Giữ ẩm là một phần thiết yếu của mọi thói quen chăm sóc da. Tuy vậy vẫn có rất nhiều quan niệm sai lầm về dưỡng ẩm là những người có da nhờn không cần kem dưỡng ẩm mặt. Ngược lại, dưỡng ẩm da nhờn giúp bình thường hóa sản xuất dầu và ngăn ngừa các vấn đề về da. Và vì mỗi người sở hữu một làn da khác nhau, nên phải sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Trong bài viết này,Orchard đã biên soạn top 6 loại kem dưỡng ẩm hàng đầu cho da dầu, nhờn được yêu thích nhất.

1/ kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream


Kem dưỡng da siêu mịn không chứa dầu của Kiehl được sản xuất đặc biệt cho các loại da nhờn bình thường. Các loại kem dưỡng ẩm là một công thức không chứa dầu có chứa chất chiết xuất từ ​​antarcticine, dưa leo, và imperata cylindrica. Nó giúp nuôi dưỡng sâu sắc làn da của bạn trong khi niêm phong trong hydrat hóa và giảm thiểu dầu và tỏa sáng.

Ưu điểm:

  • Hoàn hảo cho da nhờn.
  • Cảm thấy cực kỳ nhẹ trên da.
  • Không có mùi thơm và màu sắc.
  • Hydrate làn da của bạn.
  • Không làm cho làn da của bạn đổ dầu.

Nhược điểm:

  • Không có SPF chống nắng.
  • Giá thành cao

2/  Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel, một loại gel làm mới làn da tươi trẻ, nhẹ, giúp làm dịu và duy trì độn ẩm da. Công thức với axit hyaluronic, nó tăng cường hydrat hóa và khóa nó để da vẫn ngậm nước, mịn màng và dẻo dai mỗi ngày. Áp dụng dễ dàng, hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn hoặc nhờn.

Neutrogena Hydro Boost Gel nước giúp: Ngay lập tức làm dịu da Chứa Axit Hyaluronic, mang lại vẻ đẹp tự nhiên được tìm thấy trong da, được chứng minh lâm sàng để giữ cho da được ngậm nước trong 48 giờ Dầu, hấp thụ nhanh không gây mụn, lý tưởng cho tất cả các loại da

Hydro Boost hydrates tiếp cận bổ sung nước và tái tạo lại rào cản bảo vệ của da, tận dụng hai thành phần chính:

  • Axit Hyaluronic tinh khiết – Được tìm thấy tự nhiên trong da, nó giúp tăng cường hydrat hóa tinh khiết. Nó hoạt động như một miếng bọt biển cho các tế bào da khô, hấp thụ lên đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước và dần dần giải phóng nước trở lại vào da, giữ cho làn da ngậm nước và dẻo dai trong suốt cả ngày.
  • Olive Extract- Được biết đến với chất lượng bảo vệ, giữ ẩm và chống oxy hóa, nó là một sự kết hợp phức tạp cho các axit béo, tương tự như lá chắn độ ẩm tự nhiên của da. Nó tích hợp vào hàng rào da, tạo thành một cấu trúc bảo vệ da khỏi sự mất độ ẩm quá mức. Nó cũng giúp da cảm giác mềm mại và mịn màng mà không bị dính.

3/ Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Gel dưỡng ẩm khác biệt của Clinique là một công thức  da liễu kết hợp hydrat hóa không chứa dầu với các thành phần tăng cường độ săn chắc da.

Kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn giúp da trông trẻ hơn.

Đây là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da dầu hoặc da nhờn / hỗn hợp.

Thành phần:

  • Đã được kiểm nghiệm dị ứng
  • Được phát triển bởi bác sĩ da liễu
  • 100% không nước hoa
  • Không acnegenic
  • Không chứa paraben

4/ Origins GinZing Energy-Boosting Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Origins GinZing Energy-Boosting Moisturizer ($ 26.50) là một loại kem dưỡng ẩm gel mới hứa hẹn tăng cường độ rạng rỡ và dưỡng ẩm cho làn da của, đánh thức làn da mệt mỏi của bạn.

