Mỹ phẩm Châu Âu có lẽ là quá đỗi quen thuộc với tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, công thức vượt trội và mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp cho người dùng, Do đó mà mỹ phẩm Châu Âu luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp của hội chị em. Vậy thì ai sẽ là cái tên được chào đón nhất hiện nay? Hãy cùng Orchard khám phá top 5 thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu nhé!

Deborah Milano

Deborah Milano ra đời vào năm 1903, là nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm dẫn đầu nước Ý, biểu tượng của vẻ đẹp, thời trang và phong cách sống. Nhãn hiệu này đã có mặt trên 50 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sứ mệnh Deborah Milano đặt ra là mang đến cho phụ nữ đặc quyền mua mỹ phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý cùng các trải nghiệm tuyệt vời. Hiện nay mỹ phẩm Deborah Milano đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự ủng hộ của tín đồ làm đẹp.

Mỹ phẩm trang điểm Deborah Milano không chỉ là chất lượng, sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da ngay cả khi trang điểm. Đây có lẽ là một điểm sáng mà mỹ phẩm Deborah Milano được đánh giá cao và tin dùng bởi tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.

Deborah Milano rất biết chiều lòng khách hàng với rất nhiều dòng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, với rất nhiều mặt hàng khác nhau.

DD Daily Dream, kem nền Dress Me Perfect Cushion, son 2 đầu Absolute Lasting Liquid Lipstick… là những dòng sản phẩm nổi tiếng của Deborah. Tròng đó có DD Daily Cream nhận được sự đánh giá cao bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại, tác dụng chống lão hóa và chữa trị thật sự. DD Daily Cream đồng bộ nhịp sống sinh học của tế bào để cung cấp sự bảo vệ cho làn da vào ban ngày & tối ưu hóa việc sửa chữa DNA vào ban đêm mang lại hiệu quả tái sinh tổng thể cho làn da, cùng rất nhiều lợi ích khác.

Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm danh giá đến từ Đức. Paul C. Beiersdorf là người “khai sinh” ra thương hiệu. Khởi nguồn của Eucerin là cơ sở sản xuất dược phẩm. Eucerin là 1 trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu trên thế giới. Hơn 100 năm kinh ngiệm chăm sóc da Eucerin đã được các nhà khoa học tin dùng đặc biệt cho nhiều vấn đề của da – từ da khô, da lão hóa đến giải pháp chống nắng cho da dị ứng.

Eucerin thực sự là một sự đầu tư thông minh cho việc điều trị vấn đề da cũng như chăm sóc da bởi lẽ, sản phẩm của Eucerin có sự đầu tư và nghiên cứu kĩ về da. Mỗi một dòng sản phẩm của Eucerin trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ đều phải trải qua khâu kiểm tra và kiểm nghiệm lâm sàng kĩ lưỡng.

Các dòng sản phẩm của Eucerin bao gồm:

  • Dòng sản phẩm làm sạch da.
  • Dòng sản phẩm cho da khô, chàm vảy nến.
  • Dòng sản phẩm da lão hóa.
  • Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm
  • Dòng sản phẩm trắng da, trị nám.
  • Dòng sản phẩm cho da mụn.
  • Dòng sản phẩm chống nắng.

Các dòng sản phẩm của Eucerin được nghiên cứu kĩ lưỡng. Phù hợp với cấu trúc từng loại da. Giúp nuôi dưỡng và khắc phục các khuyết điểm trên da. An toàn cho da mà không gây kích ứng. Hầu như các sản phẩm trị mụn thường khắc nghiệt trên da và dễ gây kích ứng, nhưng với sản phẩm của Eucerin, làn da đưuọc điều trị một cách nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả.

Sisley

Thương hiệu mỹ phẩm Sisley Paris do Hubert D’Ornano và Isabelle D’Ornano đồng sáng lập vào năm 1976 – thời điểm ưa chuộng các phương pháp làm đẹp truyền thống. Với chiết xuất từ tự nhiên, các sản phẩm Sisley Paris đã ra đời và ngày càng được yêu thích tại thị trường châu Âu. Phương châm hoạt động của Sisley Paris chính là dựa vào tiến bộ khoa học kỹ thuật để khai thác thành phần tối ưu có trong thực vật cùng các loại tinh dầu để đưa vào sản phẩm. Hiện Sisley Paris đang có mặt tại năm châu lục, trên 90 quốc gia với hơn 4000 đối tác toàn cầu.

