Nỗi sợ già nua có lẽ luôn làm anh chị em phải mất ăn mất ngủ đúng không nè? Tuổi tác thì không thể níu kéo được, nhưng 30 tuổi muốn có làn da như 22 tuổi thì sẽ có cách đấy. Chăm sóc da chống lão hóa chính là chìa khóa để anh, chị, em níu kéo độ tuổi của da. Cùng Orchard khám phá top 3 mỹ phẩm chống lão hóa da tuổi 30 nhé!

Kem Dưỡng Ban Đêm Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night Cream

Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night là kem dưỡng da ban đêm có khả năng điều trị các nếp nhăn sâu và cải thiện độ đàn hồi của da.

Image result for Kem Dưỡng Ban Đêm Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night Cream

Khi tuổi càng lớn, da bắt đầu lão hóa với nhiều dấu hiệu tuổi tác, trong đó da khô là một vấn đề làm cho chúng ta trở nên kém sắc rất nhiều. Vì vậy, Eucerin Hyaluron Với công thức cải tiến kết hợp cả Hyaluronic acid phân tử cao và thấp, giúp làm đầy nếp nhăn. Hoạt chất Arctiin được chứng minh giúp kích thích tái tạo collagen trong tế bào da, kết hợp cùng với Silymarin – chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ collagen và elastin khỏi quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện tuần hoàn da ở cấp độ tế bào.

Kem chống lão hóa ban đêm Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night còn chứa dầu Argan giàu chất béo (lipid) nuôi dưỡng da, hỗ trợ quá trình tái tạo và làm mịn bề mặt da vào ban đêm.

Tinh Chất Phục Hồi Da Chống Lão Hóa Paula’s Choice Skin Recovery Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol

Tinh chất phục hồi da chống lão hóa Skin Recovery Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol giúp duy trì một làn da ẩm mượt, láng mịn và tươi trẻ. Khi làn da bước vào giai đoạn lão hóa, khả năng tái tạo tế bào mới bị suy giảm, do đó mà da trông sần sùi và già nua. Để giải quyết vấn đề này, Paula’s Choice mang tới giải pháp tăng độ ẩm của da, cho da ẩm mềm và tái taoh tế bào mạnh mẽ hơn. Hình thành một màng sương mỏng nhẹ trên bề mặt da, cải thiện nếp nhăn đáng kể.

Related image

Công thức có chưa Retinol, Retinol chắc hẳn quá đỗi nổi tiếng trong giới làm đẹp rồi đúng không nào? Với vô vàn công dụng cho da, đặc biệt là chống lão hóa. Nhờ đó mà sản phẩm tăng khả năng chống lão hóa hơn.

Related image

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex

Related image

Kem chống lão hoá từ nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng RenewingCream EX là giải pháp đột phá từ di sản 50 năm nghiên cứu nhân sâm, giúp nuôi dưỡng và cải thiện da, mang lại làn da căng mượt và sáng khoẻ.

Kem dưỡng Nhân Sâm với tinh chất nhân sâm chống lão hóa cô đặc hơn (hợp chất K) và tp bổ sung mới từ hoa nhân sâm (Re), giúp cải thiện tái tạo tế bào da và tăng khả năng tự bảo vệ của làn da để nâng cao hiệu quả chống lão hóa, khôi phục và gìn giữ làn da thanh xuân với chiết xuất từ nhân sâm. Không chỉ cải thiện bề mặt da, mà Sulwhasoo còn tái tạo da từ bên trong, tạo kết cấu da chắc khỏe hơn.

Image result for Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Ex