Một trong vấn đề được rất nhiều người dùng mỹ phẩm quan tâm đến đó chính là nước tẩy trang cho da nhạy cảm, khó chiều. Với mong muốn giúp bạn tìm ra được một sản phẩm “chân lý của cuộc đời mình”. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 11 loại nước tẩy trang cực hợp cho da nhạy cảm ngay trong bài viết sau. 

Làn da nhạy cảm là một trong những điểm yếu mà những ai sở hữu làn da này đều gặp phải những bất cập không đáng có trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Da nhạy cảm không hẳn là do bẩm sinh mà cả khi bạn bị mụn, bị dị ứng mỹ phẩm hay nhiễm các chất gây hại cho da,… vẫn khiến làn da của bạn trở nên nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm.

Hãy đọc thật kỹ thông tin của từng loại tẩy trang dưới đây và lựa chọn cho mình một loại phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Bioderma Sensibio H2O: Số 1 về nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Bất cứ một người “sành” mỹ phẩm nào cũng đã từng một lần nghe qua các sản phẩm của Bioderma. Trong đó nổi bật nhất chính là dòng tẩy trang Bioderma Sensibio H2O “tuyệt đỉnh”. Thậm chí loại tẩy trang này còn có hẳn cho riêng mình một lượng fan cực kỳ trung thành. 

(“Tẩy trang quốc dân” Bioderma – sự lựa chọn thích hợp cho mọi làn da)

Bioderma làm tốt được nhiệm vụ làm sạch ở mức gần hoàn hảo và vẫn đảm bảo được sự an toàn cho mọi làn da,kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có dung tích lớn, siêu tiết kiệm và giá cả lại cực kỳ phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ phải lòng và mê mệt em nước tẩy trang từ lần đầu sử dụng cho xem.

Tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra

Không kém cạnh so với Bioderma, tẩy trang đến từ hãng dược mỹ phẩm La Roche-Posay cũng là một trong những sản phẩm tẩy trang dành cho da nhạy cảm được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Nếu so về độ làm sạch thì Bioderma xem ra phải chịu “thua” rồi đấy nha. Bởi La Roche-Posay Micellar Water Ultra mang đến một độ sạch nhỉnh hơn một chút so với Bioderma Sensibio H2O.

Dù rằng em này được khuyên dùng cho da nhạy cảm. Nhưng thành phần có chứa hương liệu nên làn da nhạy cảm với thành phần này thì có thể xem xét. Ngoài ra đối với những bạn da “siêu nhạy cảm” trong lúc sử dụng có thể xảy ra hiện tượng khô, rát.

Eucerin DermatoCLEAN 3 in 1 Micellar Cleansing Fluid 

Nếu ở trên đã nói đến các sản phẩm tẩy trang được các bác sĩ khuyên dùng thì không thể nào mà bỏ qua Eucerin DermatoCLEAN 3 in 1 Micellar Cleansing Fluid. Vốn đã là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, Eucerin được xuất hiện trong các liệu trình chăm sóc da tại các bệnh viện về da liễu. Thế nên bạn không cần lăn tăn về độ an toàn của em này đâu. 

Tuy nhiên, trong bảng thành phần có Phenoxyethanol (một dung môi hòa tan phổ biến) và có thể gây ra hiện tượng rát tạm thời đối với một số người sở hữu làn da cực kỳ nhạy cảm.  

(Tẩy trang Eucerin an toàn, lành tính rất thích hợp cho làn da nhạy cảm)

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Quanh đi quẩn lại chẳng thể nào thoát khỏi nước tẩy trang đến từ hãng Simple. Đây là một hãng được cho là sở hữu hấu hết những sản phẩm an toàn và “thân thiện” với da của người dùng nhất. Về độ làm sạch có thể không bằng các sản phẩm trên khi bạn trang điểm quá dày,… Tuy nhiên, xét về độ lành tính lẫn giá cả cực rẻ thì chẳng sản phẩm nào sánh bằng.

Paula’s Choice Gentle Touch Makeup Remover

Trong thời gian gần đây, Paula’s Choice nổi lên như một cơn sốt trong cộng đồng sử dụng mỹ phẩm. Thế nên không thể nào làm ngơ trước sản phẩm tẩy trang nhẹ dịu, lành tính và cực hợp cho da nhạy cảm. Như bạn thấy đấy tên sản phẩm có từ “gentle” (dịu dàng, nhẹ nhàng) là cũng đủ nói lên đặc tính của sản phẩm này. 

