Người ta hay say mê hồng hoa bởi nó giống như một người nghệ sĩ đầy tài năng. Mỗi vở diễn lại khoác lên mình một hương vị khác nhau: trẻ trung, đứng tuổi, khi kiêu sa, lúc tinh nghịch, rồi thì mạnh mẽ, lúc lại lặng im…

Thiên biến vạn hoá cùng nhiều phong vị, mỗi mùi hương, hồng hoa đều mang một sắc thái, tinh tuý hay giản đơn, chính do tình yêu của người mặc nó.

Nếu yêu hương thơm hoa hồng đầy ngọt ngào, kiêu sa đến vậy, thì khám phá ngay top 10 hương nước hoa tôn vinh tính nữ ngọt ngào cùng Orchard ngay nhé.

Lancôme Tresor Midnight Rose

Tresor Midnight Rose là dòng nước hoa mới nhất của Lancome kế thừa thành công phiên bản nước hoa Tresor in Love năm 2010 với thiết kế gam màu tím quyến rũ. Tresor Midnight Rose ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2011. Hương thơm Tresor Midnight Rose tựa như một liều thuốc lãng mạn khơi gợi lên hương vị tình yêu giàu có của hoa hồng và quả mâm xôi làm say mê cả Paris hoa lệ.

Mọi loại nước hoa của Lancôme đều có vẻ lãng mạn của riêng nó. Nước hoa nữ Tresor Midnight Rose là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm.

Bvlgari Rose Goldea EDP

Tâm điểm của hương thơm của Bvlgari Rose Goldea bộc lộ sự pha trộn của hoa nhài trắng tinh vi, hương cam chanh với sự ấm áp tỏa ra từ xạ hương. Rose Goldea tạo ra một câu chuyện nước hoa mới được thể hiện trong lớp hương của hoa hồng. Một hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng, Alberto Morillas tạo lập sự nữ tính này thông qua mùi thơm hấp dẫn của quả lựu trộn với mùi hương của hoa hồng và hoa nhài. Quả lựu mở ra sự ngạc nhiên trong các giác quan, để rồi đánh gục chính là tập trung vào hoa hồng Đan Mạch và hoa nhài, vững chắc trên nền trầm ấm của xạ hương, gỗ đàn hương và nhũ hương.

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Fleur Musc For Her được lấy cảm hứng từ những phụ nữ có khí chất độc lập với sự cuốn hút tinh tế. Hương thơm thu hút sự tự do và sắc thái của phụ nữ, truyền tải một sức sống mới và niềm tin mạnh mẽ nương theo cảm giác người dùng.

Một bó hoa tỏa hương với những nốt nhạc rực rỡ bao trùm trái tim của Fleur Musc cùng sự ấm cúng và gợi cảm. Các loại hoa hồng sang trọng, được tăng cường độ cuốn hút bởi các loại hạt tiêu hồng, pha trộn với loại xạ hương quý hiếm và những hương gỗ màu hổ phách, thêm vào đó là sự quyến rũ của hỗn hợp hoắc hương và hổ phách mềm mại, ấm áp.

Valentino Valentina Rosa Assoluto For Women

Valentino Valentina Rosa Assoluto For Women ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 với cảm hứng của những loài hoa trắng. Bằng sự thanh khiết, nhẹ nhàng, Valentina ghi điểm với các quý cô trẻ tuổi. Chỉ một năm sau, Valentina Rosa Assoluto được đưa lên kệ mới mùi hương thơm mát, dịu ngọt hơn gấp bội so với sản phẩm đầu tiên. Với cảm hứng được lấy từ Phương Đông huyền bí – vùng đất mà các nhà thiết kế nước hoa coi là thánh địa, Valentina Rosa Assoluto được được miêu tả như một hành trình bí ẩn đầy màu sắc.

Bvlgari Rose Essentielle

Rose Essentielle được thiết kế cho những phụ nữ muốn mê hoặc người đối diện bằng tinh chất thảo dược hoa hồng và sẽ tô điểm cho trang phục dạ tiệc của bạn thêm phần quyến rũ và hấp dẫn.

Chopard Happy Chopard Felicia Roses

Happy Chopard là bộ sưu tập mùi hương mới được Chopard cho ra mắt vào năm 2018, như tên gọi thì đây là những loại nước hoa thể hiện niềm vui bất ngờ, lối sống lạc quan cùng tận hưởng hạnh phúc bản thân của mỗi người phụ nữ.

Lãng mạn như chính nét đẹp của loại hoa hồng, Happy Chopard Felicia Roses thật sự sẽ là loại nước hoa khiến nàng luôn mỉm cười và yêu đời.

Sisley Izia For Women

Sisley Izia là một hương thơm nước hoa mới, hiện đại và đầy sáng tạo, được điều chế trọng tâm là hương hoa hồng độc đáo. Hoa hồng là dấu ấn của Izia, một loại nước hoa tinh túy nữ tính. Hương đầu là aldehyde, cam bergamot và ớt hồng tạo ra sự mở màng nhiều đặc sắc cho hoa hồng, hoa huệ, hoa mẫu đơn, hoa lily của thung lũng và các loại hoa cỏ kết hợp với hương vị tươi tốt. Hương thơm cơ bản của hổ phách, tuyết tùng và xạ hương cung cấp cho nước hoa một dấu ấn lưu lại khá ấm áp.

Escada Especially For Women

Một mùi hương sang trọng  nữ tính, nước hoa Escada Especially mang lại  cho bạn sự vui vẻtự phát, và tinh thần quyến rũLấy cảm hứng từ mùi hương tươi mát của sương buổi sáng trên một bông hồng lấp lánh, nước hoa Escada Especially mang phong cách sang trọngnhưng hiện đại  nhẹ nhàng.

Teo Cabanel Early Roses For Women

Early Roses – khu vườn hoa hồng tuyệt vời mà Teo Cabanel đã tạo ra cho phái đẹp, nơi những nụ hồng chúm chím hé nở trong ánh bình minh sớm mai. Hương đầu của Early Rose được dẫn dắt bởi hoa hồng, tinh thể nước kết hợp hoa nhài, hương giữa được nhấn mạnh thêm bởi tiêu hồng, hoa nhài, hoa hồng Bulgari, sự ngọt ngào trong nốt hương hoa được tiết chế bớt nhằm tạo sự cân bằng ở hương cuối bởi xạ hương, hổ phách, gỗ. Early Roses có mặt trên thị trường năm 2010 và cũng do Jean Francois Latty chế tác.

Perris Monte Carlo Rose De Taif EDP

Đối với Rose de Taif, Perris Monte Carlo đã tăng cường nồng độ của tinh dầu hoa hồng tuyệt đối. Tinh tế với nồng độ chanh và phong lữ. Cuối cùng là gợi nhớ đến một khu vườn hoa hồng nở rộ với hương thơm quyến rũ bất diệt.

Ẩn trong thành phố lâu đời nhất, Taif ở Ả Rập Saudi. Hoa hồng Damask Ả Rập này là một khám phá quý hiếm. Hoa hồng sở hữu một mùi hương mạnh mẽ và tinh tế lôi cuốn các giác quan. Thiên nhiên đã tạo ra một loại dầu thơm quyến rũ và quyến rũ được coi là tốt nhất ở Trung Đông. Hoa hồng Ả Rập-Ả Rập kỳ lạ là trái tim thực sự của mùi hương; sự kết hợp độc đáo này thực sự là một kiệt tác.