Dưỡng ẩm quan trọng thì dưỡng ẩm cho da  dầu mụn lại cần được quan tâm nhiều hơn nữa. Da mụn vốn rất yếu và sử dụng các sản phẩm đặc trị nên thường bị khô, bong tróc, không những thế da lại khá nhạy cảm. Vì vậy việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cần phải kỹ càng hơn để tránh làm nặng thêm tình trạng mụn hoặc gây kích ứng. Dưới đây là Top 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn.

La Roche Posay Effaclar Mat Moisturizer For Oily Skin

La Roche Posay – hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Không đơn thuần là mỹ phẩm dưỡng da, những sản phẩm của LaRoche Posay mang tính điều trị chuyên sâu, đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, thành phần lành tính an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm Effaclar Mat nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da dầu, mụn của La Roche Posay.

Effaclar Mat có dạng kem lỏng màu trắng đục. Chất kem mỏng nhẹ, dạng matte nên khi thoa không để lại lớp bóng dầu. Kem dưỡng da này không làm mặt nạ bạn bị nhờn, bí nên hoàn toàn có thể dùng trong mùa hè.

Kem dưỡng da La Roche Posay – Efaclar Mat là kem dưỡng da cho da dầu, giúp cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sáng và mịn màng hơn. Bạn có thể bôi kem vào buổi sáng và buổi tối hoặc sử dụng kem như 1 lớp kem lót trước khi trang điểm.

Glycerin và Acid Salicylic là hai thành quần quan trọng có trong kem dưỡng Laroche Posay EFFACLAR MAT. Glycerin có tác dụng cung cấp cho da lớp màng bảo vệ và giữ độ ẩm cho da, nhẹ nhàng thẩm thấu vào lớp sừng hóa và giữ lại lượng nước trong lớp sừng, khôi phục lại sự mất nước và ngăn ngừa sự khô da. Acid Salicylic rất hiệu quả trong việc điều trị mụn, loại bỏ các bã dầu gây mụn đầu đen và kiểm soát dầu nhờn trên da. Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn là La Roche Posay – Efaclar Mat chứa Dimethicone là một chất có gốc silicone nên da quá nhạy cảm thì không nên xài vì dễ gây kích ứng da.

Kết quả do người dùng trải nghiệm: luôn nằm trong list được các tín đồ làm đẹp bàn luần trên các diễn đàn và cũng là sản phẩm không thể thiếu của những nàng da dầu.

100% người test cho biết kem không để lại lớp phim nhờn trên da
94% cho biết da được kiểm dầu ngay lập tức
90% cho biết làn da của họ tiết ít dầu hơn sau khi sử dụng lâu dài

Tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông
76% cho biết lỗ chân lông của họ thu nhỏ hơn
76% cho biết lỗ chân lông của họ trở nên khó nhìn hơn

Cho 1 làn da mịn màng
98% cho biết da họ trở nên đông đều màu hơn
96% cho biết da họ mịn màng hơn

Paula’s Choice Resist Youth-Extending Daily Hydrating Fluid SPF 50

Dưỡng ẩm da chống lão hóa tích hợp khả năng chống nắng ưu việt SPF50 bảo vệ da tối đa trước tia UVA/UVB đồng thời cung cấp độ ẩm vượt trội cho làn da luôn trẻ trung. Kết cấu dạng lỏng khiến da thoải mái khi dùng và thích hợp cho da thường/da dầu hay hỗn hợp dầu, lỗ chân lông to.

RESIST Youth-Extending Daily Hydrating Fluid SPF 50 có kết cấu chống nắng siêu nhẹ được chứng minh cho khả năng chống nắng vượt trội, đây là công thức cải tiến đi xa hơn rất nhiều các công thức khác vì sản phẩm này bao gồm chất chống oxi hóa then chốt được nghiên cứu sẽ khiến da bạn trở nên trẻ trung và đều màu da hơn, mang đến bạn cảm giác săn chắc hơn.

Do là dạng sữa dưỡng ẩm ban ngày có tác dụng chống nắng nên sản phẩm này có cấu tạo khá lỏng chứ không đậm đặc như các loại kem chống nắng thông thường khác. Vì vậy nên các bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thêm một bước thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày.

RESIST Youth-Extending Daily Hydrating Fluid SPF 50 giúp bảo về da bạn khỏi nếp nhăn từ công thức cải tiến siêu nhẹ dạng nước có chứa chất chống oxi háo đã được chọn lọc để chống lại các dấu hiệu lão hóa và ngăn không cho xuất hiện nhưng dấu hiệu lão hóa trên da. Mang lại cho bạn lớp lót mềm mịn trên da khiến cho da bạn mịn màng, không gây bóng nhờn hay bết dính. Kem dưỡng ẩm ban ngày chống lão hóa phù hợp cho những ai sở hữu làn da dầu nhưng vẫn muốn sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Sisley Paris Black Rose Skin Infusion Cream

Black Rose Skin Infusion Cream là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày hoàn hảo để tái tạo làn da và thúc đẩy làn da rạng rỡ. Nó dựa trên ba nguyên tắc cơ bản của dải Black Rose cho hiệu quả và niềm đam mê cao hơn nữa:

  • Một kết cấu vô hạn
  • Một hương thơm tinh tế và gây nghiện
  • Hiệu ứng trẻ trung ngay lập tức và lâu dài

Chiết xuất nước hoa hồng đen giúp làm mịn ngay lập tức kết cấu da để cải thiện sự phản xạ ánh sáng. Được bổ sung bằng chiết xuất hoa Hibiscus giúp tăng độ rạng rỡ của da. Chiết xuất hoa hồng Alpine, giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại sự xỉn màu của da.

Kết cấu dạng gel có vẻ lỏng và nhẹ, thấm nhanh, dễ dàng hấp thụ, cho da kết thúc mượt mà. Khi vừa thoa kem cảm giác mát rất thích, trông da có độ bóng, sáng, sau đó chuyển dần cảm giác da được nuôi dưỡng.

Tính dung nạp được kiểm tra dưới sự kiểm soát da liễu. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm. Không gây mụn.

Bạn có thể xem thêm review về Sisley Paris Black Rose Skin Infusion Cream tại đây