Những mùi hương nước hoa cuối năm 2018 nào đang được các các quý cô săn đón rầm rộ? Orchard Perfumes & Cosmetics giới thiệu cùng phái nữ TOP 5 mùi hương dự báo làm mưa làm gió thị trường nước hoa 2018 vào cuối năm.

TWILLY D’HERMÈS – HERMÈS

Tìm kiếm một loại nước hoa cho nữ vừa trẻ trung, vừa sang trọng, vừa nữ tính lại chẳng kém phần kiêu sa, Twilly D’hermès chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Thương hiệu cao cấp Hermès từ Pháp, mùi hương căng tràn nhựa sống, thiết kế ghi dấu thanh xuân trứ danh thì ai nỡ chối từ?!

Twilly D’hermès có một khởi đầu hơi bị ấn tương với hương gừng ấm nồng mạnh mẽ, thật thú vị khi có một nốt hương đậm đà như thế được chọn để mở đầu cho hương thơm nước hoa nữ. Chỉ vài phút sau đó, tất cả như dần biến chuyển sang khía cạnh đối lập với sự mềm mại, nữ tính và tao nhã của hương hoa huệ trắng. Cuối cùng là sự xuất hiện ấm áp của gỗ đàn hương bổ sung thêm tinh thần phương Đông cho Twilly D’Hemes.

GOOD GIRL VELVET FATALE – CAROLINA HERRERA

Good Girl Velvet Fatale được xem như là một phiên bản hoàn hảo cho mùa lễ hội cuối năm của dòng nước hoa Carolina Herrera Good Girl đình đám, đôi giày nhung đó với gót vàng lộng lẫy này quả thật là một item mà các chị em luôn khao khát.

Mùi hương của Good Girl Velvet Fatale ấm áp và quyền lực hơn so với phiên bản gốc, tăng thêm sự nồng nàn cho những ngày mùa đông cuối năm se lạnh với những nốt hương ngọt ngào vừa nữ tính lại vừa ấn tượng của hạnh nhân, ca cao, kẹo chocolate cùng với hương hoa trắng, hạnh nhân và đậu tonka nổi bật.

BLACK OPIUM – YSL

Mẫu chai Black Opium tối màu và lấp lánh mang lại vẻ ngoài theo phong cách âm nhạc cổ điển Anh-Glam Rock. Mùi hương như có tính chất gây nghiện, giúp bạn thoát khỏi vỏ bọc bản thân, sống đúng với đam mê, phóng khoáng và táo bạo, phá cách và cá tính hòa lẫn cùng đôi chút sang trọng, mơ mộng và huyền ảo.

Có lẽ Black Opium sinh ra là để cho màn đêm và toả sáng rực rỡ giữa bầu không khí cuồng nhiệt của những đêm tiệc sôi động. Hương thơm thật sự là một món quà hoàn hảo với những cô gái yêu sự phá cách và một chút nổi loạn nhé, lớp hương vani đậm đặc hoà trộn với hạt cà phê đắng ấn tượng, nhấn nhá thêm một vài nốt hưong trái cây trẻ trung đồng điệu với các nốt hương gỗ sáng trọng.

L’INTERDIT 2018 – GIVENCHY

Givenchy L’interdit 2018 khơi dậy huyền thoại về mùi hương nước hoa đầu tiên của Givenchy cũng với tên gọi L’interdit nhưng đã được ra đời cách đây hơn 60 năm.

Đích thực đây là chai nước hoa dành cho các tín đồ yêu mến mùi hương của các loại hoa trắng tao nhã, Givenchy L’interdit 2018 hội tụ đủ bộ 3 nốt hương hoa trắng gồm hoa nhài – hoa huệ – hoa cam. Tất cả được kết hợp khéo léo và hài hoà, trên nền hoắc hương phương Đông bí ẩn, một bản giao thoa giữa cổ điển và hiện đại đầy quyến rũ mà phái đẹp nhất định không thể bỏ lỡ.

NOMADE – CHLOÉ

Với thông điệp hãy thoát khỏi giới hạn an toàn của bản thân và bắt đầu một hành trình thật khác biệt, Chloé Nomade 2018 ngập tràn hương hoa cỏ và cây trái, một chút lạ lẫm của hương rêu sồi phối hợp đầy ngẫu hứng, mềm mại mà cũng có chút nổi loạn.

Trong danh sách lần này thì Chloé Nomade là một gợi ý khá đặc biệt bởi đây là mùi hương mà nàng có thể mặc trên mình từ những ngày đông cuối năm cho đến thời điểm mùa xuân ấm áp hơn. Nomade mở ra một phong cách mới cho nước hoa của Chloé, vẫn nhẹ nhàng thanh nhã nhưng giờ đây còn thêm những điểm nhấn với một chút phóng khoáng, bay bổng của thế hệ các cô gái hiện đại.

Hương thơm của gỗ, trái cây, một chút cam chanh xen lẫn mùi hoa thanh mảnh tạo nên cảm giác trong lành và nhẹ tênh cho ai sử dụng mùi hương này.