Top 5 nước hoa nữ. Mùi hương luôn là thứ công cụ hữu hiệu để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nếu vẫn còn phân vân tìm kiếm một mùi hương phù hợp , hãy để Orchard.vn gợi ý cho bạn những mùi hương được ưa chuộng hiện nay.

1- Chanel Coco Mademoiselle 

Đại diện cho thế hệ những cô gái thành thị thanh lịch , duyên dáng và hiện đại, mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle là bản hòa tấu xuất sắc bởi hỗn hợp từ hương thơm cây trái và các loại hoa.

Mở đầu là sự xuất hiện ngọt ngào của hương cam vùng Sicilia , cam Bergamot Calabrian và bưởi chùm. Để rồi sau đó bừng nở những nốt hoa đậm đặc, quyến rũ từ tinh dầu hoa hồng và chiết xuất nhài tây đính kèm với nụ hôn yêu từ hương quả vải.

Chai nước hoa được thiết kế trang nhã như một viên ngọc quý chính là hiện thân của một vẻ đẹp tự do , phóng khoáng của những người phụ nữ theo đuổi sự sang trọng , tân thời .

TOP 5 Nước Hoa Được Nữ Giới Yêu Thích Nhất Tại Orchard

2- BVLGARI Omnia Amethyse

Những cô nàng văn phòng vẫn luôn dành sự ưu ái cho viên thạch anh tím BVLGARI Omnia Amethyse bởi nét duyên tinh tế và ý nhị của mình . Không quá nổi bật nhưng vẫn có điểm nhấn , mùi hương đến từ nhà nước hoa của Ý đã nhuần nhuyễn kết hợp hương thơm đến từ bưởi hồng , hoa diên vĩ , hoa hồng và gỗ nhằm miêu tả vẻ đẹp dịu dàng của tri thức.

Với vẻ tao nhã của một viên đá quý Omnia Amethyste được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ trung và có cá tính .Với kiểu dáng yêu kiều và mùi hương tinh khiết, Amethyste – chai nước hoa ẩn giấu sự quý phái đầy cân bằng và hài hòa.

TOP 5 Nước Hoa Được Nữ Giới Yêu Thích Nhất Tại Orchard

3- VALENTINA

Năm 2011 chính là một bước đột phá trong sự nghiệp sáng tạo nước hoa của nhãn hàng thời trang Valentino. Chai nước hoa cho nữ với thiết kế phá cách chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa Rome và các hương vị của Ý. Hỗn hợp này chính là sự nối tiếp các hương thơm cây trái và hoa quả tươi Đông Phương.

Điều thú vị nhất mà Valentina mang lại chính là những đối lập trong cách thể hiện : mỏng manh , dễ vỡ nhưng không kém phần mạnh mẽ, nổi loạn. Mở đầu là những nốt nhạc tươi vui của cam bergamot vùng Calabrian và nấm truffle trắng vùng Alba , tiếp nối là sự ngọt ngào quyến rũ bởi hoa cam Almafi, huệ tây , nhài tây và kết thúc bằng những nốt ngân dịu dàng từ hổ phách và vani nồng ấm. Một người con gái dịu dàng , ân cần với tâm tư nghịch ngợm sẽ tìm thấy sự đồng điệu với Valentina.

TOP 5 Nước Hoa Được Nữ Giới Yêu Thích Nhất Tại Orchard

4- CK EUPHORIA Women

Top 5 nước hoa được nữ yêu thích không thể thiếu mặt CK Euphoria. Một thập kỉ đã trôi qua nhưng mùi hương quyến rũ và ma mị của CK Euphoria vẫn được chị em phụ nữ yêu thích. Những nhà sản xuất đã nói đến CK Euphoria như là một bản tuyên ngôn về việc hưởng thụ vẻ đẹp muôn màu của cuộc sống. Mùi hương là sự tổng hòa xa xỉ của những hương thơm trái cây đậm đặc ẩn giấu trong đó. Nụ hoa hồng , táo Nhật Bản , lá xanh , phong lan , violet và hổ phách lả lơi ẩn hiện như một lời mời gọi hấp dẫn mà không một kẻ nào có thể kháng cự.

2012sscalvinkleineuphoriaharpersbazaarusapril2012b

5- Gucci Guilty Black

Những nàng mèo hoang dã sẽ yêu thích hương thơm đầy tội lỗi của Gucci Guilty Black. Đây chính là một thiết kế dành cho những cô nàng quyến rũ , gợi cảm và không bao giờ chịu khuất phục. Sự tư tin của bạn sẽ được nhân lên gấp vạn lần nhờ vào hỗn hợp mùi hương gồm tiêu hồng , dâu đỏ , quả mâm xôi , đào , hoa violet và hoa lilac. Khơi nguồn nhục cảm của con người chính là mục đích cuối cùng của những nhà sản xuất. Những giải thưởng cao quý mà mùi hương này liên tiếp được nhận chính là minh chứng hùng hồn cho sự thành công của Gucci.

gucci-evan-rachel-wood

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/