chuộng bản thân. Lời khuyên là nếu có thể thì bạn hãy rước ngay 1 em son Chanel Rouge Allure Ink chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

chanel-rouge-coco-lipstick-new-release-2015

rougeallurevelvet

 

lily-pebbles-chanel-new-matte-liquid-lipsticks-october-2016-1

maxresdefault-3
Xu hướng son kem đang HOT mà lại còn là thương hiệu Chanel thì có gì hoàn hảo hơn?

TOM FORD

Không cần quảng bá rầm rộ, không cần phải cho ra đời quá nhiều sản phẩm mới hay phiên bản giới hạn. Thế nhưng những cây son vuông vức sành điệu của Tom Ford vẫn cứ vô tư làm cho chị em điên đảo. Đây có lẽ là dòng son High-end mà mọi phái đẹp đều khao khát được sở hữu ít nhất là một em siêu mẫu chân dài này.

Nếu thiết kế bên ngoài của son Tom Ford khiến bạn yêu chín phần thì chất son sẽ làm bạn phải yêu đến chín phần rưỡi. Mặc dù là dòng son lỳ nhưng chất son cực kỳ mịn mượt không hề gây khô hay thâm môi nhờ độ dưỡng ẩm đạt chuẩn. Son lên màu đậm và đều không gây bột hay lộ rãnh môi. Đấy, như thế là bạn đã đủ hiểu vì sao son Tom Ford lại được lòng phái đẹp đến thế chưa?

 

review-son-tom-ford-lipsboys-2015-7

tomfordholiday2014
ngoại hình siêu mẫu đã đốn tim của hàng triệu phái đẹp

maxresdefault-4

CHARLOTTE TILBURY

Đây là thương hiệu được sáng lập bởi chính chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới Charlotte Tilbury, trước khi trở thành thương hiệu đình đám như bây giờ nhờ dòng son môi thì đây là thương hiệu được yêu thích của nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Trở lại với son Charlotte Tilbury thì những yếu tố tạo nên tiếng vang cho sản phẩm này chính là đến từ những màu son thiên về tông nude và tông trầm đang là xu hướng trang điểm của thế giới. Đặc biệt những màu son của  Charlotte Tilbury còn mang tính độc bản. Bởi sự khác lạ tưởng chừng khó xài nhưng khi đã thử lên môi sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng vì đẹp và rất tôn màu da. Sẽ rất khó có thể tìm ra được những màu son tương tự như thế ở những thương hiệu khác.

Hơn hết, điều khiến bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn đó là ở chất son cực xịn và mềm mượt thi thoa trên môi. Màu lên đều và chuẩn đến nỗi chất son của em này được so sánh là ngang ngửa hoặc hơn thậm chí là nhỉnh hơn so với son Tom Ford mà giá tiền lại thấp hơn. Sẽ thật là thiếu sót nêu trong năm nay bạn khô ng tự thưởng cho mình một thỏi son Charlotte Tilbury nào. Đặc biệt là bộ sưu tập Hot Lips mới nhất được lấy cảm hứng từ những nữ ngôi sao nổi tiếng thế giới như Miranda Kerr, Nicole Kidman, Cindy Crawford….

2-charlotte-tilbury-lipstick-duo
Thiết kế cổ điển với chất liệu rose gold là đặc điểm nổi bật của những thỏi son Charlotte Tilbury

20160627-ct-dailymuse-thumb-v2

orig
nếu thích gu màu lạ, khó đụng hàng thì hãy đi theo tiếng gọi con tim đến với Charlotte Tilbury bạn nhé!

GUERLAIN

Son Guerlain không phải dễ dàng để thích nhưng nếu đã hợp với phong cách vừa cổ điển vừa đương đại của những thỏi son Guerlain thì điều chắc chắn là bạn sẽ bị nghiện đấy. Nhờ lịch sử phát triển lâu đời trong lĩnh vực làm đẹp mà Guerlain luôn hiểu rõ phụ nữ một cách tinh tế và sâu sắc nhất nên một khi đã đến với Guerlain thì bạn sẽ có cảm giác nhan sắc của bạn được nâng niu một cách hoàn hảo nhất.

Dòng son nổi tiếng nhất của Guerlain hiện nay chính là dòng son Rouge G De Guerlain có thiết kế độc đáo như một chiếc phi thuyền. Có phần gương soi bên trong vô cùng tiện lợi với phái đẹp. Chất son như tưới lên đôi môi của bạn một lớp áo lộng lẫy, rạng rỡ và đầy sức sống như chính vẻ ngoài long lanh của em ấy. Ngoài ra, các sản phẩm make up nền của Guerlain cũng rất đỉnh với các sản phẩm kem lót, kem nền và phấn phủ.

2298587

1453780250343_2610190

guerlain-holiday-2015-winter-fairy-tale-collection_hero

CHRISTIAN LOUBOUTIN

Khỏi phải nói về độ phủ sóng cũng như độ Hot của em son Christian Louboutin thần thánh trong suốt thời gian vừa qua phải không nào? Vẫn chỉ là những thỏi son nhưng với thiết kế phù phiếm mà sang chảnh đậm chất Christian Louboutin cũng đủ khiến phái đẹp bấn loạn.

Và trong năm nay, Christian Louboutin lại thêm một phen làm xao xuyến trái tim của tất cả tín đồ son môi khi cho ra mắt dòng son kem lì Loubilaque đẹp đến nao lòng. Nếu như với các dòng trước của Christian Louboutin thì bạn sẽ trở nên sắc xảo, quyến rũ như một nữ hoàng thì với Christian Louboutin Loubilaque lại mang đến cho bạn sực lộng lẫy, gợi cảm như một nữ thần.

Có thể nói đỉnh cao chi sự chiều chuộng đôi môi của phái đẹp chỉ có thể là Christian Louboutin. Sở hữu được em ấy không chỉ là bạn sở hữu được một cây son mà là bạn còn sở hữu được cảm giác hạnh phúc rất phụ nữ tưởng chừng như xa xỉ, nhưng lại rất đáng giá cho giá trị về tinh thần. Đừng lưỡng lự, hãy sở hữu ngay em ấy nếu điều đó khiến bạn vui vẻ và tươi trẻ hơn nhé!

landscape-1445531728-elle-louboutin-index
Những thỏi son đắt nhất thế giới cũng thể ngăn cản tình yêu của phụ nữ đối với son môi

maxresdefault-6

7ff9
Christian Louboutin Lubilaque tiếp tục gây sốt chăng?

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một thỏi son môi ưng ý. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật thêm thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY