Da bạn đang bị tổn thương do bất kể lý do nào, thì ba lọ serum này có thể là cứu tinh chữa lành mọi hư tổn của làn da của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Orchard điểm tên 3 em serum này nhé!

3 Serum chữa lành da hư tổn

Tinh Chất Phục Hồi Da Chống Lão Hóa Paula’s Choice Skin Recovery Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol

Top 3 Serum Siêu Cấp Chữa Lành Mọi Tổn Thương

Tinh chất phục hồi da chống lão hóa Skin Covery Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol là sản phẩm dành cho da khô và da hình thành các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm được các kênh làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cũng như thành phần có trong nó. Bởi khả năng tái tạo tế bào, chữa lành da hư tổn, khiến da ẩm mềm như đang được hình thành một màng sương mỏng nhẹ, giảm nếp nhăn. Sản phẩm này có chứa Retinol và Hydrating giúp làm mềm hoàn hảo da nứt nẻ, bong tróc. Ngoài ra, nhờ hàm lượng lớn thành phần dầu thực vật có trong sản phẩm vì vậy cho khả năng chống oxy hóa hoàn hảo.

Paula’s Choice Skin Recovery thấm nhanh, khô ráo, không để lại vệt trên da và hoàn toàn không bị nhờn dính.

Tinh Chất Khoáng Cô đặc Vichy Mineral 89 Skin Fortifying Daily Booster

Top 3 Serum Siêu Cấp Chữa Lành Mọi Tổn Thương

Khoáng chất cô đặc phục hồi và bảo vệ da Vichy Mineral 89 Fortifying And Pluming Daily Booster không chỉ là best-seller của hãng, mà còn là sản phẩm được truy lùng hàng đầu. Được biết chứa đến 89% nước khoáng Vichy cô đặc, với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic Acid từ lòng núi lửa. Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và chữa lành da hư tổn, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống. 

Timeless Vitamin B5 Serum

Top 3 Serum Siêu Cấp Chữa Lành Mọi Tổn Thương

Với mức giá phải chăng và hơn hết là hiệu quả thực sự tuyệt vời Của timeless vitamin B5 serum mang lại, chính là lý do vì sao em này được săn lùng ráo riết, và luôn là sản phẩm được bàn tán xôn xao trên các công đồng làm đẹp uy tín. 

Bảng thành phần đươn giản chỉ với 5 thành phần, trong đó 2 thành phần chính là vitamin B5 chữa lành da hư tổn (Calcium Pantothenate) và  cấp nước Hyaluronic Acid. Với làn da dễ bị kích ứng, bị tổn thương do sử dụng thuốc, kem trị mụn liều lượng cao, thì timeless vitamin B5 serum  giúp da khỏe lên trông thấy. Điển hình là giảm sự nhạy cảm của da, da căng mọng hơn, hỗ trợ cực nhiều cho quá trình điều trị mụn đấy nhé.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm cho mình một loại serum chữa lành da hư tổn. Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay hỗ trợ nhé. Ngoài ra, có thể tham khảo và cập nhật nhiều thông tin hơn tại đây.