La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm không hề xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là nuôi dưỡng và điều trị dành cho làn da nhạy cảm. La Roche Posay thực sự đã đánh dấu ấn của mình trên thị trường làm đẹp thế giới. Hãy cũng Orchard tìm hiểu về thương hiệu cũng như là top 5 sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao của thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay.

La Roche Posay được giới thiệu bởi hơn 25.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới La Roche Posay cam kết chuyên khoa da liễu. Các sản phẩm của thương hiệu được phát triển với sự hợp tác của các bác sĩ da liễu để bổ sung và cải thiện phương pháp điều trị của bệnh nhân và thúc đẩy thực hành chăm sóc da tốt ở nhà mỗi ngày.

Để chứng minh hiệu quả, La Roche-Posay hợp tác với các nhà lãnh đạo quan trọng trong ngành da liễu. Để kiểm tra các sản phẩm của thương hiệu về tính hiệu quả và an toàn. Đó là một đảm bảo rằng các công thức thực sự mang lại hiểu quả và đảm bảo tính an toàn.

Với nước khoáng nóng, La Roche Posay chống oxy hóa nhẹ nhàng. Tập trung cao độ ở Selenium, nước độc quyền của La Roche-Posay đã được sử dụng trong công nghệ nhiệt hàng đầu châu Âu từ năm 1905. Nó được sử dụng như một thành phần cốt lõi trong các công thức của thương hiệu cho các đặc tính chống oxy hóa và nhẹ nhàng của nó.

Cuộc sống tốt hơn cho làn da nhạy cảm, La Roche-Posay được dành để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm an toàn và hiệu quả. Các công thức được thử nghiệm dị ứng, không gây mụn trứng cá, được thử nghiệm trên da nhạy cảm và được đóng gói để giảm thiểu ô nhiễm có thể xảy ra.

Kem dưỡng môi La Roche Posay Cicaplast Levres Barrier Repairing Balm

La Roche Posay Cicaplast Levres Barrier Repairing Balm bảo vệ và giữ ẩm cho đô. Phục hồi độ ẩm tự nhiên của môi sau một ngày dưới lớp son môi dày cộm. Chứa 5% của panthenol phục hồi và MP-Lipid. Đây là một bộ đôi dưỡng ẩm-hydrat hóa để khóa độ ẩm. Đôi môi mềm mại, mịn màng hơn sau một đêm.

La Roche Posay Cicaplast Levres Barrier Repairing Balm được khuyên dùng cho đôi môi nhạy cảm, khô, bong tróc.

Thành phần chính:

  • Bơ hạt mỡ: là một trong những thành phần giữ ẩm tốt nhất trên hành tinh này. Có nguồn gốc từ hạt của cây Shea, bơ này được nạp với các axit béo, bao gồm axit linoleic, axit linolenic, axit oleic, axit palmitic và axit stearic.
  • Caprylic / Capric Triglyceride: là một trong những chất làm mềm phổ biến nhất được tìm thấy trong chăm sóc da. Caprylic / Capric Triglyceride có kết cấu nhẹ hơn dầu dừa, nhưng nó vẫn giữ ẩm siêu tốt. Nói cách khác, bạn sẽ có được những lợi ích của dầu dừa mà không có tác dụng phụ của nó.

  • Panthenol: là chất provitamin của axit pantothenic (vitamin B5). Hoạt động như một humectant. Đơn giản, nó thu hút nước từ không khí và liên kết vào đôi môi của bạn, giữ cho môi ngậm nước trong nhiều giờ. Về lâu dài, panthenol thậm chí còn có siêu năng lực hơn. Khi được sử dụng thường xuyên trong khoảng thời gian bốn tuần, nó cũng làm dịu da khô.

Kem trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment with Benzoyl Peroxide

La Roche-Posay Effaclar Duo gấp đôi hiệu quả trị mụn với Benzoyl peroxide micronized (5.5%) và Lipo Hydroxy Acid để điều trị mụn trứng cá sâu trong da. Tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch dầu nhờn nhờ Axit Lipo-Hydroxy.

Chất kem thấm thẩm thấu tốt, hấp thu nhanh vào da mà không làm khô da. Được dùng cho điều trị mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Được bác sĩ da liễu thử nghiệm trên da nhạy cảm.

  • Không Dầu
  • Không nước hoa
  • Không chứa paraben
  • Không gây mụn

Cơ chế đầu tiên là làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn. Thứ hai, đó là công thức thâm nhập lỗ chân lông bị tắc để trị mụn đầu đen và đầu trắng. Cho thấy kết quả nhanh chóng trong khoảng 3 ngày.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral Ultra-Light Sunscreen Fluid SPF 50

Một nhà tiên phong trong nghiên cứu bảo vệ tia cực tím trong hơn 15 năm – La Roche Posay tạo ra dòng kem chống nắng độc đáo. La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral Ultra-Light Sunscreen Fluid SPF 50 được các bác sĩ da liễu tin tưởng về công thức tiên tiến trong việc bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Ưu điểm:

  • Công thức với công nghệ độc quyền Cell-OX Shield
  • 100% hệ thống lọc UV khoáng
  • Chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi những tác hại môi trường
  • Dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm(đã được thử nghiệm dị ứng)
  • Được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và công nhận
  • Không chứa paraben
  • Không nước hoa
  • Không gây mụn

Chất kem lỏng thấm nhanh vào da, kết cấu không làm trắng. Da cảm thấy ngậm nước, mịn màng, không nhờn rít. Thích hợp để sử dụng dưới trang điểm. Và hơn nữa là khả năng chịu nước (40 phút).

Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra

Nói đến top nước tẩy trang hàng đầu hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra. Đây là một trong số mỹ phẩm La Roche Posay mà bạn không nên bỏ qua. Được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch sâu, vô cùng dịu nhẹ. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Công nghệ làm sạch tiên tiến, bổ sung các thành phần nuôi dưỡng làn da sau khi làm sạch. Da hoàn toàn vẫn giữ được độ ẩm, mềm mịn và thoáng da. 

(2 chai tẩy trang hot nhất của La Roche Posay. màu trắng dành cho da thường, khô nhạy cảm. Màu xanh dành cho da dầu mụn nhạy cảm)

Gel Rửa Mặt La Roche Posay Effaclar Purifying

Nếu bạn sở hữu làn da dầu, nhạy cảm thì gel rửa mặt dòng Effaclar Purifying là sự lựa chọn hoàn hảo. Làm sạch dầu nhờn và bụi bẩn cực tốt. da cảm thấy rõ sự nhẹ nhàng sau khi làm sạch. Kẽm pidolate có trong công thức không chỉ làm sạch mà còn cân bằng độ pH cho làn da. Đây cũng là một ưu điểm so với các dòng sữa rửa mặt thông thường. Làm sạch da mà không làm tổn thương lớp màng bảo vệ da.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn cập nhật được nhiều sản phẩm chăm sóc da tốt. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.