Đón chào ngày mới với làn da tươi tắn, rạng rỡ và mềm mại hơn hẳn chỉ sau một đêm thì hãy tìm ngay cho mình một loại mặt nạ ngủ phù hợp nhé. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm vượt trội, làm mềm mịn và dưỡng trắng da. Như một bước chuyên sâu hơn cả kem dưỡng ẩm thì đừng vội mà bỏ qua nó nhé. Dưới đây hãy cùng Orchard tìm hiểu top 4 mặt nạ ngủ thần thánh cứu rỗi những làn da thô ráp xỉn màu nhé!

04 Mặt nạ ngủ dành cho da xỉn màu

Mặt nạ ngủ Laneige water sleeping mask

Mặt nạ ngủ laneige cung cấp độ ẩm cao, giúp da mịn màng như chăm sóc da ở spa sau một đêm. Nhờ phương pháp thanh lọc sleep-tox trong đêm. Làm sạch da, làm sống lại làn da mệt mỏi trong khi ngủ nhờ những chiết xuất rễ hoa anh thảo và Hunza Apricot Extract. Một điểm cộng là mặt nạ ngủ laneige giữ ẩm cho da mềm mượt mà không bị khô. Nhờ đó dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, cải thiện da xỉn màu.

Mặt nạ ngủ laneige  lành tính và vượt trội với công thức các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên cực kì lành tính. Mùi thơm hoa cúc relax, khiến giấc ngủ ngon hơn. Ưu điểm lớn nhất là chất gel mát lạnh thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa. 

Mặt nạ ngủ Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque

Mặt nạ ngủ kiehl’s với chiết xuất từ lòng trắng trứng gà, sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp da lúc nào cũng ở trạng thái tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Đặc biệt với tinh chất từ cỏ Fountain và Saqualane, một loại dưỡng chất từ dầu Oliu. Giúp tăng cường khả năng ngậm nước cho da, cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da. Mang lại cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo, thanh thoát tự nhiên, không còn xỉn màu.

Như hầu hết các loại mặt nạ ngủ khác, mặt nạ ngủ  Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque dạng gel thẩm thấu cực kỳ mướt trên da, mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn.

Mặt nạ ngủ The Body Shop Drop of youth

Mặt nạ ngủ The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask được điều chế nhằm ngăn ngừa những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da. Bao gồm nếp nhăn, da kém đàn hồi, xỉn màu, thiếu sức sống. Đồng thời giúp làn da mềm mại, mịn màng hơn sau khi ngủ dậy. Sản phẩm sử dụng các thành phần đặc trưng của dòng Drops of Youth như chiết xuất hoa nhung tuyết, cây nhựa ruồi biển, cỏ biển, dầu cọ Babassu… Có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm, kích thích tái tạo tế bào da, giúp làn da đàn hồi, căng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

Thành phần chính từ Hoa Nhung Tuyết ở triền núi cao của dãy Trentino-Alto nước Ý, nổi tiếng nhờ đặc tính bảo vệ. Nhờ những dưỡng chất ngăn ngừa oxy hóa cô đọng trong các tế bào gốc của hoa đã mang lại đặc tính bảo vệ da cho loài thảo mộc này. Hoa Nhung Tuyết giàu leontopodic acid, được khoa học chứng mình có tính bảo vệ các tế bào và ngăn ngừa lão hóa gấp 3 lần so với Vitamin C.

Dưỡng chất nuôi dưỡng làn da The Body Shop Drop of youth  giúp bạn có thể thư thái hơn sau một ngày làm việc bận rộn.

Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa Sleep Mask

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Tức Thì Vichy Aqualia Thermal Night Spa là sản phẩm sử dụng khi đi ngủ giúp làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp nước giúp giữ ẩm cho da, cho bạn làn da thêm tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi thức dậy đón ngày mới.

Chất kem trông lỏng như thạch, mùi thơm nhẹ nhàng. Khi thoa lên da ngay lập tức có cảm giác mát lạnh rất thư giãn, cảm tưởng như mọi mệt mỏi trong ngày đều được tan biến. Công thức dưỡng ẩm sâu tái cấu trúc làn da

Mặt nạ ngủ phục hồi chuyên sâu Vichy Aqualia Thermal Night Spa hoàn toàn phù hợp với những làn da da khô, bong tróc do thời tiết hay sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh(BHA, AHA).

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.