Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son mới của Nhật với cải tiến mới dành cho các chị em thích chất son Shu cổ điển nhưng cần độ lì hơn, matte vào môi và bám màu hơn. Với 28 sắc thái độc đáo và bạn có thể tạo ra vẻ ngoài không giới hạn cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong đó, 4 màu son nổi bật, được lòng giới điệu mộ son môi, cùng Orchard khám phá ngay nhé!

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 163

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 163 mang sắc đỏ tươi rực rỡ, là lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, quyến rũ và kiêu sa. Đây thực sự là màu son mà cô nàng nào cũng nên có cho mình một thỏi đấy nhé.

Màu sắc cực kì tôn da, đặc biệt là với những bạn có làn da trắng, sẽ vô cùng nổi bật, tô điểm cho khôn mặt không chỉ rạng ngời hơn mà còn sang trọng, đẳng cấp.

8/3 hay đại hội sắm son của các chị em: 5 cây son đỏ tôn da tuyệt đối, đảm bảo đã mua sẽ không hối hận - Ảnh 1.

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick 163

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 580

Tông màu 580-Đỏ cam cháy lạ mắt, phù hợp với những cô nàng cá tính, trẻ trung. Làm cho mỗi ngày của bạn trở nên đặc biệt hơn, và biến bản thân trở nên thu hút, nổi bật trong những dịp đặc biệt.

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580

Related image

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 161

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 161 là màu son mới nhất trong bảng màu của thương hiệu Shu Uemura trong năm 2019 này. Đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn nữ với sắc đỏ pha hồng rực rỡ đầy lôi cuốn cho một đôi môi hoàn hảo. Đỏ hồng cũng là màu son có sức hút mãnh liệt đối với phái nữ, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Related image
(Cô nàng Suli cũng sử dụng màu son Shu 161)
(màu son nổi bật, sáng da)

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 570

Tông màu 570 – đỏ cam quyến rũ, trẻ trung, không kén da mà ngược lại rất tôn da. Giúp bạn trông rạng rỡ và tươi tắn hơn dù không make-up cầu kỳ.

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick 570
(màu son nhẹ nhàng, vô cùng trendy với lối makeup tông cam đào)

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme 587

Màu son cam pha đất vô cùng hút mắt, không quá thiên cam, cũng không quá trầm. Gần như bất bại với mọi tông màu da.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được màu son ứng ý. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết này nhé. Cập nhật thêm nhiều thông tin về nước hoa, mỹ phẩm và son môi TẠI ĐÂY