Mùa thu này chính là sàn diễn thời trang hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích màu son đỏ. Vẻ đẹp hoang dại và gợi cảm của những bờ môi mang sắc đỏ sẽ thắp sáng không gian xung quanh bạn. Hãy cùng Orchard.vn tham khảo top 5 màu son đỏ hot nhất Thu – Đông 2015 và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

I. TOM FORD LIPSTICK – WILD GINGER .

Bạn chắc chắn đã nghe qua danh tiếng lẫy lừng của thỏi son cao cấp nhà Tom Ford , thỏi son khiến bất cứ người phụ nữ nào thèm muốn , tiếng click vang dội khi đóng nắp son gợi nhớ đến tiếng chạm của cánh cửa ô tô đắt tiền , và thiết kế sang trọng khiến ai cũng ghen tị với sự hào nhoáng của bạn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu Tom Ford luôn đứng đầu cho sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang .

Thiết kế vô cùng sang chảnh của thỏi son TOM FORD WILD GINGER
Thiết kế vô cùng sang chảnh của thỏi son TOM FORD WILD GINGER

Tom Ford Wild Ginger nằm trong bộ sưu tập Lip Colour Shines, sở hữu độ bóng mướt mềm mượt và nhiều chất dưỡng ẩm hơn so với những dòng son Tom Ford truyền thống. Màu đỏ của Wild Ginger chính là tông màu bán chạy nhất ở tất cả các quốc gia. Với tông màu đỏ tươi quyến rũ , Tom Ford sử dụng các hạt nền bắt sáng khá đặc biệt nên dù cho lên bất cứ một màu da nào , Wild Ginger vẫn có một nét khác biệt riêng nhưng vẫn tạo nên vẻ lộng lẫy khác thường trên môi người phụ nữ. Chỉ cần một làn môi đỏ tươi cùng một lớp nền nhẹ nhàng cũng đủ làm bạn tỏa sáng ở chốn văn phòng hay những tiệc đêm lộng lẫy. Phải thừa nhận rằng, sức hấp dẫn hay tính thời trang của sắc màu này chưa bao giờ dừng lại.

phong cách ấn tượng và nổi bật cùng với màu son đỏ tươi TOM FORD WILD GINGER
phong cách ấn tượng và nổi bật cùng với màu son đỏ tươi TOM FORD WILD GINGER


II. PRIVATE CHERRY NOIR – DUWOP

Duwop là thương hiệu son môi đã quá quen thuộc với những cô gái yêu thích sưu tầm. Duwop đặc biệt sáng tạo ra dòng son môi Private Lipstick – mỗi màu son làm ra để dành riêng cho người phụ nữ. Loại son môi với tính năng đặc biệt có thể điều chỉnh để phù hợp với sắc tố da của từng cô gái. Chất son óng mướt lướt nhẹ trên bờ môi , và trong vòng 5 phút nó sẽ biến đổi và tạo nên một sắc màu hoàn hảo cho chúng ta.

Bộ sưu tập private lipstick của DUWOP
Bộ sưu tập private lipstick của DUWOP

Pivate Cherry Noir sở hữu màu đỏ rượu chát trầm ấm . Đây thực sự là một điểm sáng đặc biệt cho mùa thời trang Thu – Đông. Hình ảnh của những li rượu vang với hương thơm nồng nàn cùng cảm giác đê mê khi thưởng thức sẽ được khắc họa chân thực qua chính màu son môi này. Tông màu này lại khá hòa hợp với tiết trời của những ngày đầu thu se lạnh , ắt hẳn sẽ mang đến dư vị hoàn toàn mới mẻ.

Màu đỏ rượu chát nồng nàn từ DUWOP PRIVATE CHERRY NOIR
Màu đỏ rượu chát nồng nàn từ DUWOP PRIVATE CHERRY NOIR

III. MAX FACTOR – RUBY TUESDAY .

Dường như những tông màu đỏ luôn chiếm ưu thế trong mọi mùa mốt. Các quí cô khó thể chối từ sự quyến rũ nồng nàn đến từ những quả cherry chín mọng của vùng đất châu Âu lãng mạn trong mỗi độ thu về. Sắc đỏ như xua tan màn sương mỏng trong buổi sớm ban mai mang lại sự tươi trẻ, sôi động cho những ngày đầu mùa se se lạnh. Màu đỏ cherry đặc biệt phù hợp với những đêm tiệc tối nhằm tạo nên vẻ đẹp bí ấn và gợi cảm cho các cô gái. Một cây son có màu đỏ cherry , khi đã được tô lên môi thì sẽ lưu lại rất lâu , rạng rỡ cả một thời gian thật dài đã xuất hiện . Giữ màu tận 16 tiếng đồng hồ với tông đỏ cherry gợi cảm, RUBY TUESDAY của MAX FACTOR thực sự đã đáp ứng hoàn hảo tất cả các yêu cầu. Bạn chỉ cần thêm một chút son bóng hoặc nhũ trên màu nền đỏ để tạo nên một bờ môi căng đầy mướt mát đáng thèm muốn .

maxfactor_glamjan_rubytuesday_01 swatchini

Swatch màu đỏ cherry căng mọng từ MAX FACTOR – RUBY TUESDAY

IV. BURBERRY – ROSY RED.

Đón đầu xu hướng , các bạn gái cũng không nên bỏ qua tông màu đỏ poplin đang được lăng xê trong các tuần lễ thời trang quốc tế. Không quá nổi bật như sắc đỏ ruby hay ấn tượng như màu rượu chát, màu môi poplin chính là sự dung hòa giữa hai tông màu trên.

Sức hút không thể chối từ của ROSY RED - BURBERRY
Sức hút không thể chối từ của ROSY RED – BURBERRY

Mang sức mạnh của hai tông màu quyến rũ , poplin nhấn mạnh vào vẻ đẹp nền nã, tinh tế nhưng đồng thời vẫn gợi cảm , rạng rỡ . Rosy Red là thỏi son nằm trong bộ sưu tập Lip Mist của Burberry. Màu son tạo nên sắc đỏ trung tính cùng với độ bóng nhẹ khiến đôi môi trở nên hồng hào tự nhiên và khá hút mắt.

những nường khắc đặc trưng trong thỏi son của BURBERRY
những đường khắc đặc trưng trong thỏi son của BURBERRY

V. RUBY WOO RETRO MATTE LIPSTICK – MAC.

Kết cấu của thỏi son Mac luôn “lì” và khô hơn các dòng son khác do tính chất “retro” nhưng độ ẩm thì không hề thua kém. Ruby Woo mang môt màu đỏ truyền thống , không bóng , không nhũ và có undertone ngả vàng ( điều này khiến Ruby Woo trở nên ăn ý trên màu da vàng Châu Á). Nhưng nếu bạn có làn da ánh xanh thì Ruby Woo sẽ hỗ trợ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn . Điều tuyệt vời nhất của Ruby Woo chính là mặc dù là một màu son lì những vẫn có khả năng thắp sáng khuôn mặt bạn , một màu đỏ sang chảnh và thời thượng.

8ea30f1df9d510f44a2d9e543e71d084

KISS-GOODBYE-TO-MS_2015_POST-1_MAC_RUBY-WOO-webb-m8hgpflya1so1l1x572r6ubgxgsqwf0ha2bqow4j0o

efe2f00ae97aa11bb9fb48a787d51b73

Cơn sốt toàn cầu mang tên RUBY WOO – MAC LIPSICK .