Nếu bạn là môt người ít sử dụng nước hoa nhưng đang có nhu cầu thay đổi cho mình một mùi hương với phong cách mới. Bạn hãy tham khảo TOP 5 nước hoa nam sau đây là những mùi hương bán chạy nhất tại Orchard.vn trong 6 tháng đầu của năm 2015 này nhé. Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ dễ  dàng chọn cho mình một mùi hương thích hợp mà không mất quá nhiều thời gian chọn lựa.

1.BVLGARI AQVA

Mùi hương mát lạnh của biển cả được cô đọng trong hình dáng một viên sỏi  màu xanh rêu là biểu tượng nổi tiếng của chai nước hoa cho nam mùa hè đình đám: BVLGARI Aqva.

Đại diện cho vẻ đẹp tươi mát và thanh lịch của người đàn ông trưởng thành, sự kết hợp giữa mùi hương của những nhánh cây petit , cam quýt cùng với rong biển Poseidinian làm nền cho vẻ lịch lãm đến từ hổ phách thiên nhiên và gỗ tuyết tùng là một sáng tạo thành công ngoài sự mong đợi khi kết hợp hoàn hảo giữa hai thái cực tính cách của người đàn ông hiện đại: nhiệt huyết mà vẫn sâu sắc.

Đây chính là mùi hương biển cả chân thật nhất dành cho nam giới và nhanh chóng trở thành cái tên đóng đinh trong danh sách nước hoa hot nhất cũng như dánh sách “Best Seller” ở bất cứ thị trường nào trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

TOP 5 Nước Hoa HOT Nhất 6 Tháng Đầu 2015 Mam Giới Nên Biết
BVGARI AQVA POUR HOMME

2.BLEU DE CHANDEL EDP

Phiên bản đậm đặc của mùi hương tinh tế và tân thời Bleu de Chanel đã tạo nên một làn sóng yêu thích rất lớn vào năm 2014. Mùi hương đại diện cho sự tự do – bền vững và vô hạn. Phát triển trên nền tảng của mùi hương cũ nhưng hỗn hợp gỗ Đông Phương lại tạo nên một lớp nền hoàn hảo để tô đậm lên sự ấm áp của hổ phách. Độ bám và tỏa kinh ngạc của chai nước hoa hot nhất này sẽ khiến tất cả mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

TOP 5 Nước Hoa HOT Nhất 6 Tháng Đầu 2015 Mam Giới Nên Biết
BLEU DE CHANEL EDP

3.VERSACE EROS

Versace Eros Pour Homme với thiết kế chai hình vuông cùng các họa tiết gắn liền với câu chuyện thần thoại Hy Lạp về vị thần tình yêu Eros, bên cạnh đó màu xanh ngọc lam đầy quyền quý như là lời tuyên ngôn cho sư hào nhoáng của thương hiệu Versace. Sự kết hợp giữa táo xanh , bạc hà và chanh Ý đã tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho chai nước hoa đại diện cho vẻ đẹp  của một người đàn ông trưởng thành , tinh tế và gợi cảm.

Mùi hương nồng ấm , ngọt ngào của vani, đậu tonka và gỗ tuyết tùng mạnh mẽ chính là chìa khóa để bạn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Đây là mùi hương nước hoa hot nhất mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn sở hữu.

TOP 5 Nước Hoa HOT Nhất 6 Tháng Đầu 2015 Mam Giới Nên Biết
VERSACE EROS POUR HOMME

4.ACQUA DI GIÒ PROFUMO

Nói về nước hoa hot nhất không thể bỏ qua cái tên Acqua Di giò. Sau 20 năm sự ra đời của chai nước hoa Acqua Di giò, nhà nước hoa Armani đã cho ra mắt đứa con kế thừa Aqua di Giò Profumo , lịch lãm , trong lành nhưng không kém phần sâu sắc. Mùi hương miêu tả một cách chân thực vẻ đẹp của những ngọn sóng biển đập vào vách đá sừng sững. Đây chính là vẻ đẹp  và sự tinh tế trong quá trình kết hợp hương vị của biển, thảo dược, gỗ cùng với gia vị.

So với phiên bản Acqua di giò cũ thì Profumo vẫn giữ được sự tinh tế trong hương thơm tràn đầy năng lượng và tươi mát. Nhưng ở các nốt hương gỗ trong Profumo đã được chăm chút và đẩy mạnh hơn giúp cho độ lưu hương của phiên bản này có phần tốt hơn và cũng sâu sắc, mạnh mẽ hơn.

 

ACQUA DI GIÒ PROFUMO

5.CK EUPHORIA

Lấy cảm hứng từ mùi hương từ gỗ và các gia vị cay nóng, CK Euphoria khơi gợi về hơi thở của người đàn ông – đầy ấm áp, mạnh mẽ  nhưng vẫn có chút nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt hơn cho những buổi hẹn hò mùa thu mà nàng có thể cảm nhận được hơi ấm gọi mời vô cùng gợi cảm của CK euphoria từ một người đàn ông?

CK EUPHORIA FOR MEN

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/