Chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm hiện đang là xu hướng làm đẹp hiện nay. Ngoài Mỹ phẩm châu âu, mỹ phẩm Đức, thì nổi lên là các thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp “trứ danh”. Làm đẹp hiệu quả nhưng phải an toàn và lành tính. Dưới đây Orchard cập nhật ngay Top 6 thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bioderma

Bioderma với tiêu chí và xu hướng vẻ đẹp với làn da tự nhiên và khỏe mạnh. Xây dựng các sản phẩm trực tiếp lấy cảm hứng từ làn da nguyên sinh. Nhanh chóng được tín đồ làm đẹp sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả.

Hiện nay dược mỹ phẩm Bioderma có 4 dòng chính dành cho từng loại da và vấn đề da:

  • Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm Sensibio
  • Dòng sản phẩm cho da dầu, mụn Sébium
  • Dòng sản phẩm cho da khô Atoderma
  • Dòng sản phẩm cho da tổn thương Cicabio

Bên cạnh đó còn có dòng chăm sóc cơ thể được hãng phát triển. Và phân chia đa dạng phù hợp với từng làn da khác nhau. Hiện nay hãng dược mỹ phẩm của Pháp Bioderma đã phủ sóng và có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới. Được sự công nhận, khuyên dùng của trên 33 nghìn chuyên gia da liễu khắp thế giới.

Các sản phẩm của Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da. Dựa trên các thành phần và phương thức hoạt động của chúng. Để cho ra công thức sản phẩm, Bioderma đã lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết nhất. Sử dụng các thành phần tự nhiên để giúp da dung nạp tốt hơn. Nhờ đó, các sản phẩm Bioderma có thể cải thiện và phục hồi làn da khoẻ mạnh hơn dựa trên yếu tố tôn trọng quá trình tự nhiên của da.

Với nhu cầu khắt khe, người dùng mỹ phẩm luôn luôn tìm kiếm những sản phẩm an toàn, lành tính và tính dung nạp cao. Bioderma luôn đáp ứng được nhu cầu này. Bioderma luôn tìm kiếm cách hài hòa giữa hiệu quả hoàn hảo. Và sự dung nạp tốt hơn cho mỗi loại da ở từng điều kiện khác nhau. Nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho làn da. Các sản phẩm Bioderma có sự giới hạn khắt khe về số lượng và định lượng các thành phần nguyên liệu. 

Không chỉ đa dạng về các dòng sản phẩm, mà hầu hết các sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma luôn luôn nằm “chiễm chệ” trong top các sản phẩm tốt nhất, nổi bật nhất trong các cộng đồng làm đẹp. Cụ thể như các sản phẩm tẩy trang, kem chống nắng, kem phục hồi da tổn thương,…

(Nước tẩy trang bán chạy nhất và luôn là sản phẩm làm sạch da có trong kệ của các chuiyên gia trang điểm hàng đầu thế giới)
(Kem dưỡng phuc hồi siêu thần thánh của hãng dược mỹ phẩm Pháp-Bioderma. Làm dịu những làn da tổn thương sau điều trị mụn, bỏng,…)

La Roche-Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng, và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint  Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt. Mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.

(La Roche-Posay-hãng dược mỹ phẩm của Pháp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay)

Làn da vốn mỏng manh chịu tác động của rất nhiều yếu tố môi trường sống như bụi bặm, ô nhiễm không khí, nhiệt độ… Làm cho da vốn trở nên nhạy cảm hơn, gây ra rất nhiều bệnh lý về da. Hiểu được mối quan tâm đó, hãng mỹ phẩm của Pháp – La Roche-Posay quan tâm và hướng tới những dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin). Các sản phẩm của La Roche-Posay tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của bác sĩ da liễu về độ hiệu quả, khả năng dung nạp và tính thẫm mỹ. La Roche-Posay đã phải làm việc sát sao với bác sĩ da liễu trong từng bước thiết kế sản phẩm. Từ lúc xác định được nhu cầu cho đến khi tìm ra công thức sản phẩm.

Các sản phẩm chăm sóc da của hãng nhằm bổ trợ cho các liệu trình điều trị. Giúp bác sĩ da liễu giảm liều lượng thuốc, tăng độ dung nạp. Thậm chí hạn chế tác dụng phụ gây ra cho bệnh nhân trong các quá trình điều trị vấn đề da như mụn, chống lão hóa, chống nắng.

Thật là một thiếu sót nếu không kể tên Effaclar Duo/ Dou(+) Acne Treatment, Effaclar pore-refining anti-aging serum. Sản phẩm bán chạy nhất của hãng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị da mụn. 

(Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn với thành phần dịu nhẹ)
(Kem trị mụn Effaclar Duo/ Dual(+) Acne Treatment nổi tiếng của hãng. Là một trong những sản phẩm trị mụn được đề cập và đánh giá cao trong các diễn đàn làm đẹp)

Yves Rocher

Xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên có lẽ chưa bao giờ hết hết hot. Vậy thì vì sao giữa muôn vàn cái tên thì thương hiệu mỹ phẩm của Pháp hay trên thế giới, Yves Rocher vẫn giữ vai trò dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm từ thực vật?. Với những phân tử hoạt tính, các công thức hiệu quả và sự tiếp xúc tuyệt vời. Sắc đẹp từ thiên nhiên trở thành một biểu tượng chuyên nghiệp và là biểu tượng của Yves Rocher.

