Mùa hè nắng nóng, khó chịu đã đành, nay da lại đổ dầu, bóng nhờn thì làm sao chịu nổi phải không chị em ơi! Tuy nhiên, đừng lo lắng nữa nhé, có Orchard ở đây, gợi ý cho bạn Top 3 Kem kiềm Dầu, Giảm Bóng Nhờn Siêu Đỉnh Cho Mùa Hè Nắng Nóng, cùng khám phá ngay nha.

Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner Se Khít Lỗ Chân Lông Giảm Bóng Nhờn

Sebium Pore Refiner của Bioderma thuộc dòng Sébium của Bioderma, dòng dưỡng chuyên chăm sóc cho da dầu và da mụn. Là một liệu pháp da liễu ứng dụng các công nghệ trong sinh học làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu đổ nhiều dầu, cho bạn làn da mịn màng trơn láng.

Phức hợp độc quyền Fluidactiv® (có trong hầu hết các sản phẩm của dòng Sébium) giúp điều tiết tính chất của bã nhờn ở mức sinh học, giữ cho bã nhờn không trở nên đặc, làm thoáng lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành của mụn. Khi da càng thiếu ẩm thì đổ dầu càng nhiều, do đó mà nếu một sản phẩm chỉ kiềm dầu không thôi, thì sử dụng trong thời gian dài sẽ không tootd cho da đâu nhé. Nắm được đặc điểm này, Sébium Hydra còn chứa glycerin, một loại chất béo có tính chất khóa ẩm, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, phục hồi da khô mất nước. Ngoài ra, công thức còn chứa các phức hợp chăm sóc da lành tính, Vitamin E và tinh chất lá cây bạch quả (Ginkgo biloba leaf extract).

Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, có thể dùng trước khi trang điểm vì không gây nhờn dính và thấm nhanh.

Kem Dưỡng Ẩm Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild

Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Matt Fluid chống mụn đầu đen, mụn trứng cá một cách hiệu quả bằng cách kiềm dầu và kiểm soát tình trạng bóng nhờn cho da dễ bị mụn trong thời gian dài.

Image result for Kem Dưỡng Ẩm Kiểm Soát Nhờn Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild

Với sự kết hợp 2 thành phần Salicylic Acid và Licochalcone A. Một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng các là do vi khuẩn Propionibacterium acnes (P.Acne) phát triển và lây lan. Việc có quá nhiều vi khuẩn P.Acne trên da sẽ làm cho da sản xuất bã nhờn quá mức, từ đó làm bít các lỗ chân lông và cùng với da chết và bụi bẩn tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn mụn phát triển. Lúc này  Salicylic Acid là một loại axit gốc dầu, xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa. Nhưng vì Salicylic Acid dễ làm khô da nên Licochalcone A có trong thành phần nhằm làm dịu dị ứng, giảm tấy đỏ và làm dịu da.

Đặc biệt, Eucerin ProAcne A.I Matt Fuild ứng dụng công nghệ kiểm soát dầu thừa trên da giúp kiểm soát dầu thừa và bã nhờn. Phân tử Mattifying cho da không bóng nhờn trong 8 giờ và không bít tắc lỗ chân lông.

Kem Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Giảm Bóng Dầu Vichy Normaderm Tri-Activ 

Kem Dưỡng Giúp Giảm Mụn, Giảm Bóng Dầu, Dưỡng Ẩm Normaderm TRI-ACTIV Vichy, thuộc dòng sản phẩm Normaderm – Dành cho Khách hàng có bề mặt da có nhiều bóng dầu và mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nam và nữ độ tuổi từ 18 – 35 gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh dễ thu hút bụi bẩn, kết hợp với tế bào chết tích tụ. Lỗ chân lông bị bít tắc là lúc vi khuẩn gây mụn càng sinh sôi nảy nở dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng da từ đó gây nên mụn.

Related image

Thành phần bổ sung hạt perlite 1% và hạt phấn, loại trừ những hiện tượng khó chịu. Hạt Perlite 1% (Hiệu ứng thấm mồ hôi), hạt có nguồn gốc từ đá núi lửa thấm nhanh mồ hôi trên da. Hạt phấn (Hiệu ứng thấm dầu), thấm hút dầu giúp da khô thoáng và sạch hơn.

Kết cấu dang gel mát, dễ dàng thấm nhanh vào da, cho làn da được giữ ẩm và khô thoáng.