Mỗi chiết xuất thực vật có chứa các thuộc tính hoạt động tạo ra một hành động cụ thể. Thông qua hiệu ứng bổ sung, sự kết hợp của một số chiết xuất cho phép tối ưu hóa từng chiết xuất. Sisley sử dụng chuyên môn của mình trong phyto-thẩm mỹ để tạo ra sự kết hợp lý tưởng của các chất chiết xuất từ ​​thực vật mạnh mẽ và cung cấp một giải pháp phù hợp và toàn diện.

Mỹ phẩm Sisley đã được các chuyên gia được quốc tế công nhận trong lĩnh vực chăm sóc da. Sản phẩm đa dạng của nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các loại da khác nhau và các vấn đề về da: Loại bỏ trang điểm, làm sạch, săn chắc, chăm sóc da hàng ngày, nuôi dưỡng, hydrat hóa, sửa chữa, săn chắc, chăm sóc theo thời gian. để sử dụng, bất cứ khi nào cần. Với điều này trong tâm trí, Sisley tự hào về cung cấp một dịch vụ tư vấn cá nhân, phù hợp với nhu cầu khách hàng cá nhân.

Clarins

Clarins không chỉ là một thương hiệu, đó là câu chuyện thành công của một gia đình đặc biệt. Tại Clarins, không chỉ đơn giản là thiết kế các sản phẩm chăm sóc da độc đáo từ thế hệ này sang thế hệ khác, mà họ còn chia sẻ niềm đam mê về vẻ đẹp và cống hiến cuộc sống cho vẻ đẹp của khách hàng.

Clarins sẽ luôn luôn chọn những thành phần tự nhiên hơn là các thành phần hóa học, nếu nó mang lại cùng một mức độ hiệu quả. Đây là quy tắc vàng mà tất cả các nhà nghiên cứu Clarins tuân theo khi điều chết sản phẩm

Khi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thay đổi, Clarins liên tục hoàn thiện công thứccủa mình để bắt kịp. Với mục tiêu này, Clarins đã tạo ra nhiều sản phẩm đầu tiên mang tính cách mạng – các sản phẩm giải quyết vấn đề mang lại kết quả thực, với lựa chọn kết cấu và kỹ thuật ứng dụng để nâng cao hiệu quả

Cho dù da của bạn thuộc loại nào? Mối quan tâm chăm sóc da của bạn là gì? Thì hầu hết các sản phẩm Clarins đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Clarins – thương hiệu chăm sóc da uy tín số 1 ở châu Âu. Trong đó, NPD BeautyTrends®, sản phẩm được bán tại các cửa hàng nước hoa và cửa hàng bách hóa, thương hiệu cao cấp, doanh số bán hàng giá trị năm 2016 trên tổng số 4 quốc gia (Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh).

Dịch vụ khách hàng, cố vấn làm đẹp, nhà khoa học R & D — đằng sau mọi sản phẩm Clarins đều có một đội ngũ chuyên gia tận tụy có sứ mệnh làm cho cuộc sống của bạn trở nên đẹp hơn. Nó không chỉ là một công việc, nó là một niềm đam mê.

Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới, là một trong những thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm lớn nhất trên thị trường, với các cửa hàng ở 135 quốc gia khác nhau.Điều này cho thấy độ phổ biến rộng rãi của thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tạo ra những dòng sản phẩm không gây dị ứng. Đó là lý do vì sao những sản phẩm của Clinique được các bác sĩ nha liễu ở khắp nơi trên thế giới khuyên dùng khiến cho Clinique phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cách tiếp cận của họ đối với các thành phần cũng vô cùng khắt khe: Clinique luôn tránh sử dụng các chất gây dị ứng, chất kích thích và thành phần có thể gây hại cho da. Không chỉ vậy, sản phẩm của clinique luôn được đánh giá ở mọi giai đoạn phát triển để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả. Mỗi và tất cả đều được xem xét kỹ lưỡng thông qua một bộ kiểm tra đầy đủ vượt ra ngoài Kiểm tra Da liễu và có thể bao gồm Kiểm tra Ổn định, Xét nghiệm Cảm giác, Thử nghiệm Lâm sàng, Kiểm tra Nhãn khoa và Kiểm tra Sử dụng An toàn. Khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng ở thương hiệu mỹ phẩm Clinique.

Ý tưởng cốt lõi của Clinique là hệ thống chăm sóc da 3 bước của họ: làm sạch, tẩy tế bào chết và giữ ẩm. Clinique thực sự là sự lựa chọn thông minh, luôn đổi mới để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, dị ứng, không mùi được thiết kế để sinh hoạt và nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của làn da mỗi ngày.