Khi mùa Thu đến, thời tiết mát mẻ không quá nóng như mùa Hè và cũng không quá lạnh như mùa Đông chính là những điều kiện lý tưởng để các phái mạnh chúng ta lại có dịp tung hoành thỏa sức thể hiện phong cách với những mùi hương ấm áp của gỗ hay hoắc hương, da thuộc… Vì vậy, Orchard sẽ gợi ý cho bạn những dòng nước hoa nam dành mùa Thu đang được yêu thích nhất để bạn dể dàng chọn lựa một mùi hương cho riêng mình.

52e74416066bec774a0000f8_large
Mùi hương giúp bạn hoàn thiện phong cách mùa Thu của phái mạnh thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp

1.VERSACE EROS POUR HOMME

Eros Pour Homme là dòng nước hoa cho nam đình đám của thương hiệu Versace trong suốt từ khi ra mắt cho đến nay. Hương thơm của loại nước hoa này kết hợp một cách đầy hiện đại giữa hương thơm tươi mát của táo xanh, bạc hà và hơi thở ấm áp ngọt nhẹ của mùa Thu đến từ vanila, đậu tonka và nốt hương da thuộc vô cùng mạnh mẽ, nam tính. Thiết kế độc đáo và sang trọng là điểm nhấn của Versace Eros vừa tạo sự ấn tượng và cũng là ngôn ngữ bộc lộ phong cách đặc trưng của dòng nước hoa này.

img_5984

2.DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN

Một cái tên khá kinh điển trong những dòng nước hoa mùa Thu dành cho nam giới nhưng đến giờ vẫn còn đậm sức hút ngùn ngụt thì chỉ có thể là D&G The One For Men. Thật vậy, đã không biết bao nam giới đã bị thuyết phục bởi lớp hương thuốc lá mơ hồ bao quanh hương thơm hổ phách mê hoặc, nhấn nhá chút cay nồng của gừng và gia vị. Chỉ có thể thôi, không quá phô trương ào ạt nhưng mùi hương này cứ ngấm ngầm lan tỏa mà đủ làm các cô gái phải say mê.

0a7291-1

Nếu bạn yêu thích sưu tầm những phiên bản nước hoa giới hạn thì có thể chọn cho mình D&G The One For Men Collector Edition với thiết kế sang trọng mang đầy cảm hứng thuật đặc trưng rất riêng của Dolce & Gabbana.

20141218-6

 

3.VALENTINO UOMO POUR HOMME

Mùa Thu được thưởng thức mùi hương của những ly cà-phê ngọt ấm giữa cái se lạnh thì còn gì thi vị hơn, nếu thích thế thì bạn đừng ngại thưởng thức ly capuchino ngọt ngào quyến rũ đến nao lòng mang tên Valentino Uomo Pour Homme. Đây không phải là một tách ca-phê đậm đắng mà là một mùi hương cà-phê mạng đậm chất Ý đầy lãng mạn, xen kẽ chút mùi hương béo ngậy của hạt dẻ và gỗ tuyết tùng, đọng lại sau cùng là lớp hương da thuộc mang lại sự quyến luyến khó quên. Nếu bạn là một anh chàng sâu sắc, giàu tình cảm và đầy chất thơ thì không thể bỏ qua Valentino Uomo Pour Homme cho mùa Thu này.

adrian-albrecht-werbefotograf-valentino-uomo

4.BVLGARI MAN IN BLACK

Phong cách đầy trầm lắng của BVLGARI Man In Black sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa Thu này cho những phái mạnh tính cách hướng nội nhưng luôn đầy mạnh mẽ. Nốt hương rượu ruhm cùng với gia vị cay nồng thoáng làn hơi ấm tinh tế của hương gỗ trầm sẽ nhanh chóng làm say lòng mọi giác quan của bạn. Mùi hương của BVLGARI Man In Black tuy đậm đà nhưng không hề nồng gắt, các tầng hương sẽ luôn quấn quýt âm ỉ trên cả cơ thể bạn suốt cả ngày dài đủ để bạn và mọi người xung quanh có thể cảm nhận được phong vị mùa Thu như đang lan tỏa trong từng cử chỉ, bước đi của phái mạnh.

img_5979

5.GIORGIO ARMANI  ACQUA DI GIÒ PROFUMO

Nếu bạn đang tiếc nuối vì chai nước hoa Acqua Di Gio mà mình yêu thích lại không hợp với thời tiết mùa Thu thì bạn đừng ngần ngại nâng cấp lên phiên bản Acqua Di Gio Profumo nhé! Với phiên bản này vẫn giữ được phong cách tươi mát, nam tính vốn có của phiên bản cũ và được nhấn mạnh thêm bởi hương trầm thơm và hoắc hương càng đẩy cao bản năng mạnh mẽ của nam giới. Nếu bạn là một chàng trai cá tính nhưng không quá nổi loạn thì đấy chắc chắn là mùi hương sinh ra là để dành riêng cho bạn cho những ngày mùa Thu đầy cảm hứng.

dsc_0019

6.BURBERRY MR. BURBERRY

Mặc dù chỉ mới ra mắt trong năm 2016 nhưng Mr. Burberry nhanh chóng đã hút hồn các phái mạnh trên khắp thế giới và có lẽ chính thời điểm này khi vào thời tiết mùa Thu thì mùi hương này bắt đầu phác huy sức mạnh hơn bao giờ hết. Burberry vốn dĩ đã quá nổi tiếng bởi phong cách lịch lãm, tinh tế từ thời trang cho đến nước hoa và tất nhiên Mr. Burberry chắc chắn không phải là ngoại lệ.

Ngoài bản sắc đã vốn có đó, Mr. Burberry còn mang sự đột phá bởi được nhấn nhá thêm một chút khiêu khích đầy gọi mời. Hương thơm đặc trưng của Mr. Burberry mang sự ấm áp pha lẫn một ngọt ngào, hăng cay của gia vị, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài, sự kết hợp khá cổ điển mà vẫn hoàn hảo cho những chàng lãng tử trẻ trung, hiện đại đầy chất tôi của bản thân.

blog_homme_mode_style-parfum-burberry-mr-mister-monsieur-masculin-nouveau-fragrance-boise-agrume-dandy-elegant-sensuel-beau-chic-1