Mùa lễ Noel này bạn đã tìm cho mình được thỏi son đỏ chuẩn Noel chưa? Không khí đêm Noel có lẽ là náo nhiệt và ấm áp với những ánh đèn đêm, vui chơi đêm Noel lung linh với đủ sắc màu hòa trộn. Một thỏi son đỏ cho khuôn mặt lộng lẫy và nổi bật trước đám đông chắc hẳn luôn là điều thiết yếu cho đêm Noel thêm phần trọn vẹn. Hiểu được tâm tư của phái đẹp, Orchard gợi ý Top 5 thỏi son không thể thiếu dịp Noel này!

1. MAC Retro Matte Lipstick Limited – Ruby Woo

Son Mac có lẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới điệu mộ son môi, với rất nhiều phiên bản làm hội chị em mê mẩn. Nói đến thương hiệu này, chắc chắn không thể nào bỏ lỡ màu son huyền thoại của hãng-Ruby woo, đặc biệt hơn là phiên bản giới hạn MAC Retro Matte Lipstick Limited – Ruby Woo.

MAC Retro Matte Lipstick Limited là dòng son lì, không bóng và không nhũ, nếu Ruby Woo phiên bản Original khá là khô thì phiên bản giới hạn này cải tiến hơn với thành phần dưỡng, môi trông mềm mại và mịn hơn. Bên cạnh đó độ bám màu cực kì tốt, suốt ngày dài mà màu son vẫn bền màu.

Sắc son đỏ base hồng cực kì ấn tượng, đây hoàn toàn là màu son cho mùa lễ Noel, không cần lớp makeup mà khuôn mặt vẫn nổi bật giữa đám đông. MAC Retro Matte Lipstick Limited ruby Woo là màu son biểu tượng sự quyến rũ, mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp hiện đại.

2. Lancôme L´Absolue Rouge 189

Son Lancome Màu 189 Isabella nằm trong bộ sưu tập son cao cấp mới nhất năm 2015 L’absolu Rouge của Lancome. Với thiết kế lộng lẫy và kiểu sa, son Lancome đã chinh phục hàng triệu trái tim của giới điệu mộ son trên thế giới và trở thành 1 trong những thỏi son đáng sở hữu nhất thế kỷ 21.

Sắc đỏ pha nâu quyến rũ, sang trọng, không rực rỡ như sắc đỏ của MAC Ruby woo, sắc đỏ của son Lancome gợi vẻ trầm ấm, cá tính và tây hơn bao giờ hết. Phải nói đây xứng đáng đáng là sắc son đỏ cho đêm Noel của cô nàng cá tính và hiện đại.

Chất Son lì, có độ bám tốt và lên màu cực kì chuẩn. Một điểm công lớn cho son môi Lancome là son có độ dưỡng kéo dài suốt 8 tiếng, tăng cường vitamin E bảo vệ môi tối da dưới tác động của các yếu tố môi trường.

3. Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture 01

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture là dòng son môi cao cấp đến từ Pháp, không chỉ được yêu thích và ủng hộ nhiệt tình tại quê nhà, thỏi son đắt giá YSL còn được phái nữ trên toàn thế giới săn đón nồng nhiệt.

Son môi YSL Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với kết cấu Satin, tạo hiệu ứng đôi môi căng đầy, gợi cảm. Son với chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng đôi môi và bảo vệ môi dưới tác động ánh nắng mặt trời.

Sắc son đỏ tươi rực rỡ, màu son cực kì tôn da. Ngày lễ rộn ràng, xuống phố với sắc son tươi tắn, giúp bạn nổi bật trong đám đông náo nhiệt chỉ với lớp son đơn giản. Độ bám của son trên môi khá tốt, không bị lem ra cốc, chén khi ăn uống.

Son YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick đã hoàn toàn khẳng định vị thế với tư cách là thỏi son đắt giá và chất lượng đầu bảng trên thị trường mỹ phẩm hiện đại.

4. Chanel Rouge Allure Velvet 56

Tiếp nối thành công của các dòng son trước như Rouge Allure Ink, Rouge Allure Velvet…, Dòng son Rouge Allure Velvet không phụ lòng những người yêu son, cho ra mắt bộ sưu tập gồm những màu son cá tính và để lại những dấu ấn riêng, được các tín đồ yêu son chào đón nhiệt thành, với thiết kế tiện dụng, thông minh cùng với chất son như mê hoặc cả những bờ môi khá nhằn.

Màu Rough Charnel sắc đỏ tươi cổ điển sang trọng quyến rũ với hơi hướng pha lẫn cổ điển và hiện đại. Tuy là sắc son đỏ nhưng son Chanel vẫn mang nét đẹp riêng của mình, màu son mà cô nàng nào cũng nên có một thỏi nhé.

Thỏi son nhỏ gọn, cầm chắc tay, thiết kế vỏ đen bóng sang trọng, nắp bấm bảo vệ cả thân son lẫn ruột son. Son Chanel được đánh giá là một trong những thỏi son có thiết kế thông minh và đẹp nhất.

5. Dior Rouge 999

Dior Rouge 999 thuộc bộ sưu tập Son Rouge Dior nổi tiếng của thương hiệu son cao cấp lừng danh Dior. Màu son đỏ huyền thoại 999 là thỏi son với tốc độ bán chạy nhất trong lịch sử don Dior, không chỉ được phải nữ trên toàn thế giới theo đuổi mà còn được các chuyên gia trang điểm, người nổi tiếng lựa chọn


Màu đỏ 999 là săc son mang tính biểu tượng, Dior đã lấy màu đỏ yêu thích của mình tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu, cuộc sống và thành công làm màu sắc chủ đạo cho cảm hứng sáng tạo. Từ đó ông đã tạo ra 8 gam màu đỏ từ vải vóc mà ông cho là “hợp với mọi sắc da, nguyên liệu và bất kỳ thời điểm nào trong ngày”.