Bàn tay tặng hoa hồng bao giờ cũng phảng phất hương thơm, còn những trái tim yêu sắc hồng luôn lấp lánh ngôn ngữ không lời của một tình yêu vĩnh hằng và một cuộc sống viêm mãn.

Màu hồng, đó là màu sắc của sự mơ mộng, bay bổng và lãng mạn. Màu hồng tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn và vung đầy. Những người yêu màu hồng luôn có hướng nhìn cuộc sống theo hướng tích cực. Họ luôn luôn vui vẻ, lạc quan theo một cách tự nhiên nhất. Họ luôn tìm kiếm những niềm vui, niềm hạnh phúc, may mắn trong những thời điểm dù là khó khăn nhất. Kể cả trong những nỗi đau khổ, họ cũng không tuyệt vọng, không ngừng tìm kiếm, luôn tự tạo cho mình lăng kính tuyệt đẹp để nhìn ra thế giới rộng lớn và truyền tải cho người đối diện những cảm xúc tốt đẹp nhất.

Còn theo bạn, những sắc hồng tự nhiên đã mang đến bạn sự thú vị gì cho cuộc sống quanh mình? Cùng Orchard khám phá 3 hương nước hoa lãng mạn ngay nhé.

Versace Bright Crystal Absolu

Versace Bright Crystal Absolu được mệnh danh là nước hoa của tình yêu nóng bỏng.  là loại nước hoa hội tụ đầy đủ mọi tính năng nổi bật của một nữa thế giới mạnh mẽ, cá tính và đầy sự lãng mạn. Với sự kết hợp của 3 tầng hương trái cây, hoa cỏ và gỗ, Versace Bright Crystal Absolu sẽ là một gia vị không thể thiếu trong một đêm tình ái nóng bỏng, phiêu lưu của cô nầng cá tính, gợi cảm.

Lacoste Touch Of Pink

Touch Of Pink là loại nước hoa mới dành cho phái nữ đắm chìm trong hương thơm tươi mát và ngọt ngào nhờ sự kết hợp của những loại hoa cỏ, trái cây và gỗ. Nước hoa Touch of Pink sẽ lôi cuốn những người phụ nữ trẻ tuổi đang tìm kiếm những kinh nghiệm cho cuộc đời và những niềm vui giản dị. 

Lancôme Miracle Secret

Bí mật của một mùi hương kỳ diệu có thể khiến một cô gái trở nên tươi vui và hạnh phúc, chính là nguồn cảm hứng để Lancôme Miracle Secret được tạo nên để dành tặng phái đẹp. Là một trong những dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất mọi thời đại của thương hiệu Lancôme, phiên bản mới mang tên Miracle Secret như một lời thì thầm e ấp của người con gái tuổi đôi mươi đầy những niềm vui, tình cảm bí mật ẩn sau nụ cười ánh mắt.