Thương hiệu Juicy Couture không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế ấn tượng. Đặc biệt sang trọng ở lĩnh vực thời trang, túi xách, phụ kiện, trang sức,.. Juicy Couture còn được biết đến là Top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. 

Nước hoa Juicy Couture – thương hiệu đến từ Mỹ, được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Harry Fremont, Bertrand Duchaufour, Rodrigo Flores-Roux, Honorine Blanc, Dora Baghriche. Nước hoa đầu tiên được ra đời vào năm 2006 và hiện có khoảng 38 chai nước hoa với đa số các chai nước hoa là đặc quyền dành cho phái đẹp.

Juicy Couture mang đến cho phái nữ sự đa dạng lựa chọn trong tính cách của nước hoa, phù hợp cho nhiều độ tuổi. Orchard sẽ gợi ý cho bạn top 5 chai nước hoa với tính cách nổi bật mà Juicy Couture muốn gửi đến các cô nàng.

1/ Juicy Couture Viva La Juicy For Women EDP 

Phong cách: Dịu Dàng, Cá Tính

Một mùi hương hoa nữ ngọt ngào, dễ thương với độ tỏa hương vừa phải. Phù hợp với các bạn nữ ở mọi lứa tuổi thích theo đuổi phong cách dịu dàng bên ngoài và quyến rũ bên trong. Chai nước hoa này thích hợp sử dụng cho ban ngày vào mùa hè. Viva La Juicy đã kết hợp hương hoa trái cây một cách táo bạo để tạo sự chú ý. 

Hương thơm mở ra với nho đen và quýt ngon ngọt, tươi mát  tiếp đến là sự pha trộn của hoa kim ngân, hoa nhài. Và lại một lần nữa sự ngọt ngào xuất hiện từ đường caramen, hương vani, kẹo hạt dẻ. Có thể xem đây là sự thu hút ngọt ngào đến chết người mà Viva La Juicy For Women muốn mang lại.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: nho đen, quả quýt

Hương giữa: cây sơn chi, hoa kim ngân, hoa nhài

Hương cuối: hổ phách, đường caramen, hương vani, gỗ đàn hương, kẹo hạt dẻ

2/ Juicy Couture Viva La Juicy Rose

Phong cách: Quyến Rũ, Sành điệu

Juicy Couture Viva La Juicy Rose được ra mắt vào năm 2015 là phiên bản kế thừa của Viva La Juicy năm 2008. Không khác với thiết kế trước về kiểu dáng nhưng đặc quyền về hương thơm tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm dành cho các nàng. Hương thơm rất thích hợp với những cô gái trẻ trung, yêu đời, luôn ngắm nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng, quyến rũ và lấp lánh. Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây với sự xuất hiện của quả quýt hồng, quả lê cùng sự ngào ngạt của hương hoa: hương nhài sambac, hoa mẫu đơn, hoa diên vĩ là sự hòa hợp giữa các tầng hương. Bên cạnh đó, Hoa hồng và Hoa mẫu đơn là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: quả quýt hồng, quả lê, hoa nhài

Hương giữa: hoa hồng, hoa nhài sambac, hoa mẫu đơn

Hương cuối: hoa diên vĩ, an tức hương, hương abroxan

3/ Juicy Couture Hollywood Royal 

Phong cách: Nữ tính, Sang Trọng

Juicy Couture lại ra mắt một phiên bản mới mang tênJuicy Couture Hollywood Royal. Hương thơm  mang lại cho chúng ta một cái nhìn hiện đại, trẻ trung hơn. Với thiết kế chai màu vàng đồng cùng hình ảnh chạm khắc của những ngôi sao, như hiện thân của đại lộ danh vọng. Ẩn trong mình hương thơm từ hoa nhài, nguyệt dạ hương, hoa sơn chi cùng quả táo, lê và bưởi chùm kết hợp sự béo ngọt từ vani, kẹo dẻo. Cùng một chút đầm thắm từ hương gỗ Cashmere, xạ hương, mùi nước hoa này đầy nét quyến rũ và thu hút lạ kỳ. 

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: táo, lê, bưởi chùm

Hương giữa: hoa nhài, hoa nguyệt dạ hương, hoa sơn chi

Hương cuối: gỗ cashmere, xạ hương mềm, vani, kẹo dẻo mashmallow

4/ Juicy Couture Viva La Juicy Noir 

Phong cách: Gợi Cảm, Cuốn Hút

Những người đại diện cho thương hiệu Juicy Couture đã phát biểu rằng Viva La Juicy Noir đã khám phá nhiều hơn khía cạnh gợi cảm của phiên bản Viva La Juicy gốc. Mở ra với hương ngon ngọt của các quả mọng, tỏa hương một cách lặng lẽ ở phía sau. Hương thơm mang lại sự tự tin, quyến rũ từ họ trái cây và hương hoa thơm ngát, lớp hương cuối với sự có mặt quen thuộc của caramel – va-ni, một chút chiều sâu khi hai hương thơm bắt đầu hòa quyện vào nhau.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: quả mọng hoang dại, quả quýt

Hương giữa: hoa dành dành, cây kim ngân, hoa nhài

Hương cuối: hổ phách, đường caramen, hương vani, gỗ đàn hương

5/ Juicy Couture Viva La Juicy La Fleur 

Phong cách: Tinh nghịch, Tươi Mới

Đây là một phiên bản tươi vui và tinh nghịch với một hương thơm đầy mộng mơ. Hương thơm khơi dậy cảm giác vui tươi, tình bạn và sự trẻ trung. Viva la Juicy La Fleur mở ra với sự ngào ngạt của hương hoa kim ngân, quả mọng đỏ, đường caramel và các hương hoa cỏ trắng thêm vào một chút đằm thắm của gỗ đàn hương; hương thơm của Viva la Juicy La Fleur thực sự tỏa hương rất dễ chịu trên làn da của bạn.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: quả quýt, quả mọng đỏ, hoa súng

Hương giữa: cây kim ngân, hoa dành dành, hoa nhài

Hương cuối: hương vani, đường caramen, gỗ đàn hương