Nước hoa luôn được xem là thứ vũ khí bí mật của phái nữ; giúp họ trở nên tự tin, xinh đẹp và cuốn hút hơn trong mắt nam giới. Hương thơm của nước hoa như người bạn đồng hành cùng mình trên mọi hành trình; bất kể ngày tháng. Chỉ cần một chút nhấn nhá mùi hương; thế là đã sẵn sàng khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Dưới đây Orchard sẽ chia sẻ đến các bạn Top 6 nước hoa đã được “trình làng” khá lâu. Cho dù có sự ra đời ồ ạt của thế hệ nước hoa sau; nhưng Top 6 này vẫn khẳng định “sự bất tử” của mình cùng năm tháng. Vẫn là xu thế, vẫn là nhóm mùi hương tinh tế làm cho các nàng phải say đắm. 

1/ Dior J’Adore 1999

Nếu nhắc đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ; mà không có mặt nước hoa Dior J’Adore thì thật sự là một thiếu xót rất lớn. Ra đời vào năm 1999, mùi hương nước hoa tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang hơi hướng hiện đại, quyến rũ; và ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Với lý do đó, chai nước hoa này đã được phát triển thành nhiều phiên bản với các nồng độ khác nhau. 

Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas; và vị ngọt đậm của gỗ Amarante. Đây là sản phẩm được bình chọn là 1 trong những mùi hương hay nhất mọi thời đại. Mở đầu với một mùi hương hoa cỏ kết hợp giữa hoa mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng; tạo ra một cảm giác tươi mới. Sau đó, để tạo ra sự nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển; hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa lài được đưa vào. Các nốt hương khác không quá mạnh, nhưng vẫn không bị lu mờ. J’adore lưu hương lâu; và là một sản phẩm nước hoa theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

2/ Victoria’s Secret Bombshell 2009

Khi nhắc đến Victoria’s Secret ta thường nhớ đến những cô nàng gợi cảm khoác lên mình những bộ đồ nóng bỏng, cuốn hút của thương hiệu; thì khi nói đến Victoria’s Secret Bombshell cũng sẽ có cảm giác tương tự như vậy. Chai nước hoa này mang hương vị trái cây, hương hoa; và hương liệu tổng hợp của chanh dây, hoa mẫu đơn và phong lan. Tạo nên một người phụ nữ sexy luôn trong trạng thái thu hút sự chú ý của mọi người.

Bombshell bắt đầu lớp hương đầu tiên với làn sóng cam quýt bưởi, nho đen và hương hoa loa kèn ngọt ngào. Lớp hương cuối là hương cay nồng và thảo mộc mang lại nét đẹp đúng nghĩa của các quý cô. Tất cả các lớp hương được hòa quyện với nhau tạo ra mùi hương tinh tế, lãng mạn; mang một chút năng động và nữ tính dành cho phái đẹp. Sự lan tỏa mạnh mẽ và độ tỏa của hương cũng được đánh giá tốt, phù hợp cho nhiều độ tuổi.

3/ Lancôme Tresor Midnight Rose 2011

Tresor Midnight Rose là hương thơm xinh đẹp, quyến rũ và tinh quái; là dòng nước hoa mới nhất của Lancome kế thừa thành công phiên bản nước hoa Tresor in Love năm 2010 với thiết kế gam màu tím quyến rũ. 

Với sự khởi đầu không mang lại cảm giác không hề dịu dàng của hoa hồng và quả mâm xôi, đan xen sắc vị mạnh mẽ của hồ tiêu và gỗ tuyết tùng. Nhưng khi hương thơm dần lắng đọng, thẩm thấu và hòa quyện sẽ khơi dậy một giai điệu hài hòa mạch lạc. Chất vị gỗ tuyết tùng hòa hợp với nồng độ dịu nhẹ hơn. Sự hòa quyện của hương hoa nhài nồng nàn và xạ hương êm ái thắp lên tâm hồn nữ tính, bí ẩn mà hấp dẫn, cuồng nhiệt.

4/ Gucci Guilty Black Pour Femme 2013

Gucci Guilty Black Pour Femme gợi tả hình ảnh người con gái hiện đại và sexy, mang đậm phong cách phương Đông nhưng không kém phần gợi cảm và lôi cuốn. Hương thơm gây chú ý với khúc dạo đầu đầy lấp lánh của các loại trái cây đỏ mọng hòa quyện với hồ tiêu hồng; thể hiện sự táo bạo của tuổi trẻ. Hương giữa là sự kết hợp ngọt ngào của quả mâm xôi và quả đào. Cùng với một chút đinh tử hương và violet nồng nàn gợi cảm mang đến nét đẹp dịu dàng nữ tính. Hương cuối với tâm điểm là hoắc hương và hổ phách toát lên sự duyên dáng và tinh tế.

Hương nước hoa mang vẻ đẹp gợi cảm đầy khiêu khích, khơi dậy những xúc cảm nồng nhiệt dẫn lối cho những ai luôn thích thú với niềm vui và sự phấn khích khi phá vỡ các nguyên tắc ràng buộc. Hoàn hảo từ hương thơm đến thiết kế chai với gam màu đen bóng tỏa sáng cùng logo Gucci đỏ rực rỡ hấp dẫn các giác quan một cách tuyệt vời. 

5/ Versace Eros Pour Femme 2014

Eros có nghĩa là Thiên Chúa và ý nghĩa của Eros Pour Femme; mang đến cho người phụ nữ với dụng ý rằng đây là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ; đầy thiêng liêng và thần thánh. Thu hút các chị em phái nữ với mùi hương nhẹ nhàng gợi lên nét nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây là một trong những dòng nước hoa có mùi thơm lâu nhất được được ưa chuộng nhất hiện nay; phù hợp cho công sở hoặc tham dự các buổi tiệc nhỏ.

Bắt đầu với chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu tươi mát. Trái tim của Eros Pour Femme là tinh chất hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương và xạ hương; mang đến sự gợi cảm tự nhiên và lắng đọng như nét đẹp hoang sơ, đầy tự nhiên thuở hoang sơ

6/ Chanel N°5 L’Eau 2016

Nước hoa nữ chính hãng Chanel No 5 L’Eau là phiên bản mới nhất thuộc dòng Chanel No 5 (no5 chanel) ra mắt vào năm 2016. Theo lời của hãng Chanel, đây sẽ là phiên bản nhẹ nhàng nhất, vì từ “l’eau” trong tiếng Pháp có nghĩa là “nước” và nhằm hướng tới giới trẻ hơn. Thiết kế chai nước hoa nữ trong suốt và đơn giản như ý nghĩa của nó, dung dị thuần khiết. 

Hương nước hoa vẫn giữ đúng hồn cốt của phiên bản gốc; với mùi hương của hoa hồng tháng 5, hoa nhài, hoa ngọc lan tây. Nhưng sẽ có thêm một chút hương cam quýt (gồm chanh vàng, quýt, cam ngọt và cam bergamot); và đặc biệt là có thêm mùi hương gỗ tuyết tùng mới lạ. Mang trong mình phong cách trẻ trung, tươi sáng nhưng không kém phần quyến rũ.

=> Mỗi chai nước hoa với hương thơm tỏa ra không chỉ tạo mùi riêng cho các nàng mà còn thể hiện một phần cá tính, dấu ấn cá nhân của mỗi người. Hãy cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho mình nhé.