Toner dưỡng ẩm da chắc hẳn là item được hội chị em săn đón nhiều nhất đúng không nào? Đặc biệt là khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh và khô, thì toner cấp ẩm chính là “bảo bối” xoa dịu làn da tức thì đấy. Nếu chưa biết tới top 4 toner cấp ẩm được ưa chuộng nhất 2019 thì khám phá ngay bài viết dưới đây của Orchard nhé!

Điểm tên 5 toner cấp ẩm được ưa chuộng

Mamonde rose water toner

Image result for Mamonde rose water toner

Mamonde rose water xứng đáng danh hiệu quốc dân, luôn đứng top và là toner cấp ẩm được bàn tán, review tích cực tại các cộng đồng làm đẹp.

Thành phần chính là 90.89% nước hoa hồng damask với quy trình “nấu” phức tạp quý giá,  cung cấp nhiều độ ẩm cho da. Nhờ bảng thành phần “chất” và thân thiện với làn da mà em í được ưa chuộng cực kì. Ngoài dòng rose ra thì toner mamonde còn nhiều dòng khác nhau, dành cho loại da và nhu cầu chăm sóc da nữa, nên chị em cứ tha hồ lựa chọn.

Nước hoa hồng mamonde phù hợp cho hầu hết các loại da, độ tuổi và với tiêu chí 4 không đó là không thử nghiệm trên động vật, không dầu khoáng trong sản phẩm, không màu sắc nhân tạo và cuối cùng không độc tố dibenzo-p-dioxins.

Muji light toning water

Image result for Muji light toning water

toner Muji là cái tên mà gây sốt kể từ khi vừa ra mắt, vừa rẻ, mà công dụng thần thánh chẳng kém loại toner nào. Vì vậy mà không “điêu” khi toner cấp ẩm Muji được ca ngợi như nước thần.

Thành phần chính tạo nên là từ nước khoáng tinh khiết có nguồn gốc từ núi Iwate Nhật Bản cùng với những thành phần thiên nhiên như tinh chất hạt bưởi hay lá rau sam nên toner Muji được đánh giá là lành tính, phù hợp với cả những người có da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có Hyaluronic Acid-thành phần “vàng” luôn có mặt trong cách loại mỹ phẩm dưỡng da, giúp cung cấp độ ẩm tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm cũng không chứa cồn, không chứa paraben, không chất bảo quản hay bất kỳ loại hương liệu nào khác, do đó mà an toàn và lành tính.

Cảm giác apply lên da vô cùng tinh khiết, mang lại cảm giác mát lạnh và da như được tạo một màng ẩm bảo vệ.

Klairs supple preparation facial toner

Related image

Là toner hoàn toàn phù hợp cho hầu hết loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm. 100% không chứa alcohol. Toner Klairs chính hiệu là một vũ khí tăng cường độ ẩm của 1 toner “đúng chuẩn”, không những thế còn tăng cường thêm hydration và độ mịn da như em bé tác dụng chống viêm và sần đỏ do mụn gây ra. Bên cạnh đó, khả năng làm sạch những bụi bẩn còn sót lại, se lỗ chân lông cũng là một điểm cộng lớn.

Khác với hầu hết các loại toner, thì toner Klair với texture khá đặc, gần như là serum vậy, nên da cảm nhận được cấp ẩm tức thì, đăc biệt là da căng bóng hơn vào buổi sáng.

Image result for Klairs supple preparation facial toner

Theo trải nghiệm của người dùng thì em toner này sẽ làm lớp makeup trông trong trẻo hơn nếu apply trước bước kem nên đấy.

The Body Shop vitamin E Hydrating Toner

Image result for The Body Shop vitamin E Hydrating Toner

Là toner từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Anh Quốc The Body Shop nên toner vitamin E tích hợp các thành phần tự nhiên đem đến những tác động giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh, mịn màng. Chứa chất chống ôxy hóa, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.

Nôi bật là vitamin E, gia tăng khả năng cấp ẩm, giữ cho da luôn ẩm mịn và hạn chế tình trạng khô da do mất nước. Kháng viêm mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, tinh chất lúa mạch kích thích da mềm mịn, sáng hồng và se khít lỗ chân lông.

Tuy nhiên theo như review từ những bạn đã sử dụng, thì toner cấp ẩm The Body Shop vitamin E Hydrating Toner có vẻ như hợp với da dầu, hỗn hợp hơn là da khô đấy.

Nước Hoa Hồng SKII Facial Treatment Clear Lotion

SKII là cái tên chắc hẳn không còn là xa lạ với tin đồ làm đẹp. Nước hoa hồng SKII dưỡng ẩm, cho da mịn màng và giúp các bước dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Pitera và AHA là 2 hoạt chất chính trong tinh chất SKII. Giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và tẩy da chết nhẹ nhàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn với bước cân bằng da này. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể câpj nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.