Về độ làm sạch mình sẽ đánh giá rằng em này đạt mức khá đến khá tốt, khi làm trôi được nhanh chóng lớp makeup không quá dày. Đồng thời cũng không mang lại cảm giác nhờn rít hay căng da sau khi sử dụng. Đây là một sản phẩm rất đáng để thử cho những bạn da nhạy cảm đấy nhé!

Zakka Naturals Calendula & Honey Micellar Water 

Một sản phẩm có “gốc gác” từ Việt Nam, Zakka Naturals Calendula & Honey Micellar Water có bảng thành phần phải nói là cực hợp với những bạn da nhạy cảm khi chứa chủ yếu là chiết xuất từ các loại Cúc (cúc Xuxi, cúc La Mã,…).  

Ngoài khả năng làm sạch nước tẩy trang này còn có chứa Panthenol (B5), Allantoin, Diazolidinyl Urea,… giúp làm dịu và hồi phục da trước những tác nhân khiến da bạn quá nhạy cảm. Dù là brand Việt nhưng chất lượng thật sự tốt hơn là bạn nghĩ đó nha.

The Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water

The Saem nổi bật nhất với dòng sản phẩm che khuyết điểm (concealer) cực xịn. Nhưng ít ai lại biết rằng hãng cũng có một dòng nước tẩy trang cũng tốt và nổi bật không kém đó là Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water. Xét về độ sạch em này rất đáng chú ý khi có thể làm sạch ngang ngửa Bioderma mà giá lại “hạt dẻ” hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đối với những bạn da “siêu” nhạy cảm thì hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Loại tẩy trang “ngon, bổ, rẻ” và cực hợp cho những ai quá nhạy cảm

Bio-Essence Bio-Water Micellar Water

Có lẽ không nhiều người biết đến hãng Bio-essence cũng như loại tẩy trang này. Tuy nhiên đây sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ an toàn dành cho những bạn da nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm khi bảng thành phần hoàn toàn “sạch”. Khi tẩy trang xong, cảm giác mang lại cũng sẽ tương tự với Bioderma như là không nhờn dính, không khô rát hay khó chịu. Và đây là sản phẩm nước tẩy trang cho da nhạy cảm rất đáng để thử đấy!

Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water 

Hầu hết các loại tẩy trang của Innisfree thường chứa cồn khô, hương liệu hay chất tẩy rửa quá mạnh. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được xem là nước tẩy trang cho da nhạy cảm khi không chứa những chất có thể gây kích ứng cho da như những loại tẩy trang cùng hãng. 

Với công nghệ “micellar” như các hãng Âu, Mỹ, Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water giúp cho da làm sạch sâu nhanh chóng. Đồng thời bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, tươi mới sau mỗi lần sử dụng. Một điều cần lưu ý cho những ai quá nhạy cảm với chiết xuất lavender thì hãy cân nhắc mua sản phẩm này nhé!  

Missha Super Aqua Ultra Hyalon Micellar Cleansing Water

Đây cũng là một sản phẩm nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm cũng đến từ Hàn Quốc như The Saem và Innisfree. Khác với những loại nước tẩy trang trước đó, em này không có khả năng tẩy rửa quá xuất sắc. Nhưng bù lại cảm giác sau khi tẩy trang lại vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm tẩy trang nào mà mình đã từng sử dụng. Do vậy đây sẽ là sản phẩm rất thích hợp cho những ai ngồi văn phòng khi tẩy trang và thoa lại kem chống nắng vào giữa trưa.

Comfort Zone Essential Micellar Water 

Loại nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Comfort Zone Essential Micellar Water. Nói về em này thì phải dùng đến cụm từ “đắt xắt ra miếng”. Với độ làm sạch gần như hoàn hảo, cảm giác sau khi tẩy trang cũng cực thoải mái. Và quan trọng hơn hết là sản phẩm này lại hoàn toàn phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm với bảng thành phần siêu đơn giản, chẳng hề gây ra bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng.

Hy vọng với danh sách 11 loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm tại đây.