Những ngày nắng, nóng, hẳn là làm cho cơ thể vô cùng khó chịu, đặc biệt là làn da mỏng manh, phải chịu những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Da những ngày này thường bị cảm giác nóng, rát hay thậm chí là bị kích ứng. Do đó, xịt khoáng là một item không thể bỏ qua, để làm dịu làn da, cấp nước kịp thời cho da bị mất nước. Dưới đây, Orchard gợi ý cho bạn top 5 xịt khoáng làm dịu da mùa hè nắng nóng

Xịt Khoáng Làm Dịu Bảo Vệ Da La Roche-Posay Thermal Spring Water

Nước xịt khoáng làm dịu và bảo vệ da La Roche-Posay Thermal Spring Watersẽ là “cứu tinh” cấp ngay nước cho những làn da nhạy cảm, da khô, mất nước. Là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da chứa nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, làm dịu da và tạo càm giác mượt mà, chống oxy hóa, chống kích ứng, giảm bỏng rát do nắng và giảm ngứa hiệu quả.

Image result for Xịt Khoáng Làm Dịu Bảo Vệ Da La Roche-Posay Thermal Spring Water

Giàu khoáng chất và vi lượng như Selenium, sản phẩm đã được khoa học chứng minh giúp làm dịu và giảm kích ứng da gây ra bởi các tác nhân bên ngoài và bảo vệ da chống lại sự oxy hóa. Ngoài ra trong quy trình sản xuất hãng La Roche-Posay áp dụng quy tắc sản xuất nghiêm ngặt để tối thiểu nguy cơ gây dị ứng da.

Image result for Xịt Khoáng Làm Dịu Bảo Vệ Da La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay Thermal Spring Water chứa thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ da, cân bằng độ PH, giảm thiểu các tác hại từ môi trường như khói xe, bụi bẩn. Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10-20%. Chính vì vậy, khi làn da được cung cấp đủ ẩm, da sẽ ít tiết dầu hơn.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Eucerin AquaPorin Mist Spray

Xịt Khoáng Dưỡng Da Aquaporin Mist Spray Eucerin từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin của Đức. Với thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn, luôn được các bác sĩ da liễu lựa chọn và tin dùng cho bệnh nhân về da.

Image result for Xịt Khoáng Dưỡng Da Eucerin AquaPorin Mist Spray

Xịt Khoáng Dưỡng Da Aquaporin Mist Spray Eucerin giúp vận chuyển và trữ nước sâu vào đều trong tế bào da, đồng thời làm tăng độ ẩm lên 126% và cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất và hydrat hóa cho làn da tươi sáng và rạng rỡ. Sản phẩm có công thức chứa Gluco Glycerol, một thành phần cấp ẩm cao cấp đã được chứng minh giúp lớp protein trên màng tế bào có thể thẩm thấu một lượng nước lớn vào da.

Image result for Xịt Khoáng Dưỡng Da Eucerin AquaPorin Mist Spray

Tia xịt phun sương mỏng, nhẹ, thẩm thấu vào da rất tốt. Tăng độ ẩm lên 126% và cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất và hydrat hóa cho làn da tươi sáng và rạng rỡ.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Mineralizing Thermal Water

Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water 100% tinh khiết và tự nhiên. Thành phần của xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water đơn giản chỉ có nước khoáng. Tuy nhiên, được khoáng này được lấy từ vùng Vichy, Pháp với hàm lượng khoáng chất vô cùng cao giúp mang lại nhiều lợi ích cho da. Với thành phần chứa 15 loại khoáng chất cần thiết giúp làm sạch bề mặt da, đồng thời làm dịu da ngay tức thì, làm giảm hẳn ửng đỏ, cảm giác châm chít và nóng rát. Đặc biệt, Vichy Mineralizing Thermal Water còn giúp tăng cường khả năng ngăn ngừa lão hóa tự nhiên của da, cho da luôn tràn đầy sức sống. Xịt khoáng Vichy được sử dụng cho nhiều mục đích như sau khi tập Gym, sau khi tiếp xúc với nắng, da bị dị ứng, da bị mất nước.

Image result for Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Mineralizing Thermal Water

Có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, cụ thể là những lòng núi lửa tại Pháp, Vichy Mineralizing Thermal Water bù đắp lượng chất khoáng thiếu hụt do tác động của thời tiết, môi trường.

Image result for Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt Khoáng Dưỡng Da Evoluderm Eau Pure

Xịt Khoáng Dưỡng Da EvoLuderm Eau Pure Của Pháp, Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng, bình xịt khoáng Evoluderm có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Không chỉ thế xịt khoáng  Evoluderm còn có giá thành cực kì phải chăng, do đó mà chị em không ngần ngại đón chào em í về túi đồ skincare của mình.

Image result for Xịt Khoáng Dưỡng Da Evoluderm Eau Pure

Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water

Nói đến xịt khoáng thì chắc chắn không thể bỏ qua Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water. Dòng xịt khoáng được chị em trên toàn thế giới tin dùng. Sử dụng nước từ dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng của Pháp để sản xuất ra dòng sản phẩm chứa khoáng dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn dành riêng cho da nhạy cảm. Xịt khoáng Avene vô cùng lành tính, bởi các thành phần thiên nhiên tinh khiết được đóng chai trong điều kiện vô trùng.

Image result for Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water

Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water vừa chăm sóc da, vừa là sản phẩm dùng trong các trường hợp phẩu thuật, trải qua các cuộc điều trị bằng lazer, da đỏ dễ bị viêm,…Đặc biệt, làm dịu da và chống kích ứng, tăng cường độ ẩm cho làn da, không tái tạo lớp dầu (phù hợp da mụn hay nhạy cảm)

Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu cho làn da. Độ tinh khiết và đặc tính làm dịu của nước khoáng Avène mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu kéo dài. Phải nói rằng, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm cực kì đa năng, với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.