Một trong những nguyên liệu cổ xưa nhất được dùng để tinh chế nước hoa là những cánh hoa hồng. Ngay cả với những người không thích sử dụng nước hoa thì hương hoa hồng cũng sẽ làm họ dễ chịu và thư thái. Kết quả của một số thí nghiệm cho thấy Phenylethanol – thành phần chính trong hương hoa hồng – có tác dụng ức chế sự tiết hormones gây căng thẳng.

Hương hoa Hồng thường có 2 loại Hồng Bungaria/ Damask nồng đậm và quyến rũ, hoa Hồng Trà (Hoa hồng Damascena) mùi giống như Trà Đen gợi cảm và đầy sự thanh lịch. Nước hoa hương hoa Hồng sẽ có nhiều mùi hương bởi sự kết hợp với những nguyên liệu khác nữa tạo nên những tầng hương riêng biệt, đa dạng cho sự lựa chọn của bạn.

1/ Narciso Rodriguez For Her

Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động, đầy cá tính Narciso Rodriguez For Her là nước hoa ngọt ngào và hiện đại với nhóm hương chính đến từ hoa hồng dịu nhẹ và xạ hương. Mặc dù là dịu nhẹ nhưng đứng xa một cánh tay vẫn dễ dàng cảm nhận được mùi hương. Cũng nhờ vào hoắc hương và gỗ đàn hương nên hương thơm cũng lưu lại trên da một cách tốt nhất.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: hoa hồng, quả đào

Hương giữa: xạ hương, hổ phách

Hương cuối: gỗ đàn hương, hoắc hương

2/ Valentino Valentina Rosa Assoluto For Women

Với cảm hứng được lấy từ Phương Đông huyền bí – vùng đất mà các nhà thiết kế nước hoa coi là thánh địa, Valentina Rosa Assoluto xứng đáng là mùi hương đầy quyền lực. Mang đến hương thơm cổ điển, ma mị mà vẫn đầy sang trọng từ hoa hồng Bulgaria đặc trưng và hoắc hương nổi tiếng. Bạn sẽ trở nên nổi bật trong những buổi dạ tiệc. Mùi hương thơm mát và dịu ngọt hơn so với phiên bản đầu khi có sự xuất hiện của hoa Hồng ở cả hai tầng hương.

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa hồng Taif, quả mâm xôi, nghệ tây

Hương giữa: Hoa hồng Bungari, nụ hồng, hoa cam

Hương cuối: Hoắc hương, gỗ

3/ Kenzo Flower EDP

Hương thơm mong manh nhưng không kém phần nồng nàn từ hoa hồng Bulgaria. Bạn sẽ cảm nhận được 3 mùi hương cơ bản của chai Kenzo này: hoa hồng, hoa nhài và xạ hương, thêm một chút nhấn nhá nhẹ nhàng của Vani. Đây được xem là một loại hương kỳ lạ, mùi hương không theo các dòng nước hoa chính thống. Mang tính độc đáo và hương hoa Violet giúp làm nổi bật cá tính dành cho những cô nàng hiện đại. Vỏ chai được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể người con gái. Đường cong tinh tế cùng một cánh hoa Hồng làm điểm nhấn.

  • Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: phúc bồn đen, cây táo gai, hoa hồng, quả quýt

Hương giữa: nhựa hương, hoa nhài, hoa Violet, hoa hồng

Hương cuối: hương vani, xạ hương, trầm hương

4/ Teo Cabanel Early Roses For Women

Early Roses – khu vườn hoa Hồng tuyệt vời dành cho những cô nàng điệu đà, ra mắt vào năm 2010 và được chế tác bởi Jean Francois Latty chế tác. Những sản phẩm mà Teo Cabanel mang đến cho người dùng là những lọ nước hoa tao nhã và đầy tinh tế bởi sự chăm chút kỹ lưỡng trong khâu tinh chế. Chưng cất những giọt tinh dầu theo cách thủ công. Với sự dẫn dắt ngọt ngào của hương hoa hồng, hoa nhài. Kết hợp một chút khí mát mẻ của nước biển và đằm thắm của hương gỗ. Nhưng nổi bật hơn hết vẫn là hoa Hồng và hồng tiêu cân bằng với nốt hương cuối xạ hương và hổ phách.

  • Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: hoa nhài, nước biển, hoa hồng

Hương giữa: hồ tiêu hồng, hoa nhài, hoa hồng

Hương cuối: xạ hương, hổ phách, hương gỗ

5/ Chopard Happy Chopard Felicia Roses

Happy Chopard là bộ sưu tập mùi hương mới được ra mắt vào năm 2018, như tên gọi thì đây là những loại nước hoa thể hiện niềm vui bất ngờ, lối sống lạc quan, dành cho những cô nàng xinh đẹp, mông mơ và lãng mạn. Sự kết hợp tươi sáng của tinh chất hoa Hồng và họ nhà trái cây mát lành. Đoạn kết cho giai điệu tươi vui này là sự viên mãn của hương gỗ kết hợp cùng gia vị đem đến một sức hút gợi cảm không ngừng.   

  • Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: quả bưởi, hạt tiêu hồng, quả mâm xôi

Hương giữa: hoa hồng, hoa phong lữ, ngọc lan tây, lá shiso

Hương cuối: đậu tonka, gỗ tuyết tùng

==> Nước hoa mang hương hoa Hồng là một mùi hương quen thuộc với chúng ta; tinh tế nhẹ nhàng, dễ dàng tiếp cận với mọi người xung quanh. Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Ghé ngay Orchard để tham khảo và tìm mua nước chính hãng nhé.