Thương hiệu Bioderma có lẽ quá thân quen với các tín đồ làm đẹp, không chỉ Việt Nam mà hầu như các nước trên toàn thế giới, và cũng được mệnh danh là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp thân thiện nhất. Là thương hiệu tiên phong từ những năm 1970, với chuyên môn độc đáo, đặt sinh học vào phục vụ da liễu, và hơn hết là tất cả nghiên cứu đều xoay quanh làn da khỏe mạnh. Do vậy mà Orchard đưa ra top 5 sản phẩm bạn nhất định phải thử của thương hiệu Bioderma.

1/ Nước Tẩy Trang Bioderma

Nói đến thương hiệu Bioderma thì không thể không nhắc tới dòng tẩy trang của thương hiệu này. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng và cũng là nước tẩy trang yêu thích số 1 của tín đồ làm đẹp và người nổi tiếng toàn cầu.

Related image
(Màu xanh cho da dầu và hỗn hợp; Màu hồng cho da thường và da nhạy cảm)

Đầu tiên là làm sạch da sâu và hoàn hảo, có tác dụng vi nhũ hóa các tạp chất, loại bỏ ngay cả các lớp trang điểm chống nước (waterproof) cứng đầu một cách hiệu quả, song song đó vẫn duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, các hợp chất sulfate…), cùng với các hoạt chất dịu nhẹ có trong công thức sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng. Công thức điều chế tương thích với làn da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Do vậy, nước tẩy trang Bioderma cực kì an toàn với làn da, giúp duy trì làn da sạch khỏe.

Related image

Một ưu điểm cũng khá thú vị của tẩy trang Bioderma đó là loại nước tẩy trang non-rinse, bạn không cần rửa mặt sau khi dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà da vẫn sạch. Đặc biệt phù hợp với những bạn văn phòng, hay đi du lịch, đi chơi xa, cực kì tiện lợi.

Tẩy trang Bioderma có 2 dòng là: Sebium-dòng sản phẩm cho da hỗn hợp, dầu đến mụn và Sensibio-dòng sản phẩm cho da nhạy cảm. Tùy theo loại da để chọn cho mình tẩy trang phù hợp nhé.

2/ Kem Làm Lành Bioderma Cicabio Cream Phục Hồi Da Tổn Thương

Cicabio Crème nhắm vào mọi giai đoạn tái tạo da để thúc đẩy làn da được phục hồi hoàn hảo. Với sự kết hợp mạnh mẽ của Resveratrol và Copper thúc đẩy tái tạo da chất lượng cao.

Image result for Kem Làm Lành Bioderma Cicabio Cream Phục Hồi Da Tổn Thương

Bioderma Cicabio Cream còn ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây viêm, ngứa nhờ phức hợp đồng kẽm. Do vậy mà những làn da sau khi nặn mụn, điều trị mụn nên sử dụng Bioderma Cicabio Cream, không chỉ giúp phục hồi da khỏe mạnh hơn, mà còn kháng khuấn, tránh tình trạng mụn tái phát nha.

Phức hợp Antalgicine của Cicabio Crème, một sự đổi mới BIODERMA, nhanh chóng làm giảm cảm giác khó chịu và làm giảm sự thôi thúc trầy xước. Kết hợp với D.A.F. phức tạp (Dermatological Advanced Formulation) làm tăng ngưỡng chịu đựng của da.

3/ Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Sébium Gel Gommant Loại Bỏ Mụn Trứng Cá & Mụn Đầu Đen

Dòng sản phẩm Bioderma Sébium Gel Gommant là gel tẩy tế bào chết vật lý kết hợp với thành phần tẩy tế bào chết hoá học vô cùng dịu nhẹ, giúp bạn làm sạch sâu cho da, loại bỏ da chết trên bề mặt, đem lại làn da đều màu, sáng mịn.

 

Sébium Gel Gommant là một loại gel tẩy tế bào chết nhằm mục đích tinh chỉnh kết cấu da, thắt chặt lỗ chân lông và làm sáng da. Nó chứa vi hạt, với glycolic và axit salicylic

Các hạt nhỏ Polyethylene có trong tẩy tế bào chết Bioderma Sébium Gel Gommant sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da, song song đó sẽ kích thích tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da sạch mịn màng và tươi sáng hơn. Tẩy tế bào chết Sébium Gel Gommant nhờ ứng dụng kĩ thuật đã được cấp bằng sáng chế Fluidactiv™ giúp kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn, làm sạch da tối ưu, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.

4/ Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner Se Khít Lỗ Chân Lông Giảm Bóng Nhờn

 

Sebium Pore Refiner của Bioderma là một liệu pháp da liễu ứng dụng các công nghệ trong sinh học làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu đổ nhiều dầu, cho bạn làn da mịn màng trơn láng.

Sản phẩm tạo được bước đột phá với một hiệu quả nổi bật khi có sự kết hợp của nhiều thành phần quan trọng như:
Công thức độc quyền Fluidactiv™ với cơ chế sinh học vừa chỉnh bã nhờn khỏe mạnh vừa điều tiết lượng dầu thừa trên da. Song song đó thành phần Salycilic Acid (BHA) làm sạch sâu trong lỗ chân lông, đẩy bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả, ngăn chặn bít tắc lỗ chân lông và giảm dần mụn. Đồng thời, các lỗ chân lông được se khít thêm và càng làm da mịn hơn nhờ có thành phần Agaric acid.

Image result for Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner

Tập hợp các chất chống oxy hóa từ Gingko biloba và nấm giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của làn da.
Chứa các thành phần dưỡng ẩm và mang lại hiệu quả nổi tiếng như: Glycerin, Sodium Hyroxide, Butylene Glycol, Methyl Methacrylate Cosspolymer,…

Những bạn da dầu và hỗn hợp nên sử dụng Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner trước bước kem chống nắng, cực kì phù hợp, chống nắng mà k lo nhờn rít.

5/ Kem Chống Nắng Ngừa Thâm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ Cho Da Tổn Thương

kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+, được thiết kế dành cho làn da tổn thương, như các trường hợp sau da bị tăng sắc tố, có các đốm nâu, có các vết sẹo, da trước và sau quá trình điều trị laser. Lý do vì sao kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là sự lựa chọn hàng đầu của làn da bị tổn thương thì giải mã công thức dưới đây nhé!

Công thức chứa các hoạt chất chống tia cực tím xuất sắc nhất như Octocrylene (chống tia UVB), Avobenzone (chống tia UVA), Tinosorb M và Tinosorb S (chống UVA và UVB), và phức hợp độc quyền Cellular Bioprotection™ kích hoạt cơ chế tự bảo vệ, khiến tia UV không xâm nhập được vào lớp màng miễn dịch, bảo vệ tế bào da và ngăn chặn hiện tượng lão hóa sớm. Các hoạt chất này có cấu trúc ổn định trước ánh sáng (Photostability), đồng thời liên kết với các thành phần còn lại giúp đẩy mạnh tính bền, ngăn sự phân hủy làm giảm hiệu quả sản phẩm.

Phân tử glabridin (chiết xuất từ cam thảo) có trong sản phẩm là một thành phần dược tính có khả năng ức chế hoạt động của tyrosinase (enzyme chủ chốt trong việc hình thành sắc tố melanin). Do vậy, các vết thâm trên da sẽ dần được ngăn chặn và loại bỏ. Thêm vào đó, Citric Acid là thành phần nổi tiếng với tác dụng làm mờ thâm sạm, sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm mụn nhỏ, giúp da trở nên mềm mịn hơn.