Trị mụn cần trải qua rất nhiều bước chăm sóc da. Mỗi bước lựa chọn sản phẩm chăm sóc đều cần có sự tìm hiểu kĩ càng. Về sản phẩm, tình trạng da, để việc kết hợp giữa các bước làm sao có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Luôn nhìn vào tổng thể cả một routine để bù trừ và cân đối. Sao cho các sản phẩm không bị chồng chéo, hoặc rơi vào trường hợp bước nào cũng có quá nhiều thành phần trị mụn mạnh trên da. Hay thiếu thành phần cấp nước, giữ ẩm.

Đầu tiên là bước làm sạch da vô cùng quan trọng với sữa rửa mặt. Orchard giúp cho những ai da mụn, đang loay hoay tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dành cho da mụn.

Khám phá top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn hiệu quả nhất

Làn da muốn khỏe trước hết phải sạch đã. Do vậy, rửa mặt là một bước quan trọng trong quá trình dưỡng da. Với bất kỳ làn da nào cũng cần phải sạch trước tiên, đặc biệt làn da mụn lại càng cần được sạch. Thực tế nguyên nhân gây ra da mụn đầu tiên là do da tiết quá nhiều dầu nhờn hòa cùng vi khuẩn và bụi bẩn từ môi trường. Da bít lỗ chân lông, khiến mụn hình thành nhiều và tình trạng càng trở nên nặng hơn.

Ngày nay, việc dưỡng da không đơn thuần là da trông đẹp hay trắng nữa. Mà là làm sao để duy trì được làn da khỏe đẹp. Vậy thì xu hướng dược mỹ phẩm nổi lên như cơn sốt, giải quyết vấn đề này cho tín đồ làm đẹp toàn cầu. Với công thức an toàn cho da, cũng như điều trị các vấn đề da. Do đó mà trong topic này mình sẽ giới thiệu cho những bạn da mụn những loại sữa rửa mặt dành cho da mụn từ các thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám nha.

Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

Gel rửa mặt Atoderm Intensive Gel Moussant là sản phẩm từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp-Bioderma, một trong những thương hiệu mà mình tin tưởng để sử dụng cũng như giới thiệu cho mọi người.

Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant giúp làm sạch sâu làn da một cách dịu nhẹ, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, ngăn chặn vi khuẩn, giảm kích ứng, không còn bị khô, ngứa dưới sự trợ giúp của công thức chứa các hoạt chất làm sạch tự nhiên cùng Vitamin PP. Làm dịu ngay tình trạng ngứa và kích ứng, dưỡng ẩm và làm mềm da. Các loại da khô và rất khô, da mụn, rất thích hợp vì sản phẩm được thiết kế riêng và cực kỳ dịu nhẹ, loại bỏ các tạp chất một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi lớp lipid ẩm sinh học của làn da.

Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel Dành Cho Da Mụn

Eucerin ProAcne Cleasing Gel là gel rửa mặt tạo bọt hàng ngày, không chứa xà phòng và không hương liệu. Sản phẩm được nghiên cứu da liễu lâm sàng trên các bệnh nhân da nhờn hoặc da dễ nổi mụn, chứa nhiều thành phần ức chế sự hoạt động của các loại vi khuẩn gây mụn, cho thấy hiệu quả cao và khả năng dung nạp tốt.

Image result for Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel

Công thức chứa 6% Ampho-Tensides cùng với Citrid Acid (một dạng AHA) thúc đẩy các tế bào chết bong tróc, loại bỏ dầu nhờn dư thừa, các thành phần trang điểm còn sót lại, bụi bẩn, làm sạch sâu và nhẹ nhàng. Đồng thời tăng sinh collagen và tế bào mới tạo làn da mịn, làm giảm vết thâm.- Salicylic Acid với đặc tính ngăn ngừa vi khuẩn, cuốn trôi các tế bào chết, giúp làm sạch da, đồng thời kiểm soát nhờn, giảm viêm hiệu quả.
Image result for Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel Dành Cho Da Mụn
Sữa rửa mặt dạng gel có khả năng làm sạch sâu mà hoàn toàn không khiến da khô đi, đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH trên da vô cùng tốt, lại dịu nhẹ.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream Cho Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream là một gợi ý chưa bao giờ hết hot. Đối với da mụn khá là nhạy cảm, do sử dụng nhiều sản phẩm điều trị mụn. Do vậy mà La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream là một giải pháp hữu hiệu cho làn da dầu, hôn hợp bị mụn, nhạy cảm.

Image result for Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Foaming Cream từ La Roche Posay có công thức dạng gel tạo bọt dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ sự tích tụ bụi bẩn, dầu thừa, hỗ trợ làm giảm mụn tối đa. Đồng thời ngăn ngừa kích ứng vì sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu, không cồn, an toàn cho làn da. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da và giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5. Do vậy, bạn sẽ không cảm giác bị khô căng sau khi rửa mặt xong. Da vẫn mềm mịn, sạch mát và khô thoáng.

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser

Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser là dòng sữa rửa mặt dạng gel bóng tan trong nước mà đáp ứng được nhu cầu làm sạch của tất cả các loại da từ da thường, da dầu và da hỗn hợp. Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, kể cả cặn trang điểm mà không gây ra cảm giác khô căng.

Related image

Về thành phần, chứa Glycerin-thành phàn vàng trong nhiệm vụ giữ ẩm cho da là Glycerin. Glycerin với rất nhiều công dụng, Glycerin thực vật được sử dụng như một chất giữ ẩm, dung môi và chất làm mềm trong các công thức mỹ phẩm. Cấu trúc da sẽ ổn định và tăng cường nuôi dưỡng giúp cải thiện da bạn một cách đáng kể. Da bạn luôn tiếp xúc với các yếu tố môi trường, Glycerin sẽ tạo thành một hàng rào giúp ngăn cản các yếu tố đó tác động và gây tổn thương da. Sodium PCA là chất dưỡng ẩm tự nhiên do PCA có nguồn gốc từ thực vật, trái cây và các loại cỏ. Sodium PCA giúp cân bằng độ ẩm trên da, làm giảm sự mất nước trên da thông qua sự bốc hơi, đảm bảo duy trì đủ độ ẩm cần thiết cho một làn da mềm mại và mịn màng.

Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser có độ pH = 5.5, hoàn toàn không chứa chất tạo mùi hoặc chất tạo màu, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da, phù hợp dùng cho da thường, da hỗn hợp và da dầu có các vấn đề như ửng đỏ, nổi ban đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen, da nhạy cảm cấp độ nặng.

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Vichy Normaderm Anti Imperfection

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông Vichy Normaderm Anti Imperfection giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giữ cho bạn một làn da sáng khỏe cả ngày. Sản phẩm được nghiên cứu riêng biệt dành cho những làn da dầu, mụn và lỗ chân lông to.

Giải quyết vấn đề da dễ bị viêm, nổi mụn sau một ngày dài hoạt động, với thành phần hoạt động chính là Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cân bằng lượng dầu thừa và cung cấp độ ẩm cần thiết để tạo bước đệm cho các bước dưỡng sau hoạt động tốt hơn. Do vậy mà da dầu mụn hoàn toàn yên tâm, da không chỉ sạch mà còn giữ được sự cân bằng sau khi rửa mặt.