Nước hoa cho bạn nữ. Vào buổi hẹn hò đâu tiên với một người mà mình thật sự thích rất quan trọng. Từ việc ăn mặc làm sao cho thật phù hợp, makeup làm sao cho thật xinh xắn, cho đến việc mùi hương của cơ thể có thể toát lên được sự gợi cảm và vẫn giữ được vẻ ngọt ngào nhất thì đó là mùi nước hoa đem lại. Tuy nhiên, nước hoa cho bạn nữ đóng vai trò “then chốt” trong buổi hẹn hò đâu tiên, nhưng không phải ai cũng có thể tìm được mùi nước hoa phù hợp và hợp lý với mình. Hãy để Orchard.vn giải quyết vấn đề này cho bạn nhé.

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ


1. Ange ou Demon Le Parfum & Accord Illicite

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Nhóm hương: Hương gỗ Phương Đông.

Phong cách: Sang trọng, Tin tế.

Ange ou Etrange Le Parfum & Son Accord Illicite của nhà Givenchy sẽ cho bạn trải nghiệm với hương thơm từ da thuộc, xạ huong trắng, hắc hương và vani. Với nước hoa nữ Ange ou Etrange Le Parfum & Son Accord Illicite bạn sẽ là trung tâm của mọi ánh nhìn bởi sự ma mị, quyến rũ và sexy tới tột độ bởi mùi hương này đem lại.

2. Kilian Forbidden Games

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Nhóm hương: Floral Fruity Gourmand ( Hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào).

Phong cách: Hiện đại, Sang trọng, Tinh tế.

Forbidden Games là một dòng nước hoa mới của thương kiệu By Kilian. Forbidden Games là một mùi hương cực kỳ hấp dẫn và đậm chất nữ tính, mùi hương này sẽ là một điểm nhấn để tôn lên cho set đồ mà bạn đang mặc. Hương thơm là đại diện cho sự tao nhã, tinh tế, nhưng cũng thể hiện được sự hoài bão, thông minh muốn thể hiện mình mà cô gái sử dụng. Mùi hương Forbidden Games rất phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn ở nơi sang trọng có hoa, có ánh nến lung linh huyền diệu.

3. Tom Ford Lost Cherry

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Phương Đông.

Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng, ngọt ngào.

Tom Ford Lost Cherry thuộc nhóm hương “oriental floral” nhưng khá “hiền” chứ không thiên về xu hướng trầm uất thường thấy trong những dòng nước hoa niche khác. Lost Cherry tập trung chủ yêu là mùi hương quả anh đào- một mùi hương đầy sự khiêu khích mà mê hoặc. Bên cạnh đó còn có nốt hương rượu đỏ, quả hạnh nhân và đậu tonka là những hương thơm nổi bật tiếp theo.

Những mùi hương đó hoà quyện lại với nhau đem lại một mùi hương ấm áp, nồng nàn, và đầy sự ngọt ngào nhưng sự ngọt ngào trưởng thành chứ không hề trẻ con, hay non nớt.  Ngoài ra, những thành phần từ gỗ, hoắc hương, nhựa thơm và gia vị cùng góp phần giúp cho Tom Ford Lost Cherry trở nên quyến đỉnh cao nhất có thể.

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

4. Gucci Bloom For Woman

Nhóm hương: Floral( Nhóm hoa, Phấn thơm).

Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng.

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Top 5 Mùi Nước Hoa Cho Bạn Nữ Vào Buổi Hẹn Hò Lần Đầu

Gucci Bloom là một sản phẩm có hương thơm là một vườn hoa và đa dạng giống như cái tên của nó. Sự tinh tế, sang trọng  và quyến rũ là những tone mùi hương mà Gucci Bloom đem lại cho các bạn gái khi sử dụng. Mùi rễ cây Diên Vĩ và mùi hoa Huệ là 2 mùi hương chủ đạo mà bạn có thể cảm nhận được của Gucci Bloom. Không chỉ thế mùi hương từ cây kim ngân mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho những ai tiếp xúc với hương thơm này. Đây là hương nước hoa cho bạn nữ được yêu thích và ưa chuộng.

5. Victoria’s Secret Very Sexy 2018

Nhóm hương: Oriental Floral (Hương thơm hoa cỏ Phương Đông)

Phong cách: Ngọt ngào nóng bỏng quyến rũ.

Khi nhắc tới Victoia Secret, thương hì chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay những show diễn và thời trang nội y nóng bỏng chết người, hay những cô thiên thần với cơ thẻ săn chắc , gợi cảm. Nhưng nước hoa cho nữ của Victoria Secret là một option mà phụ nữ không thể bỏ qua khi đi hẹn hò. Victoria’s Secret Very Sexy 2018 mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa bởi sự hòa quyện độc đáo từ hương phong lan, vani, nho đen làm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên.

Và đây chính là mùi hương nước hoa cho bạn nữ dễ dùng chọ mọi thời điểm, đủ sự tinh tế nhưng vẫn ẩn chứa sự gợi cảm dịu dàng pha lẫn một chút “nóng bỏng” của người phụ nữ. Dù với tên gọi Very Sexy nhưng đây là một loại nước hoa vô cùng nữ tính và có vẻ “ngoan hiền” cho mọi cô gái chứ không phải là cô nàng sexy lộ liễu đâu nhé !

Cái gợi cảm của mùi hương này hướng đến chính là hình ảnh cô nàng ngọt ngào, đáng yêu vừa có một chút bí ẩn vừa có một chút tinh nghịch – điều đó mới là sức hút lớn nhất mà phái mạnh sẽ dễ bị cám dỗ ở một người con gái.

 

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/