Ngày xanh. Gọi gió. Hương ru êm…

Những nốt xanh trong hương nước hoa sẽ mang đến cảm giác tươi mát, về một mùa hè trong lành sau cơn mưa bất chợt…Cùng Orchard.vn khám phá ngay top 5 Hương thơm mát cho nam.

Caron Yuzu For Men

Top 5 Nước Hoa Hương Thơm Mát Cho Chàng

Nước hoa Caron Yuzu For Men lấy cảm hứng từ một loại trái cây họ cam quýt rất nổi tiếng ở Nhật Bản với hương vị đặc biệt và thú vị của nó, được lai ghép từ quýt và chanh nó mang tên là yuzu. Mùi hương của chai nước hoa này được tổng hợp trong từ “cân bằng”, một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương thơm và cảm xúc. Với sự kết hợp từ những note hương cam chanh cho bạn một cảm giác tươi mát và sảng khoái, đặc biệt là cực kì phù hợp khi tiết trời nóng bức mùa hè này.

Bvlgari Aqva Pour Homme

Top 5 Nước Hoa Hương Thơm Mát Cho Chàng

Bvlgari Aqva được biết đến với danh hiệu là chai nước hoa thơm mát nhất trong các dòng nước hoa nam trên thị trường. Nó chứa đựng trong những giọt tinh dầu một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính. Phẩm chất tinh túy, tuyệt vời mà Aqva mang đến là hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết. Bạn sẽ thật sự bất ngờ khi biết rằng chai nước hoa này là sản phẩm được giới đàn ông ưa chuộng nhất hiện nay, yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của Bvlgari Aqva chính là mùi hương mãnh liệt, sảng khoái khó có thể cưỡng lại của nó.

Hermes Concentre d`Orange Verte

Top 5 Nước Hoa Hương Thơm Mát Cho Chàng

Hermes Concentre d’Orange Vert eau de toilette là hương thơm lấp đầy với sự tươi mát một cách đam mê.  Với sự kết hợp từ những note hương cam chanh tươi mát kết hợp với những hương thơm tinh tế và hương thơm sống động như muốn đánh thức giác quan của húng quế và tuyết tùng. Hermes Concentre d’Orange Vert eau de toilette xứng đáng là hương nước hoa thơm mát cho mùa hè sôi động.

Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc

Nước hoa Lacoste L.12.12. Blanc mang hương thơm mát tinh khiết cổ điển của thân gỗ hoa. Đây là một sản phẩm không thể thiếu dành cho mùa hè năm nay. Khác với những phiên bản blue và green, phiên bản White thể hiện sự giản dị, tao nhã và tươi mát hơn.

Bvlgari Pour Homme Soir

Top 5 Nước Hoa Hương Thơm Mát Cho Chàng

Quý phái và huyền bí, nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông trong tiết trời xuân thu mát mẻ. Bvlgari Pour Homme Soir mang mùi hương thom mát, đậm đà và tinh tế nhất trong bộ sưu tập Bvlgari Pour Homme. Pour Homme Soir là một thứ trang sức đầy gợi cảm cho mỗi buổi tối. Thật khó để từ chối cơ hội sở hữu nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir, một trong những kiệt tác của làng hương thế giới.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/