Những ngày lễ hội, tiệc tùng được tổ chức thường niên, tham dự các sự kiện lớn nhỏ hay những hôm họp hội cùng bạn bè tán gẫu, hoạt động hết mình. Vậy làm thế nào để ta trở thành tâm điểm của những buổi tiệc như thế, không chỉ xinh đẹp, gây ấn tượng từ việc make up, trang phục mà mùi hương cũng là yếu tố khiến bạn trở nên nổi bật hơn đấy.

Nếu như hàng ngày bạn lựa chọn nước hoa theo tính cách, sở thích của mình thì khi xuất hiện ở những buổi tiệc này hãy sở hữu một mùi hương nước hoa khác biệt: quyến rũ, sang trọng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.  

Cùng Orchard tham khảo qua top 5 mùi hương sau nhé.

1/ Versace Bright Crystal

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ, Trái Cây

Phong cách: Ngọt Ngào, Gợi Cảm

Nếu bạn là người yêu thích nhóm hương tự nhiên phảng phất hương trái cây, hoa cỏ thì đây có lẽ là lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn. Với mẫu thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ viên kim cương trong suốt lấp lánh, Bright Crystal mang bên mình mùi hương gợi tình vẽ nên câu chuyện đầy lãng mạn, thăng hoa.

Với hương thơm mát dịu của lựu, cam yuzu trộn lẫn với mùi hương đầy thu hút của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp nồng nàn của xạ hương và hổ phách sẽ khiến bạn trở nên huyền bí thoắt ẩn thoắt hiện, làm người khác phải luôn kiếm tìm.

2/ Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ Phương Đông

Phong Cách: Bí Ẩn, Sang Trọng

Signorina Misteriosa được xem là hiện thân của những cô nàng sang trọng mang nét bí ẩn, luôn khiến người khác phải để mắt đến. Mở đầu cho hương thơm là sự tươi trẻ và hơi đắng của hương vị mâm xôi hoang dã và dầu hoa cam. Hoắc hương kết nối một cách tinh vi với kem sữa và vani đen được tung hoành khá đậm ở tầng cuối của hương thơm. Tất cả kết hợp tạo nên mùi hương táo bạo trong chai nước hoa này.

3/ Elizabeth Arden Always Red

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ Phương Đông

Phong Cách: Quyến Rũ, Dịu Dàng, Nữ Tính

Đây được xem là mùi hương nước hoa sang trọng và quý phái, dành cho những người phụ nữ thành đạt, tự tin khẳng định đẳng cấp và muốn trở thành trung tâm của những buổi tiệc sang trọng. Mở đầu tầng hương này là sự ngọt ngào của mùi mận chín, chanh dây và cam máu. Hương giữa là các hương hoa lài Sambac, lan Nam Phi và những cánh hồng nhung Bulgari quyến rũ; dần về sau là hương thơm của nắng ấm Phương Đông, với hỗ phách đỏ, gỗ gụ và praline. Elizabeth Arden Always Red hứa hẹn sẽ là vật phẩm không thể thiếu trong giỏ hàng của các quý cô thanh lịch, nữ tính.

4/ Jimmy Choo Fever For Women

Nhóm Hương: Hương Vanilla Ngọt Ngào

Phong Cách: Sang Trọng, Sành Điệu

Chắc hẳn phái đẹp cũng đã quá quen thuộc với cái tên Jimmy Choo với phong cách thời thượng, chất chơi ở những mẫu giày, túi xách và Jimmy Choo Fever For Women ra đời cũng mang trong mình thần sắc giống vậy. Mang bên mình mùi hương nóng bỏng, bạo dạn tạo nên sức hút cực kỳ mãnh liệt của các cô gái. Đậu Tonka và Quả mận là hai hương mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

5/ Versace Dylan Blue Pour Femme

Nhóm Hương:Hương Thơm Hoa Cỏ Trái Cây

Phong Cách: Cuốn Hút, Gợi Cảm, Thanh Lịch

Versace Dylan Blue Pour Femme sẽ khiến mọi người phải chú ý đến bạn ngay từ lần chạm đầu tiên bởi sự chuyển mình tinh tế của các tầng hương đều mang những nét khác biệt; mùi hương khá sắc sảo, ngọt ngào của trái cây và hoa với một sự pha trộn mới lạ của táo, quả lý chua đen, hoa nhài, sức sống mạnh mẽ của bồ đề,gỗ trắng và cuối cùng là xạ hương, hoắc hương. Mùi hương của chai nước hoa này sẽ cổ vũ các nàng tự tin hơn vào mùi hương trên cơ thể, các cá tính riêng biệt mà không cần phải quá lộng lẫy điểm tô về phần phấn son, trang sức. 

Chúc phái nữ chúng ta sẽ sớm lựa chọn được mùi hương thích hợp sau khi tham khảo qua bài viết này nhé.