Điều mà tạo dựng lòng tin của người dùng đối với thương hiệu này chắc hẳn là việc bảo đảm tuyệt đối về tính an toàn đối với các sản phẩm của thương hiệu. Yves Rocher có riêng cho mình những cánh đồng trồng nên nguyên liệu. Vừa là Nhà Thu Hoạch cho người tiêu dùng. Nhà Sản Xuất tại nhà máy thực vật Brittany, Nhà Phân Phối thông qua mạng lưới riêng.

Tập đoàn dược mỹ phẩm của Pháp – Yves Rocher sở hữu một chu trình hoàn toàn khép kín với những cam kết nghiêm ngặt. Về trách nhiệm đối với thiên nhiên, môi trường bao gồm: trồng trọt hữu cơ, bảo tồn và từ chối sử dụng thực vật có nguy cơ tuyệt chủng. Loại bỏ các thành phần từ động vật (ngoại trừ sáp ong và mật ong). Nói không với thử nghiệm trên động vật, giảm thiểu sử dụng vật liệu có hại cho môi trường và sử dụng bao bì đóng gói sinh thái. Đây là điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được và theo đuổi đến cùng.

Caudalie

Caudalie được thành lập từ năm 1993, là thế hệ sau so với các thương hiệu”đàn anh” khác. Nhưng tính đến nay có lẽ không phải là một chặng đường ngắn trong cuộc đua sắc đẹp nữa. Tuy chỉ hoạt động trong khoảng thời gian không quá lâu nhưng Caudalie hiện nay là một cái tên nổi tiếng tại Pháp cũng như là các nước khác trên thế giới.

Caudalie được lựa chọn và dần trở nên phổ biến bởi chất lượng và tính an toàn trong từng sản phẩm. Mọi sản phẩm mang tên Caudalie tận dụng toàn bộ thành phần từ nho: chất Resveratrol từ thân nho (chống lão hóa); chất Polyphenol từ hạt nho (chống oxi hóa); nấm men rượu vang từ rượu nho (duy trì độ ẩm); chất Viniferine từ nhựa nho (mờ vết thâm); Omega 6 và Vitamin E từ dầu hạt nho (nuôi dưỡng và tái sinh); nước nho hữu cơ (cấp ẩm). Bên cạnh đó công thức không chứa các thành phần có hại như paraben, dầu khoáng,… phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp – Caudalie nổi tiếng có Xịt khoáng dưỡng ẩm và chống lão hóa Caudalie Grape Water. Nếu như các loại xịt khoáng khác với thành phần hầu như là nước. Thì xịt khoáng Caudalie thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide và muối khoáng. Chỉ vậy thôi là đã đủ hiểu được chất lượng của sản phẩm nhà Caudalie “tầm cỡ” như thế nào rồi.

Vichy

Thành lập từ rất sớm và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên tại Pháp và được tin dùng trên toàn thế giới. Vichy luôn là thương hiệu được tín đồ làm đẹp khen ngợi trên các diễn đàn làm đep lớn nhỏ. Vichy là thương hiệu tiên phong đưa thành phần nước khoáng ngàn năm tuổi từ lòng núi lửa nước Pháp. Với hơn 15 khoáng chất thiên nhiên được kiểm nghiệm nghiêm ngặt vào công thức chăm sóc da. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi được Vichy áp dụng vào trong tất cả các sản phẩm chăm sóc da của mình.

Đến với  các dòng sản phẩm của vichy như tiếp thêm năng lượng cho vẻ đẹp tươi trẻ. Vichy hiểu được tâm lý làm đẹp và từ đó tạo nên những công thức, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Mà vẫn đảm bảo được tính tự nhiên trong sản phẩm. Không những vậy, Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm. Vì trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng khắt khe của viện da liễu.

Vichy đa dạng các dòng sản phẩm với công dụng hiệu quả trên người dùng. Xịt khoáng Vichy Eau Thermale, các dòng sữa rửa mặt, tẩy trang, dưỡng ẩm, chống nắng đều có các sản phẩm được ưa chuộng. Đây không phải là điều mà thương hiệu nào cũng làm được.

Avene

Eau Thermale Avène là thương hiệu dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre của Pháp với sứ mệnh chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Nhờ sử dụng thành phần nước khoáng Avène thiên nhiên có đặc tính độc đáo: làm dịu da, giảm kích ứng.

Sự tin tưởng đối với các lợi ích da liễu của nước khoáng Avène. Thành phần nằm trong mọi sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu. Đồng thời cũng là niềm tin đối với chất lượng của các công thức đầy tính sáng tạo của sản phẩm. Do đó mà người dùng luôn đặt niềm tin vào từng sản phẩm của Avene.

Cho đến nay Eau Thermale Avène vẫn là thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Nước khoáng Avène đã được Tạp chí “New Beauty USA” của Mỹ bình chọn trong nhiều năm là “Sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm.” Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác cũng nhận được các giải thưởng danh giá khác.

Hy vọng bài viết giúp bạn tham khảo nhiều hơn về các nhãn dược mỹ phẩm Pháp. Đừng quên để lại cmt nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.