Toner là một trong những bước skincare quan trọng, giúp cân bằng độ ph của da sau khi làm sạch. Không chỉ vậy, ngày nay sản phẩm chăm sóc da được cải tiến hơn nhiều. Các loại toner với vô vàn hiệu quả khác nhau, như se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho da, làm sáng da,…Và với da bị mụn thì nên dùng loại toner nào? Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm toner cho da mụn thì cùng Orchard khám phá ngay top 5 toner dành cho da mụn hiệu quả nhất nhé.

Điểm tên 5 loại toner cho da mụn

Toner chống viêm, dưỡng ẩm Klairs Supple Preparation Facial

Klairs Supple Preparation Facial Toner được yêu thích vì không chỉ tăng hydration, cho da mịn màng mà còn có tác dụng chống viêm, giảm sần da.

Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhạy Cảm Klairs với thành phần chính chiết xuất từ nước cất Lavender Anh giúp kháng khuẩn, làm dịu làn da kích ứng, da mụn; hoạt chất Phyto-Oligo có tác dụng dưỡng ẩm, giữ da ngậm nước. Cùng các thành phần chiết xuất thực vật khác như rau má, HA, Vitamin E & B5…nhằm hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng, làm dịu vùng da mụn sưng đỏ. Đồng thời cân bằng độ pH trên da để giúp da hấp thu tối đa những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da.

Tham khảo review chi tiết về toner Klairs TẠI ĐÂY

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Image result for nước hoa hồng the body shop tea tree skin clearing toner
(Toner thuộc bộ sản phẩm cho da mụn của The Body Shop)

Toner của The Body shop luôn là cái tên được hội chị em săn đón, da luôn được refresh mỗi ngày và kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn.

Dòng sản phẩm Tea Tree của The Body Shop là sự pha trộn ba thành phần hoạt tính tự nhiên. Dầu cây chè, cây trà chanh, và dầu tamanu kết hợp với nhau để tạo ra chiết xuất nuôi dưỡng làn da tươi sáng, ngăn ngừa mụn đầu đen và kiểm soát dầu thừa.

Toner này của The Body Shop được đánh giá khá cao trên các diễn đàn làm đẹp thế giới. Nếu bạn có làn da dầu, hỗn hợp dầu, dầu mụn, kể cả những làn da nhạy cảm thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Nước hoa hồng Mamonde với nhiều dòng khác nhau. Điều khiến mọi người ấn tượng với toner mamonde dòng rose water là vì em í có thành phần  chứa nước hoa hồng damask – Nước nấu từ cánh hoa hồng tới 90,89%. Trong khi đó 9,11% còn lại đa phần là những chiếu xuất có lợi cho da như Plum Tree, chiết xuất hoa sen và một số hoạt chất dưỡng ẩm, chống viêm. Đây là toner rất phù hợp cho da mụn.

Image result for Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Tham khảo review chi tiết về toner Mamonde TẠI ĐÂY

Nước hoa hồng diếp cá Mamonde Pore Clean Toner Eoseongcho

Image result for nước hoa hồng diếp cá mamonde

Diếp cá gần đây rất nổi trong giới làm đẹp bởi tính kháng khuẩn cao, giảm tấy đỏ, xẹp mụn. Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner Eoseongcho với hai thành phần chính là diếp cá và bùn non, giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề của da như da thừa nhiều dầu, bóng nhờn, có nhiều mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Mamonde Pore Clean Toner Eoseongcho nhận được rất nhiều review tích cực của khách hàng về hiệu quả mà nó mang lại, đặc biệt là tích cực cho những bạn da mụn. Đây thực sự là sản phẩm đáng trải nghiệm nha.

Toner cho da mụn Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner (Normal To Dry Skin)

Paula’s Choice Calm Redness Relief là toner thiết kế cho da mụn, da nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm với các thành phần làm dịu Allantoin, các dẫn chất từ cam thảo, cây sâm đất, cây liễu và các chất chống gốc tự do từ thực vật như Genistein. Dẫn xuất từ trà xanh và các chất phục hồi hàng rào bảo vệ da như Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate, Phospholipids, Dimethiconol. Bổ sung các thành phần liên kết tế bào giúp da khỏe hơn Hydrogenated Lecithin, Oleic Acid, Linolenic Acid, Palmitic Acid, Linoleic Acid (acid béo thiết yếu).

Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner giúp làm dịu ửng đỏ và kích ứng da. Dùng đều đặn trong vòng 1-2 tuần bạn sẽ thấy da cải thiện về độ ẩm, giảm ửng đỏ và bớt nhạy cảm. cho bạn một làn da khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn với bước cân bằng da này. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể câpj nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.