Để chọn ra được những màu son đẹp mà các nàng thích không phải là điều dễ dàng. Theo khảo sát của Orchardvn thì đã tìm ra được top 5 màu son đẹp mà được các nàng ưa thích. Chúng ta hãy cùng xem và khám những màu son được nằm trong top nhé!

Các nàng thường chọn lựa cho mình một màu son đẹp, và một phong cách trang điểm riêng . Tuy nhiên, đôi lúc nàng lại có cùng xu hướng sử dụng các màu son môi giống nhau tùy vào đặc điểm màu da, dáng môi và độ hot của màu sắc đó trong năm. Hãy theo bước chân của Orchardvn xem những màu son môi đẹp nhất hiện nay đang được các nàng ưa thích nha!

1. Màu tím hồng 

Màu tím là màu son môi hot trong giới phụ nữ trong những năm vừa qua và tiếp nối theo năm nay gam màu tím sẽ hứa hẹn mang lại một màu sắc tuyệt vời cho các nàng. Trong các gam màu tím thì màu hồng tím sẽ làm mưa làm gió gây bão trong lòng những cô nàng thích nổi trội. Màu tím hồng là màu lạnh lùng dành cho những cô nàng khó đoán, ngoài lạnh trong ấm.

2. Màu nâu đỏ 

Nói đến màu nâu đỏ thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các nàng thích trầm ấm và  màu son nâu đỏ là những màu son môi đẹp được các nàng ví như là cảm hứng từ những đồng cỏ cháy nắng, màu nâu đỏ với những cô nàng hoang dã. Màu nâu đỏ tạo nét cổ điển, quý phát cực kì quyến rũ cho người mang nó. Màu nâu đỏ được xem là 1 quý cô sexy hoặc một cô nàng năng động cá tính.

3. Màu đỏ thuần 

Kể đến các màu son đẹp không ai không nhắc đến nữ hoàng  “màu đỏ”. Dù màu son nào có hot như thế nào đi nữa thì cô nàng nào cũng sẵn trong túi xách của mình 1 thỏi son đỏ. Màu đỏ nồng nàn quyến rũ, cổ điển giúp cô nàng nổi bật nhất dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.  Màu đỏ có rất nhiều loại như đỏ bầm, đỏ tươi, đỏ cherry …

4. Màu nude

Son môi đẹp lên ngôi năm nay mà được các nàng ưa thích nhất đó chính là màu nude thiên cam. Màu mà mang đến những nét đẹp cho các nàng vừa tinh tế, cổ điển lại vừa quyễn rũ thời thượng. Lý do màu son nude cam lên ngôi năm nay là vì được các ngôi sao trong nước và các star nước ngoài lăng xê nên độ hot của nó cao hơn so với chúng ta nghĩ đơn thuần vì nó chỉ là màu nude không gì nổi trội, nhưng một khi khoác lên mình một chiếc váy dạ hội tô màu son nude cam thì đánh bất lên cả khuôn mặt và nhìn rất sang trọng nhé các nàng

5. Màu hồng đất 

Chỉ nổi trội vào những tháng gần đây do sức ảnh hưởng của các ngôi sao Tây nhưng sẽ hứa hẹn sẽ là cơn sốt trong vài tháng tới đấy nhé các nàng, vì màu son hồng đất đem lại cho cô nàng một chất rất riêng, đối với cô nàng thích tự do hoang dã thì đừng quên màu son này nha các nàng.

Son môi Orchardvn mang một thời trang đẳng cấp mà không cô gái nào có thể từ chối khi đến showroom, bởi những chất son mang lại cho các nàng là những gì tốt nhất mà orchardvn có thể mang đến, giúp cho các nàng đã đẹp nay càng đẹp hơn….chúc các nàng có thể tìm cho mình một màu son hợp với cá tính và phong cách của mình nhé!