Kem dưỡng ẩm này chứa nhân sâm panax cũng như caffein có nguồn gốc từ hạt cà phê để tối ưu hóa năng lượng tế bào và giúp làn da được cấp ẩm trong mọi điều kiện. Nó có mùi hương bưởi ngọt cam quýt dễ chịu. Đây là một loại kem dưỡng ẩm dạng gel nên nó cung cấp một lượng nước rất tốt cho da. Nó hấp thụ dễ dàng và để lại một lượng vừa đủ hydrat hóa để da không còn cảm thấy nhờn hay đổ dầu. Đối với mùa hè, với kết cấu nhẹ lý tưởng cho phép làn da của bạn giữ lại độ ẩm nhưng không quá mức.

Origins GinZing Energy-Boosting Moisturizer là biện pháp hoàn hảo cho làn da xỉn màu. Kem dưỡng ẩm gel nhẹ này là một người bạn đồng hành mùa hè hoàn hảo để cung cấp độ ẩm và phục hồi làn da sáng bóng của bạn sau một đêm.

5/ The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA

Các yếu tố giữ ẩm tự nhiên (Natural Moisturizing Factors là những yếu tố giữ cho lớp ngoài của da được bảo vệ và ngậm nước, Natural Moisturizing Factors được tạo thành từ nhiều axit amin, axit béo, chất béo trung tính, urê, ceramides, phospholipid, glycerin, sacarit, natri PCA, axit hyaluronic và nhiều hợp chất khác có mặt tự nhiên trong da. Công thức này cung cấp hydrat hóa không nhờn hoạt động bổ sung trực tiếp tại chỗ của các thành phần giữ ẩm tự nhiên bị suy yếu. Nó chứa 11 axit amin, phospholipid, axit béo alpha / beta / gamma, triglycerid, sterol và este sterol, glycerin, tiền chất ceramide, urê, sacarit, natri PCA và axit hyaluronic. Cung cấp hydrat hóa ngay lập tức và kết quả lâu dài với việc tiếp tục sử dụng.

Axit hyaluronic được ví như là một nam châm độ ẩm. Nó hút nước từ không khí vào da và liên kết. Axit hyaluronic rất mạnh, nó có thể liên kết tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước!

6/ Kiehl’s Facial Fuel Energizing Moisture Treatment

 Kiehl’s Facial Fuel Energizing Moisture Treatment này giúp làn da chống lại những ảnh hưởng của stress môi trường cho một vẻ ngoài khỏe mạnh, tiếp thêm sức sống. Da sẽ cảm thấy được tiếp nhiên liệu, tái nạp năng lượng và hồi sinh! 

Công thức không chứa caffeine và vitamin làm giàu dầu giúp khởi động và làm ẩm da trong khi loại bỏ dầu nhờn. Nó chứa vitamin C và vitamin E để trẻ hóa và giúp cải thiện vẻ ngoài và kết cấu của da và bảo vệ chống lại tác động từ môi trường. Đậu nành và caffeine để phục hồi da; tác dụng tổng thể của những chất kích thích này dẫn đến làn da có vẻ ít xỉn màu hơn

Các thành phần chính là:

  • Hạt dẻ Extract: với chức năng quan trọng là khả năng giữ lại và phục hồi chất béo của nó.
  • Vitamin C – còn được gọi là Ascorbyl Palmitate, một chất chống oxy hóa quan trọng, nó cũng cung cấp lợi ích một các rõ ràng. Và là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Kiehl’s Facial Fuel được yêu thích bởi vì nó có mức độ hydrat hóa hoàn hảo và nó cũng có mùi tuyệt vời! không để lại da nhờn hoặc sáng bóng